Fiona
Nakita ko may hawak-hawak na Nail cutter si Renz at bago niya hinawakan ang kamay ko. Natigilan ako bigla dahil ang higpit-higpit ng hawak niya sa kamay ko.
I whispered.
"Ano ba ang gagawin mo sakin hah? Bitiwan mo nga ang kamay ko" Sabi ko sa kaniya.
"Set down" He's command. Tinuro niya ang upuan kung saan ako uupo.
Umupo ako sa upuan at nakatingin siya sakin.
"Ano ba kasi gagawin mo?" Na intriga tanong ko sa kaniya.
"Ang haba-haba ng kuko mo Fiona. Ang sakit-sakit kaya kasi tumusok sa balat ko. Huwag ka nga magulo diyan, halikan kita diyan e" sabi niya.
Umarko ang kilay ko.
"May sinasabi ka?" Sabi ko.
"Wala ang sabi ko maganda ka pero bingi kalang nga" sabi niya sakin.
He's chuckled. Delulu masyado ito lalaki ito. Wala naman kami relasyon ni Charlie kung makareact over. Kung magselos grabe at sinira ba naman ang cellphone ko at hindi pa nakuntento binali ang sim card ko. Halos lahat ng mga number ng mga kaibigan ko nakasave doon. Nakasave ang number ng water station, Gas station, Number ng Chowking at Mang inasal. Nakasave din sa Phone ko ang number ng isang Cake shop kung saan ako madalas umorder dahil masarap ang cake dahil malinamnam at solid na solid ang sarap.
D-Dahil sa maling hinala at akala ay basag na basag ang cellphone ko ngayon. Tinapon ko nalang sa basurahan at ayaw ko makita dahil nasasaktan ako. Halos limang taon ko narin kasama ang cellphone ko na yun at marami mga picture ang naka save sa Gallery. Picture ng baby pa si Kurt at sa araw ng Graduation day niya. Hindi ko naisalba ang mga picture dahil basag talaga ang cellphone. Gusto ko magalit sa kaniya dahil sa ginawa niya sakin kaso hindi ko magawa dahil wala ako kalaban-laban sa kaniya.
Pinutulan niya ang kuko ko dahil mahaba na daw at kapag hinawakan ko siya nasusundok siya sa kuko ko. Ang OA naman ng lalaki ito.
Ang dati mahaba kuko ko ngayon ang iksi-iksi. May kinuha siya nail polish removal at cotton ball. Inalis niya ang kulorete sa kuko ko.
"Ang sabi mo sakin puputulan mo lang ang kuko ko at bakit mo inalis ang Kulay sa kuko ko?" Tanong ko sa kaniya.
Mas lalo kumunot ang noo niya.
"Zipper your mouth okay! Kapag hindi ako makapag timpi sayo hahalikan na talaga kita diyan. Ang sakit sa mata ang kuko mo, Mas okay na yun ganito wala kulay. Mas maganda parin sa babae ang simple." Saad niya.
Hindi nalang ako umimik baka humaba pa ang pagtatalo namin dalawa.
"Done" Saad niya at binitawan niya ang kamay ko.
Pinasadahan ko ng tingin ang kuko ko at malinis na malinis na talaga. Pumasok siya sa banyo para maghugas ng kamay. Lumabas siya sa banyo at hinalikan niya ako sa labi....
I wrapped my arms around his neck and kissed him harder, pressing against him as he started to walk me backward toward the bed. We tripped over the mess, our mouths never breaking contact, our feet tangling in discarded clothes and boxes. I knocked into his lamp and it fell sideways with a crash, but we didn't stop. We peeled off each other's shirts, slamming back into each other before they touched the ground.
By the time we hit the mattress and he glided over me, I was ravenous. I tugged at his sweatpants, but he shook his head and dragged my hands up to hold them against the pillow.
"No."His lips trailed down my jaw.
I tipped my head back while his mouth moved along my skin. "What do you mean 'no'?" I breathed.
YOU ARE READING
Pleasure Me, Daddy [R-18] Complete
RomanceAno ba ang totoo magpapasaya para sayo?Money? Sex? House and lot? Alcoholic drinks? Or True love? Sawang-sawa na si Fiona sa pag-ibig dahil palagi siya niloloko kaya pinangako niya sa sarili niya na hindi na siya iibig ulit. Ngunit magbabago ang tak...