💫A MAFARKI NASANTA💫
I know her in my dreams
By
Pha'eezah Almustapha
Daga Alkalamin✍️✍️
💫Fa'eeh BG💫Firstlady 🙌🙌
Dedicated to my lovely sis lailat Almustapha Murai💔
------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------
*PERFECT ESSENTIAL WRITER'S ASSOCITION📚🖊️*
*💫P.E.W.A💫**Home of perfect essential writer's together we stand🤝*
*ESSENTIAL WRITER'S📚🖊*
*Pen🖊️is migthier than the sword 🗡️*
*Free*📙
EPISODE1️⃣
PAGE4️⃣8️⃣*Kuyi following D'ina A*
*Arewa books,@Fa'izatou*
*Wattpad @Fa'iza murai*🙏🙏🙏TYPING📲📲📲
••••••••••∆••••••••••••∆••••••••••∆•••••••••••∆
×××××××××××××××××××××××××××××××××
<<<<<>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>......sun shirya tsaf Dan Kai farmaki a fada,sai dai sunyi Rashin sa,a domin a safiyar data kasance saura kwana d'aya su shiga fadar,suka samu labarin gobara ta tashi agidan minister Umar Wanda agidan babu Abunda aka fitar agidan harsu kansu sai dai gawawwakinsu da duk suka cinye da wuta.
Labarin ya riski oga agidan shak'ata warsa yashiga tashin hankali ma tuk'a domin yasan wannan ba aikin su bane ba shine Abunda suka shirya ba dan k'ara tabbatar wane yayi Kiran sauran Dan Jin yadda akayi,in su suka cinnawa gidan wuta tunda yabasu umurnin kisa,..
Bayan gama sauraren sa Babban b'arawon yasanar Masa da basu chanza komai ba hasalima su yau ko cikin gari basu shigo ba sun tsaya shirye shirye ne,yanzu Suma suka samu labarin wutar daga d'ai daga cikin informers nasu Dake cikin garin, daga nan ne suka Sanya dogon bincike harsuka gano wayen nan "Yan sandan nan guda biyar nada Sanya hannu acikin k'ona gidan sarki Ali Umar murai,minister of security and investigation crimes,har sukayi nasarar kamo Yan San Dan nan suka wahalar dasu ta hanyoyi masu yawa dan duk suyi bayanin dalilin Wanda yasanya su cinnawa gidan wuta dakuma wane ne shi,duk wahalar dasuka Sha kuwa basu sanar musu Wanda yasanya su ba da dalilinsa inda hakan ne yabawa oga damar kashe su duka wannnan kenan.
Emir Saraki ne bayan gama tunanin sa yasauke ajiyar zuciya Yana Furta yanzu dai muk'ara shiri Akan wannan mission d'in na gidan tsohon gwamna Alhaji mukhtar,cigaba da tattaunawa sukayi yadda zasu k'ara b'oye kansu wa duk wani Wanda yake Shirin Yi musu shigo shigo na shigo ba zurfi a alamurransu
*A MAFARKI NASANTA 📚 DABAN YAKE DA SAURA*
••••••••∆••••••••••∆•••••••••••∆•••••••••••••∆••••
*BUG*
A b'angaren su Halee kuwa, A Ayau ne suka gama zana jarabawar karshe a secondary schl,ta fannin soyayyarsu da Dr.yusuf sai Abunda yak'ara yin gaba,Baba Asabe kuwa har yanzu tana nan tana cigaba yad'awa Halee maganganu tare da wahalarda ita da musguna mata cikin ruwan sanyi.
Yau takasance Lahadi Halee ce Gaban murhu cikin madafa sai faman hura wuta takeyi inda wutar tak'i kamawa saboda kasancewar makamanshin wutar d'anyu ma,ana itace,lu lu eyes dinta sunyi jawur na hayak'in da ke shiga cikin su.
YOU ARE READING
💤A MAFARKI NASANTA💤( I know her in my dream )
General FictionHaka take ta faman Lilo da k'afafun ta tare da sakin k'ayataccen murmushinta,tana cigaba da binsa da kyawawan idanunta masu haske kamar wata k'aramar yarinya cikin Rashin damuwa tana k'ara fad'ad'a murmushin ta Wanda ke nuna Babu abun da ke damunta...