Fiona
N-Nakita ko dumidilim ang kalangitan may dala kulog at kidlat. Narinig ko sa balita na may bagyo paparating. Malapit na ito sa Philippines Area.Kaya humahanda ang mga tao ngayon sa paparating na malakas na bagyo. Nakatingin ako sa kalangitan habang pinagmamasdan ang mga nagkukumpulan na kulay itim ulap.
Bigla ako niyakap ni Renz galing sa likuran, naamoy ko ang pabango niya, he's smell good. Bigla tumayo ang balahibo sa katawan ko, nakapatong ang baba niya sa balikat ko.
"Alam mo kung ano ang maganda gawin ngayon tag-ulan love, magpainit ng katawan" Pilyo sabi niya at kinagat niya ang tenga ko.
"Ang bastos-bastos mo talaga Renz" sabi ko. Tumawa lang siya.
"Ang kinis-kinis talaga ng balat mo, ang sexy mo pa." Humarap ako sa kaniya. Hinawakan niya ang batok ko, hinalikan niya ako sa labi. Gumagalaw ang labi niya at tsaka pinasok ang dila niya sa loob ng bibig ko. Ang sarap niya talaga humalik kaya nadadala ako, ang bango-bango pa ng hininga niya.
Mabilis niya tinanggal ang damit ko kasabay ang bra. Hinalikan niya ang jawline ko at bumaba ang halik niya sa leeg ko.
Hanggang sa makarating ang labi niya sa dibdib ko. He's suck my nipples.
"Ohhhhhhh,ahhhhhh" napaungol ako ng kagat-kagatin niya ang nipples ko.
Hinihimas niya ang legs ko habang dinidilaan ng paulit-ulit ang dalawa dibdib ko. Napapaliyad ang katawan ko habang nasa loob ng bibig niya. Unti-unti narin nag-iinit ang katawan lupa ko.
"Shit! Fuck ang sarap mo talaga Fiona. Wala pa nga tayo sa exciting part binabaliw mo naman ako" Saad niya.
He's pulled my hair! Ugh!
Dinadala naman ako ni Renz sa kalangitan, Parang nakalutang ako!
Gumapang ang halik niya sa tiyan ko hanggang sa dalawa pagitan ng hita ko. Halos nanginginig ang katawan ko dahil sa kiliti dulot nun!
"I want eat your pussy love,I want you to sit on my face so I can eat your pussy until you come in my mouth, until the only thing you’re able to think about is how good my tongue feels when it’s sucking on your dripping wet clit. And the next time you get a break, you should invite me into your room so I can bend you over the bed and let your pussy feel just how hard my cock gets whenever I’m thinking about you."Aniya.
"Oh Renz" I moaned.
"I'd love to lick your pussy,Slide my fingers deep inside,To give you so much pleasure,There would be no way to hide
If you let me do it.You would surely beg for more,Until you reached a climax
Like waves crashing on the shore.when you came back down to earth,And had some time to rest.I would then give you some news,You've not yet felt my best." Saad niya.Naramdaman ko ang dila niya sa pagkababae ko. Ang sarap na halos tumirik ang mata ko.
"Parang naiihi ako Renz" sabi ko. Medyo nahiya pa ako sabihin sa kaniya yun.
"Go, I want taste your juice love" he's chuckled.
"I'm cumming Renz" Parang sasabog na ako at may lumabas sa pagkababae ko na puting likido. He's lick my juice.
Nakangisi siya nakatingin sa akin habang pinupunasan ang labi niya. Hinubad niya ang lahat ng saplot sa katawan niya. Kitang-kita ko ang alaga niya nakatayo na may sarili buhay.
Oh no! That big dick!
Pinasok niya ang ari niya sa pagkababae ko. Naramdaman ko ang kahabaan nito.
"Shit ang sikip mo talaga Fiona. Sarap mo parusahan sa kama" Saad niya.
Nagsasalpukan ang katawan namin dalawa. Hinahalikan niya ang labi ko habang patuloy niya ako binabayo. Halos maingay sa loob ng kwarto dahil sa ungol namin dalawa.
"Ohhhhhh, ahhhhh ang sarap mo Renz" mapupungay ang mata ko nakatingin sa kaniya.
"Shit ang sarap mo" Saad niya.
Napahawak ako sa braso niya.
"I want more,more Renz" I command.
"Shit Fiona binabaliw mo talaga ako." Nanggigil siya sakin kaya kinagat niya ang lower lips ko.
"Ohhhh Renz, sige pa isagad mo pa" Daing ko.
"Yan ang gusto ko sayo Fiona ko, palaban sa kama" He's smirk.
Hinugot niya ang ari niya at humiga siya sa kama.
