Renz
Martes ng gabi nagulat ako may dala-dala babae si Timothy, Inakala ko girlfriend niya pero nagkamali ako ng akala dahil Bestfriend niya ang babae lasing na lasing. Nakatulog ito sa bisig niya. Pinasadahan ko ng tingin ang babae lasing. Parang magkasing-edad lang sila ni Timothy. Ang mga kabataan naman talaga ngayon, Mahilig sa inuman, bar hoping..
"Tito Renz may bakante kwarto ba sa Hotel mo?" Tanong niya. Madalas fully booked ang room sa Hotel dahil maraming turista ang nagbabakasyon lalo na kapag buwan ng Abril at mayo..
"Wala bakante kwarto sa Hotel Timothy, dalhin mo siya sa guest room" Maawtoridad na sabi ko sa kaniya.
"Okay Tito. Saan ang guest room mo dito?" He's asking.
"Follow me" Pumunta ako sa guest room. Nakasunod lang siya sakin habang papunta sa kwarto. I opened the door. Binalingan ko siya ng tingin."Malinis ang kwarto na ito Timothy. Mukha lasing na lasing ang kasama mo babae? Ano ba nangyare diyan bakit nakatulog sa sobra kalasingan?" Na curios na tanong ko sa kaniya.
Dahan-dahan niya pinahiga sa Kama at inayos niya ang unan sa ulo nito at tsaka kinumutan.
"Nalaman niya nakabuntis ang Boyfriend niya ng iba babae, tumawag sakin kanina Tito umiiyak at ang sabi niya nakipag break siya sa Boyfriend niya dahil niloko siya. Ang masakit lang nalaman niya nakabuntis ito ng ibang babae habang sila pa. Ayon Pumunta sa bar uminom ng alak hanggang sa naglasing." Saad niya.
"Bakit mo siya dinala sa Resort ko?" Kumunot ang noo ko.
"Gusto ko siya dalhin dito Tito para makapag relax ang utak niya dahil hindi basta-basta ang mga pinagdadaanan niya. Nasaktan siya Tito. Emotional" Aniya.
"After of all this happened. What the next Timothy?"I asking.
"Hindi ko alam Tito. Ang mahalaga dito muna siya. Gusto ko makalimutan niya ang mga nangyare at makapag move on siya. Yun lang ang gusto ko mangyare Tito" Saad niya.
"May gusto kaba sa babae yan Timothy at kung mag-alala ka grabe?" Tanong ko sa kaniya.
"Of course not Tito. Bestfriend ko si Fiona. Parang magkapatid na ang turingan namin dalawa since High school. Magkasama kami sa saya, sa lungkot at sa lahat ng bagay. Para ko na nga kapatid yan e" Saad niya.
"Really" I said.
"Yes Tito! She's my sister, she's my partner in crime, she's my Bestfriend and no other woman. Hindi ko kaya nakikita si Fiona ganiyan Tito. Gusto ko suntukin sa pagmumukha ang lalaki yun dahil sinaktan niya ang Bestfriend ko. Nakita ng dalawa mata ko kung paano siya umiyak at nasaktan dahil sa lalaki. Sa ganito sitwasyon Tito ako nalang ang malalapitan niya, ang makakapitan niya at masasandigan niya sa oras na wasak ang puso niya." Saad niya.
"I know Timothy. Please ingatan mo ang Bestfriend mo, Maganda ang Bestfriend mo." Sabi ko sa kaniya. Hindi maalis ang paningin ko sa kaniya.
She's really Beautiful and I really do!
"Yes Tito, iingatan ko talaga ang Bestfriend ko" sabi ko sa kaniya.
Pinasadahan ko ng tingin ang loob ng bar. May nagsasayawan na banyaga sa Dance floor kasama ang Filipina nobya. Maganda ang tugtog kaya napapaindak talaga ang mga sumasayaw. Marami tao sa loob ng bar. May grupo-grupo ng kabataan na nag-iinuman. May nag celebrate ng Birthday dahil narinig ko kumakanta ng Birthday song ang isang grupo. Nakaagaw ng pansin ko ang babae nakaupo sa stoll at may hawak-hawak na baso. She's drunk to much. Lasing na lasing na ang babae. Wait parang pamilyar siya sakin.
Bestfriend ni Timothy ang babae yun ah. Tama siya ang nakita ko kagabi na dinala ni Timothy sa Resort ko...
Napailing nalang ako sa kawalan. Hindi ako nag dalawa isip kaya nilapitan ko siya agad.
YOU ARE READING
Pleasure Me, Daddy [R-18] Complete
RomanceAno ba ang totoo magpapasaya para sayo?Money? Sex? House and lot? Alcoholic drinks? Or True love? Sawang-sawa na si Fiona sa pag-ibig dahil palagi siya niloloko kaya pinangako niya sa sarili niya na hindi na siya iibig ulit. Ngunit magbabago ang tak...