Chapter 3

7.4K 79 4
                                    

Fiona

Hindi ko alam nadadala ako kagabi ng akitin ako ni Sir Renz, Kahit boyfriend ko si Christian hindi ko sinuko sa kaniya ang Pagkababae ko. Kahit minsan niyaya niya ako mag sex kami sa kama ay umaayaw ako dahil hindi pa ako handa. Hindi pa ako ready sa ganun bagay. Ayaw ko pa maranasan dahil hindi naman sa ayaw ko kaso hindi pa talaga ako handa.

Pero kagabi binigay ko agad kay Renz ang katawan ko, ang Pagkababae ko, I surrender myself to him.

Hindi ako makapaniwala na aabot kami sa ganun sitwasyon. Medyo masakit ang Pagkababae ko dahil sa nangyare kagabi. Tinungo ko ang banyo para maligo. Lukewarm lang na tubig ang gusto ko tubig. Binuhusan ko ang buong katawan ko at tsaka nilagyan ng shampoo ang buhok ko at tsaka pinabula. Kinuskos ko ang buong katawan ko. Habang sinasabon ko ang katawan ko ay naalala ko kagabi kung paano halikan ni Renz ang buong katawan ko.

Na alala ko kung paano niya ako pinaligaya sa kama. Gawain lang ng mag-asawa ang pinaggagawa namin kagabi. Naramdaman ko parin sa balat ko ang labi niya kung paano niya ako halikan ng paulit-ulit.

Binanlawan ko ang katawan ko bago lumabas sa Banyo. Sinuot ko ang uniform ko bago pumasok sa trabaho.
Sinuklay ko ang buhok ko at tsaka ko tinalian. Sinuot ko ang rubber shoes bago lumabas sa kwarto. Lumalakad ako sa Pathway papunta sa Restaurant ay natanaw ko agad si Sir Renz, nakatayo sa Pintuan ng Restaurant kaya tumago ako agad sa Gilid ng Halaman.

"F-Fiona what are you doing here?" Tanong ni Timothy habang nakatingin sakin. Kumunot ang noo niya.

"Ah tumayo lang ako dito" palusot ko.

He's chuckled.

"Really? Did you eat breakfast already?" He's asking me.

Umiling ako."Hindi pa ako kumakain ng almusal. Lumapit siya sakin at inakbayan niya ako.

"Sabay na tayo mag-almusal. Treat kita" Saad niya. Oo nga pala wala narin ako pera. Umaasa nalang ako sa sahod ko sa katapusan ng buwan.

"Talaga ililibre mo ako?" Tanong ko sa kaniya.

"Bakit hindi ka makapaniwala na ililibre kita. Shall we" Saad niya.

Nakita ko grabe ang titig ni Renz sa amin dalawa ni Timothy habang naka-akbay siya sakin. Inalis ko ang kamay niya sa balikat ko.

"Excuse me pwede ko ba makausap si Fiona kahit saglit" Lumapit si Christian sa kinatatayuan namin dalawa ni Timothy. Hindi parin siya nakakauwi sa Manila.

"Fiona mauna na ako sa loob, may gusto makipag-usap sayo" Saad ni Timothy sakin.

"Sige mauna kana sa loob" Binalingan ko ng tingin si Christian.

"I'm sorry for disturbing you Fiona. May ibibigay pala ako sayo" Nakita ko may inabot siya sakin na envelope.

Nakamata lang ako habang nakalahad sa kamay ko.

"Ano yan Christian?" Tanong ko.

"Wedding invitation card. Ikakasal na kasi ako sa makalawa at dito gaganapin ang kasal. Kailangan ko siya pakasalan dahil nabuntis ko siya Fiona" Saad niya.

Tinanggap ko ang invitation card. Kahit masakit kailangan ko na siya palayain, baka hanggang dito nalang kami dalawa.

"I forgive you Christian. Oo inaamin ko galit na galit ako sayo dahil hindi ko matanggap na niloko mo ako na tayo pa, kung patuloy ako magagalit sayo baka nagkakasala na ako sa Diyos. Na realize ko at naisip ko marami ko pagkukulang sayo Christian! Hindi ko naibibigay ang pangangailangan mo bilang isang lalaki kaya hinahanap mo sa iba. Naisip ko na hindi talaga tayo para isat-isa. Baka pinagtagpo lang tayo ng tadhana pero hindi magsasama habang buhay." Saad ko.

Pleasure Me, Daddy [R-18] Complete Where stories live. Discover now