"Ikaw sa taas love, paligayahin mo ako" Saad niya. Pumatong ako sa kaniya at pinasok ko ang ari niya sa pagkababae ko. "Ohhhh fiona" napaungol siya.
Labas pasok ang ari niya sa bukana ko. Hinahampas niya ang pisngi ng puwetan ko.
"Ugh,ugh, ugh Renz" Napapikit ako sa sobra sarap.
"Ohhhhhh Fiona sige pa sagad mo pa. Malapit na tayo sa climax" sabi niya sakin. Mas lalo ko binilisan.
Niyakap ko siya habang pinapaligaya ko siya sa kama.
"I'm cumming Renz" Saad ko.
"Fuck! Fuck Fiona malapit na ako" Saad niya.
Bumagsak ang katawan ko ng labasan ako. Hinihingal ako at nakakapanghina sa katawan. Basang-basa ang katawan ko ng pawis. Nakahiga ako sa dibdib niya.
Hinahagod niya ang buhok ko.
Pagkatapos namin mag sex naligo ako agad. Kailangan ko asikasuhin ang anak ko.
"Naynay" nagagalak na saad niya ng makita niya ako.
"Kurt anak ko" sabi ko.
Naglalaro siya ng toys-toys. Nakakatuwa pagmasdan si Kurt dahil nag-eenjoy siya sa paglalaro. Ito na ang bago buhay niya ngayon kapiling ang ama niya. Maalaga si Renz sa anak niya at hindi niya ito pinapabayaan.
"Naynay may binigay sakin si Tatay" pinakita niya sakin ang isang card, kulay black ito. Black card ito ah."Sabi niya naynay mag shopping po tayo at lahat ng Gusto ko bilhin ko daw po" Saad ng bata.
Napaawang ang bibig ko. Napaka-galante talaga ni Renz pagdating sa anak niya.kung ako lang mag-isa tatayo magulang niya ay hindi ko ito maibibigay sa bata. Sapat lang ang kinikita ko sa pamamasukan ko sa pag- trabaho.
Halos lahat ng paninda ngayon nagtataasan ng presyo. Gatas, Diaper, gamot, vitamins at ibapa. Kailangan ko talaga si Renz para may katuwang ako.
"Naynay bakit ka po umiiyak?" Tanong ni Kurt sakin at pinahid ko agad ang luha sa mata ko.
"Tears of Joy anak, masaya lang ako para sayo dahil lahat ng Gusto mo ay mabibili muna. Hindi katulad noon na nakikipaglaro ka sa mga kalaro mo at nanghihiram kapa ng laruan" sabi ko sa kaniya.
"Nay mabait po si Tatay kasi sabi niya sakin love niya ako. Nay malapit na ba ang birthday ko?" Tanong niya at ngumiti ako sa kaniya.
"Oo anak malapit na ang birthday mo" sabi ko."Gusto mo ba ipaghahanda kita?"
"Opo nanay gusto ko po maranasan ang magkaroon ng malaki cake at marami balloon at handa. Gusto ko marami tayo bisita nanay katulad sa kapitbahay natin, diba nanay kapag nag birthday sila marami bisita, ganun din sakin ah" Saad niya.
Tumango ako.
"Oo ba anak, Para sayo lahat gagawin ni nanay" niyakap ko siya. Gusto ko rin maranasan ni Kurt ang ganun birthday party.
Hinalikan niya ako sa pisngi.
"Thank you nanay ko. Parehas po kayo dalawa ni tatay, mabait at mahal ako" Aniya.
"Love na love ka ni nanay dahil anak kita Kurt. Nanggaling ka sakin" sabi ko.
"Love din kita nanay" isang halik ang ginawad niya sa pisngi ko,nakakatuwa talaga ang anak ko, lumalaki si Kurt na matalino bata. Manang-Mana sa ama nito. Naghanda ako ng meryenda niya para makakain na siya. Umalis si Renz dahil may aasikasuhin siya sa opisina.
Pinakain ko muna si Kurt bago ko siya paliguan. Amoy pawis narin ang bata dahil panay ang laro nito. Takbo dito,takbo doon at kahit ano ang laro ang maisipan nilalaro niya agad. Nakakatuwa talaga siya. Bibo bata!
YOU ARE READING
Pleasure Me, Daddy [R-18] Complete
RomanceAno ba ang totoo magpapasaya para sayo?Money? Sex? House and lot? Alcoholic drinks? Or True love? Sawang-sawa na si Fiona sa pag-ibig dahil palagi siya niloloko kaya pinangako niya sa sarili niya na hindi na siya iibig ulit. Ngunit magbabago ang tak...