Chapter 16

4.2K 56 4
                                    

Fiona

Sinusukat ko ang nabili ko dress sa Mall at bagay na bagay sa katawan ko. Narinig ko bumukas ang pintuan. Si Renz pala ang pumasok.

"Hi Renz bagay sakin ang Dress na ito? Ano masasabi mo? Magbigay ka naman ng compliment oh?" Tanong ko.

"Bagay na bagay sayo babe" Kinikilig ako kapag tinatawag niya ako babe!

Pinasadahan ko ng tingin ang sarili ko sa harapan ng malaki salamin. Bagay naman pala sakin. Hindi malaswa tignan ang dress! Mabuti nalang disente tignan kapag susuotin sa katawan ko.

"Susuotin ko kasi ito sa kasal ni Timothy. Grabe ang pagmamahal ni Timothy sa girlfriend niya nu, Ang tibay nila dalawa at masasabi ko Renz perfect ang relasyon nila dalawa" sabi ko sa kaniya.

"Magiging perfect ang relasyon kapag may tiwala sa isat-isa at kapag sinusunod ng bawat isa ang mga kagustuhan" sabi niya.

"P-Parang pinapatamaan mo yata ako sa parinig mo yan Renz" Sabi ko.

"Bakit nasapol kaba? Kung nasapol ka ibig sabihin totoo. Kapag hindi ka affected ibig sabihin wala ka ginagawa hindi ka nais-nais" Saad niya.

Nakaka-offend talaga siya magsalita minsan. Kaya na imbes sagutin ko siya ay nanahimik nalang ako sa gilid. Nagwawalang kibo ganun.

"Hindi naman ako nasapol Renz, prangka kalang talaga magsalita. Siguro ganiyan na ang may edad masyado seloso at mainitin ang ulo" sabi ko sa kaniya.

Hinawakan niya ang kamay ko at sinandig niya ako sa Pader. Napapikit ako dahil ang higpit-higpit ng hawak niya sa Pulsuhan ko! Oh no!

Ito na naman tayo masyado seryoso ang mukha niya habang nakatingin sakin.

"Anong sabi mo matanda na ako kaya masyado mainit ang ulo ko? Seloso ako?" Tanong niya.

"Aray ko! Pwede ba bitiwan mo nga ako Renz, alam mo nagsisimula ka naman sa Pagiging delulu mo!" Sabi ko.

"Kapag pinarusahan kita sa kama baka hindi ka makabangon ulit. Huwag ako Fiona dahil kung ano ang mga sinasabi ko sayo ginagawa ko. Kaya huwag mo ako hamunin dahil hindi kita aatrasan." Saad niya.

"Ito naman hindi mabiro. Nag joke lang naman ako Renz" sabi ko sa kaniya. Binitiwan niya ang paghawak sa pulsuhan ko. Ang sakit-sakit talaga at parang mababali ang buto ko!

"Hindi ako natutuwa sa joke mo Fiona kaya umayos ka!" Sabi niya.

"Bakit ba masyado ka seloso at yan init ng ulo mo pwede ba bawas-bawasan mo yan oh. Masyado mainitin eh. Pwede ba bawasan mo kahit seventy percent lang sana please" sabi ko.

"So what! Ganito ako e,seloso talaga ako. Hindi mo maalis sakin yan Fiona. Kaya marunong ka tumanda ng mga sinasabi ko sayo." Saad niya.

Kainis talaga ang gurang na ito.

"Okay fine" sabi ko.

"May sinasabi ka?" Umarko ang kilay niya.

I whispered.

"W-Wala ang sabi ko gwapo ka!" Napabulalas na sabi ko sa kaniya.

"Marami kana kasalanan sakin Fiona. Huwag mo hintayin na pagbabayarin kita sa lahat ng pinaggagawa mo sakin" Saad niya. Problema nito!

Tsk!

"Ako na naman ba Renz, ano ba kasalanan ko sayo Aber?" Tinaasan ko siya ng kilay. Ang hirap talaga kapag may Boyfriend ka Gurang Fiona!

"Marami! Ang hirap-hirap isa-isahin, kapag inisa-isa ko baka bukas pa tayo matapos" wika niya.

Ano daw! Kulang lang sa lambing ang Gurang na ito kaya palagi mainit ang ulo. Bahala ka nga sa buhay mo!

Pleasure Me, Daddy [R-18] Complete Where stories live. Discover now