CHAPTER 47

35 2 0
                                    

💫A MAFARKI NASANTA💫
I know her in my dreams
By
Pha'eezah Almustapha
Daga Alkalamin✍️✍️
💫Fa'eeh BG💫

Firstlady 🙌🙌

Dedicated to my lovely sis lailat Almustapha Murai💔

------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------
*PERFECT ESSENTIAL WRITER'S ASSOCITION📚🖊️*

*💫P.E.W.A💫*

*Home of perfect essential writer's together we stand🤝*

*ESSENTIAL WRITER'S📚🖊*

*Pen🖊️*is migthier than the sword *🗡️*

*Free* 📙

EPISODE1️⃣
PAGE4️⃣7️⃣

Idan Baki karantaba ki fara kar abaki Iabari yar uwa,littafin 📚📚📚
💫💫💫AMAFARKI NASANTA 💫💫💫nadabanne Dan haka nake k'aunar wannan book d'in kasancewarsa haka da yanayin siffar littafin da yadda yazo mini nida masoyansa...✍️✍️
Inkinason ki tabbar da zancena kawai ki fara bibiyar alkalamina✍️✍️✍️
✓✓✓✓✓✓✓✓✓

TYPING📲📲📲

\\\\\\=\\\\\\\=\\\\\\=\\\\\=\\\\\\=\\\\\=\\\\=\\\\\

A b'angaren Aj Shima Bai zarce ko Ina ba sai A bedroom dinsa D'ayan d'akin Dake kusa Dana Dr.Ammar...
Duka yanayin d'akin nasu d'aya ne sai dai kala ce ta banbanta,nasa kayan d'akin purple n lighte da labulayye purple masu haske,wankansa Shima yadauro tare da Alwallar sallar azahar.

Dr.Ammar ne ya fito cikin Shirinsa anan falo ya tarar da Dr.Aj da har ya yashirya cikin blue yadi,da hula jaddara black Mai kyau, da takalmi bak'ake irin na Dr.Ammar.

Kallonsa Dr.Aj yayi Yana tab'e Baki na Rashin ganinsa da hula Bai Yi mamaki ba Dan yasan dama tun suna k'ana bayason Sanya hula akansa acewarsa takurasa takeyi wai.

Cikin tafiyarsa ta mazan jiya ya Furta"kataso muje ko in wuce in barka nan Yana maganar bisa ga har yakai bakin k'ofar fita falon,Aj Dake zaune akan cussion speechless ya Furta "tafiyarka cikin Jin haushin sa,Dan tun d'azu yake jiransa duk da yasan cewa Yana chan Yana shiriritarsa,ganin cewa ya rigasa tasowa dining amma har yanzu Bai shiryo ba.

Hararar bayan sa Dr.Aj yayi tare da tasowa ya biyo bayansa.

Shikuwa Ammar murmushi kad'ai yayi Yana Ida ficewa daga falon,fitowar Aj tasanya Dr Ammar Dake jiransa su wuce tare abakin k'ofa.

Dr.Aj da ya fito ne yayi kamar baiga Ammar ba yacigaba da tafiyarsa,murmushi Dr.Ammar yak'ara saki ganin Abunda Aj yayi Masa,Shima Bai kulasa ba kawai yacigaba da tafiyarsa,har suka jera atare suka Isa Babban falo.

Koda Suka iso falon sun tarar da su Hajiya dasu Unni zazzaune su Dady soja dasu Mahir,Abadallah duk sun wuce masallacin
Gaida su sukayi,sannan suka wuce masallacin fada inda dama already kowannen su yad'auro alwallar sa Dan gabatar da sallar azahar.

Bayan dawowar su daga masallacin sun tarar da mama dije ta iso daga garin Kano itada Inayah,su Nisa sunyi farin ciki sosai da zuwansu.

Mama dije ce bayan tayi masu Ammar Barka da zuwa take tsokanarsu,yanzu Kam tunda andawo gida samarin Aunty sai afito da matayen Aure tunda Allah yakoro muna ku,Dan haka take kiransu dashi inzatayi musu irin wannan wasar sbd gimbiya Laila..,takai karshen maganar tana sakin yar dariya..

Cikin yar dariya Dr Aj ya Furta Aunty dije kizab'o mana matayen kawai Dan duk cikin mu nan babu mai budurwar bare Akai ga mag...yakai k'arshen maganar Yana susar kansa bayan yad'aga hularsa irin na Jin kunya tare da sakin yar dariya...

💤A MAFARKI NASANTA💤( I know her in my dream )Where stories live. Discover now