CHAPTER 54

29 2 0
                                    


💫A MAFARKI NASANTA💫
I know her in my dreams
By
Pha'eezah Almustapha
Daga Alkalamin✍️✍️
💫Fa'eeh BG💫

Dedicated to my lovely sis lailat Almustapha Murai💔

🙌First lady🙌
------------------------------------------------------------------
_Yar lelen Taskira _ --------------------------------------------------------------------
TASKIRA WRITER'S FORUM
💫T. W. F💫

Rubutu Baiwace Ga Wanda Allah Ya Baiwa Da Hikimar Mu Muke Alfahari

TASKIRA ASIRIN MARUBUTA📝
_____________________________

*بسم الله الرحمن الرحيم*...

*فيدك، ابي وامي يارسول الله (صل الله عليه وسلم)* 🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

*Free* 📙

EPISODE1️⃣
PAGE5️⃣4️⃣

TYPING📲📲📲

follow me please on

*@Arewabooks*
@Faizatou

*Wattpad*
@Fai'zaMurai

Facebook&instagram
@Pha'eezah Almustapha

♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️

Zaune take akan makeken gadon ta tasaka waya agaban ta tana ta kallo,Kiran Dr Aj take Jira da yace mata in yadawo masallaci sallar Isha zai kirata, Kira ne ya shigo awayan ta ta,sai da wayan tayi ringing biyu ana uku ta d'auka cikin sallama da farincikin ta ta Furta yaya Aj Barka da dare,a d'ayan b'angaren Aj cikin Dan murmushi da shauk'in soyayya masoyiyarsa tasa Nisa da tayi Masa shiga farat d'aya tamasa mugun kamu,ya Amsa yawwa matar Aj"Yar k'aramar dariya tayi cikin Jin dad'i da ficewar furucin bata re data shirya Masa ba ta Furta Allah ya nuna mun ranar da zan zama Mrs Aj ranar da za,a kaini d'akin ka yya Aj takai karshen maganar cikin gwalalo idanunta fahimtar subutil kalaminn da tayi,Aj kuwa dariya yayi ciki ciki mai nuna Jin dadin furucinta sannan ya Furta "AMIN Allah ni na matsu ma Ad'aura muna Ad'aure jinake kamar akawo mun ke yanzu ma,yakai k'arshen maganar cikin yin murmushi Mai sauti,A b'angare Nisa ma cikin Yar saurar kunyar da ke cinta ta Furta "Nima haka yaya Aj " Dariyar furucin ta ne ta kubce Masa ta farin ciki,wanda ita kanta bata San sub'util kalamin da tasake yi ba,kunsan mutuniyar ku..sai dai taji Yana kwasar mata dariya inda tak'ara fahimtar Abunda ta Furta,kunya ce tasa ta Yanke Kiran tana dariyar kanta itama k'asa k'asa cikin shauk'in k'auna.

Kiran ta yasakeyi bayan yagama kwasar dariyar da Kuma Jiran ta samu natsuwa kunyar ta rage mata,Kira uku yayi bata d'aga ba,sai da ya rubuto mata text kamar
"Please Mrs Aj pick my call"murmushi ta saki bayan karanta sak'on,Kira ne yasake shigowa awayanta sunan da tayi Masa saving dashi ne ya Bayyana hayaty,tare da wasu emojis masu nuna alamar so Mai tsanani, murmushi ta K'ara saki tana d'aga Kiran, shiru tayi har sai da Yafara magana cikin sakin murmushi da Kara saukar da murya ya Furta "meyasa kik'a kashe mun waya?"shiru tayi har saida ya Furta sweet kina jina fa! Yar k'aramar Dariya Mai had'e da murmushin ta Mai kyau tayi Jin sunan sweet din da ya kirata dashi,turo d'an karamin bakin ta tayi kamar l tana Gaban sa sai Kuma A hankali ta kawar da maganar ta hanyar jawo wata firar daban,duk da ya fahimci wayonta sai Bai nuna ba yabar zancen nan kamar yadda ta buk'ata domin Ayanzu Abunda take so shine nasa,sunzama kamar dare da yini d'aya Baya rayuwa batare da d'aya ba,har sai lokacin da ubangiji ya raba,firar su ta soyayya suka cigaba da yi gwanin burgewa,cikin bama juna kulawa.

A B'angaren Dr.Ammar kuwa tun ranar da ya had'u da Halee kwanciyar hankalinsa da natsuwar sa ta k'ara gushewa dama tun farko Yana b'oye damuwarsa ne,Amma awannan Karon yakasa, yarasa dalilin da yasa har yanzu yarinyar take Masa gizo fiyeda yadda take zo Masa Amafarki,Abu d'aya ne ke k'ara tayar Masa hankali shine tarayyar ta Dr.yusuf Yana tsoron faruwar wani abun Wanda shi kansa Bai San matsalar da hakan zai janyo Masa ba,kwance yake akan makeken gadon sa na Alfarma Mai cin mutun uku,yayi d'ai d'ai akan gadon dagashi sai short fari k'ar,fuskar sa tana kallon pop din d'akin Mai tsarin kyau,hannayensa rungume akan k'eyarsa k'afafunsa kad'an ya rage su sauko kan bed table, ganinta yakeyi tana Masa murmushin da ta sa ba,Yi Masa a mafarkansa da Wanda ya ci Karo dashi a kan kyakkyawar fuskarta a ganin ta na farko ,ya kafe silin da ido kamar tabbas ita din ce agurin,ko Ina tsif ga sanyin A.c ta ko Ina sai yanayin sanyin damuna na ruwan da suka sauka da Rana, sai uban k'amshin da d'akin keyi Wanda ya had'e da dadd'an kamshin turaren sa.A cikin d'an haske hasken Dake a bedroom din nasa Wanda yake dim light ne, kyakkyawar fuskar sa Kake hangowa da ke ta shining kamar na ruwan gold yak'arayin wani kyau na musamman. faffad'an k'irjin sa da ke cike da Albarkatu wayenda suka Yi lub kamar sunji relaxer ya d'an shafa tare da Sauke numfashi da wata iriyar ajiyar zuciya Mai nauyi kamar yaron da ya kwana biyu Bai ga uwarsa ba,Jin kamar zuciyarsa na suka,A gogon d'akin ya kalla karfe 1:30 Am na dare ya nuna Masa,A hankali ya Lumshe manyan idanunsa yayi masu cike da bacci da damuwa Wanda har sun d'an Yi red daga yanayin farin su Mai kyau.
Sai Kuma A hankali ya janyo remote na Ac Dake gefen sa Ayashe ya rage gudun Ac din,tare da kashe bed site lamp wadda dama itace kad'ai ke Bada haske alokacin
Gyara kwanciyarsa yayi tare da janyo tattausan blanket din sa white and pink colour ya rufe jikin sa dashi daga bakin Abdomen nasa zuwa kan kyawawan legs nasa,gefen dama ya k'wanta kamar yadda Annabi Muhammad saw ya koyar asiffofin kwanciya bacci bagan gama Addu,oin na sa,D'ai daga cikin pillows din Dake Jere a kan makeken gadon nasa ya
Rungume kamar za,a k'wace Masa tare da rufe idanunsa,inda tun Yana motsi A hankali da juye juye na Rashin Jin dadin komai har barci b'arawo yayi awon gaba dashi.
Asuba ta gari likita✍️

💤A MAFARKI NASANTA💤( I know her in my dream )Where stories live. Discover now