Fiona
Marami bisita ang gusto makipag-picture kay Timothy at sa asawa nito. Gusto ko siya lapitan kaso marami pa siya kausap. Mamaya ko nalang siya siguro lalapitan kapag wala na tao. Hawak-hawak ko ang gift ko sa kaniya.
Maraming salamat sayo Timothy, dahil sayo nakilala ko ang lalaki forever ko. Ang makakasama ko sa hirap at ginhawa. Tumayo ako sa kinauupuan ko at bago ko siya nilapitan.
"Timothy congratulation nga ulit. Ito pala ang regalo ko sayo!" Binigay ko sa kaniya ang simple regalo ko.
Pinasadahan niya ito ng tingin.
"Oh thank you very much Fiona. Nag-abala kapa bigyan ako ng regalo. Pwede naman na e cash mo nalang diba.Tumatanggap ako ng cash, pwede dollars" Pabiro sabi niya..
"Anong palagay mo sakin Mayaman, wala nga ako trabaho ngayon dahil sinabihan ako ng Tito mo mag Resign ako sa kumpanya ni Charlie" Saad ko.
"Hahah ganun ba! Parang hindi mo kilala si Tito Renz, mahal na mahal ka nun kaya nagseselos. Maganda ka kasi Fiona kaya ganun nalang magselos yun" Aniya.
"Ganun ba"
"Fiona may dugo na lumalabas sa ilong mo" Nataranta ako sa sinabi niya. Kinapa ko ang ilong ko at may dugo nga.
"Baka sa sobra init lang ito. Ganiyan talaga ako madalas dinudugo ang ilong" sabi ko.
"Magpacheck up ka para sigurado ka sa kalusugan mo! Samahan kita minsan" Aniya.
Nagsenyas ako.
"Naku huwag na, Wala ito kaya huwag ka mag-alala. Mag enjoy ka ngayon dahil araw ng kasal mo, enjoy ka sa honeymoon niyo dalawa" sabi ko.
"Oo naman, mag-eenjoy ako sa Honeymoon namin ng asawa ko" Aniya.
"Goodluck" Napabuntong hininga ako.
"Naynay gusto ko po ng cake" Daing ni Kurt habang hinihila ang laylayan ng Dress ko.
"Wait kukuha ako para sayo!" Sabi ko sa kaniya. Nag slice ako ng cake at binigay ko sa kaniya.
Namilog ang mata niya habang nakatingin sakin.
"Wow chocolate cake, Paborito ko ito Nanay" sabi niya. Malaki na talaga si Kurt. Parang kailan lang na binubuntis ko siya. Siya ang bunga ng palagi namin pagtatalik noon ni Renz. Mahal na mahal ko ang anak ko.
He's my everything!
"Nanay bakit hindi kapa po kumakain? Saluhan mo ako nanay, masarap ito cake po" Saad niya.
"Kapag nakikita kita kumakain anak busog na ang Nanay, kumain ka lang ng kumain anak ah" Ginulo ko ang buhok niya.
"H-Hindi kapa ba nagugutom Nanay? Busog ka pa po?" Tanong niya. Matalino bata talaga si Kurt.
I nooded for my answered.
"Yes anak ko. I'm full! No need to worry busog pa si Nanay, kumain kalang ng kumain diyan" sabi ko.
"O-Okay po Nanay!" Saad niya.
"I Love you baby ko, kahit na pinapagalitan ka ni mommy kasi sobrang kulit mo love pa din kita." Hinalikan ko siya sa pisngi habang pinupunasan ko ang labi niya dahil Punong-puno ng icing.
"Nanay gusto ko po ng tubig" Daing niya kaya binigyan ko siya agad ng maiinom.
Pag-uwi sa bahay nakatulog agad si Kurt. Binihisan ko muna siya bago humiga sa kama. Napagod dahil panay ang takbo at laro kanina sa Reception. Inayos ko ang unan sa ulo niya at bago kinumutan.
"Sleep well baby ni Nanay" Hinagod ko ang buhok niya. Dahan-dahan ako lumabas sa kwarto niya.
Pumunta ako sa kusina para magluto ng hapunan. Habang hinihiwa ko ang gulay ay niyakap ako ni Renz galing sa likuran. Nakasampa ang baba niya sa balikat ko habang nakatingin sa ginagawa ko.
YOU ARE READING
Pleasure Me, Daddy [R-18] Complete
RomansaAno ba ang totoo magpapasaya para sayo?Money? Sex? House and lot? Alcoholic drinks? Or True love? Sawang-sawa na si Fiona sa pag-ibig dahil palagi siya niloloko kaya pinangako niya sa sarili niya na hindi na siya iibig ulit. Ngunit magbabago ang tak...