Mẹ của First, Iris, khi còn trẻ đã có cơ hội làm việc trong giới giải trí. Vào thời điểm đó, vóc dáng và ngoại hình của cô được coi là xuất sắc trong ngành. Cộng với một đôi mắt to rất thông minh, trong khoảng thời gian ngắn thanh danh lên cao, cũng tiếp xúc được một số tài nguyên điện ảnh và truyền hình rất tốt. Nhưng mà đang lúc nổi tiếng, lại đột nhiên mai danh ẩn tích, tính ra thời gian ở trong giới rất ngắn. Công ty chỉ phát thông báo rút lui khỏi ngành nhưng nguyên nhân lại không biết. Lúc ấy từng có rất nhiều lời bàn tán và suy đoán, có người nói có đại gia bao nuôi, có người nói xuất ngoại đào tạo chuyên sâu, có nói đắc tội ông chủ lớn vì thế bị xử lý...... Tuy nói đưa tới một làn sóng dư luận, nhưng dù sao lúc ấy không phải thời đại internet, không bao lâu cũng biến mất hoàn toàn, ít có người nhớ tới.
Mà tình hình thực tế là...
Iris vốn là một cô gái xuất thân từ một gia đình bình thường, tuy không giàu có nhưng cô cũng không phải chịu khổ sở gì. Bố là nhân viên của một công ty lớn, còn mẹ là giáo viên cấp hai, bầu không khí gia đình rất tốt, Iris được giáo dục tốt, có tri thức hiểu lễ nghĩa, tính cách ngay thẳng, hoạt bát cởi mở, sôi nổi và vui vẻ. Tuy thành tích học tập không nổi bật nhưng nhờ ngoại hình nổi bật nên cô luôn là lựa chọn hàng đầu để dẫn dắt nhiều hoạt động khác nhau của trường. Cô còn chơi piano rất giỏi và thường tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau. Cũng chính tại buổi họp mặt cựu sinh viên, thành tích xuất sắc của cô đã được Don, một cổ đông của một công ty giải trí lớn lúc bấy giờ chú ý. Cô được ủng hộ ra mắt sau khi tốt nghiệp trung học và cung cấp cho bà những tài nguyên không tồi.
Iris mới trưởng thành đã mơ màng bước vào làng giải trí. Bởi vì có đại cổ đông làm chỗ dựa vững chắc, cho nên người của công ty chăm sóc cô rất tốt, mọi người cũng đều ngầm thừa nhận cô là người của Don. Bình thường công việc bề bộn nhiều việc, cô rất ít có cơ hội về nhà cùng bố mẹ, ở tuổi 19 việc nhớ nhà là điều khó tránh khỏi. Có một lần hoạt động được người dẫn chương trình nhắc tới người nhà, sau khi kết thúc Iris ở phía sau sân khấu nhịn không được khóc lên. Đúng lúc Don đến thăm cô. Khi đó Don mới hơn ba mươi tuổi, diện mạo mặc dù không tính là đặc biệt xuất chúng nhưng khí chất còn tốt, đối xử với người khác cũng rất hiền lành. Đối với Iris mà nói, ông ấy là người đầu tiên phát hiện ra cô và cô thường được ông ấy chăm sóc. Vì vậy khi ông ấy ôm Iris vào lòng để an ủi cô, cô không hề cảm thấy có vấn đề gì, thậm chí trong lòng còn có chút rung động và mong chờ...
Có thể nói Iris đơn thuần cũng không cưỡng lại được những chiêu trò và sự tấn công của một người đàn ông trưởng thành. Cho nên câu chuyện sau đó phát triển không ngoài dự đoán là cẩu huyết. Iris, 22 tuổi đang mang thai.
Đáng lẽ cô phải xử lý đứa trẻ một cách lặng lẽ và hồi phục sức khỏe trước khi làm việc bình thường nhưng Iris nhất quyết muốn sinh đứa trẻ ra . Iris lớn lên trong một gia đình yêu thương, cô luôn tin rằng trẻ em là món quà của ông trời. Cô không muốn đứa trẻ ngay khi hình thành đã trở thành thánh nhân... Vì vậy, Don đề nghị để cô sinh con trong khoảng hai năm. Iris không thể trì hoãn ở độ tuổi hiện tại của cô, nhưng yêu cầu là sau này cô phải hoàn toàn tuân thủ những yêu cầu của Don và phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Iris suy nghĩ kỹ về điều kiện của Don và cảm thấy đây không phải là tương lai mà cô mong muốn. Cô lo lắng rằng mình không thể làm được điều Don cần. Cô không thích cuộc sống trong giới giải trí, cũng không muốn đứa trẻ này về sau vĩnh viễn không thể lộ ra ánh sáng. Don là một doanh nhân và ngay cả khi bây giờ ông ấy có thích Iris một chút, ông ấy cũng không thể không để ý đến lợi ích của bản thân. Ông tuyệt đối không có khả năng cưới cô, cảm thấy mình không ép buộc cô đi phá thai cũng đã xem như tận tình tận nghĩa rồi. Đồng thời, ông cũng cảm thấy người phụ nữ này thật ngu ngốc và vô dụng... Dù rất nhiều người trong công ty biết mối quan hệ của họ không đơn giản nhưng ông cũng không thể nào thừa nhận mình là bố của đứa trẻ, hơn nữa còn tuyên bố với công ty rằng Iris đang mang thai trong thời kỳ nổi tiếng và không nghe lời quản lý, vi phạm hợp đồng nghiêm trọng và yêu cầu phải Iris chấm dứt hợp đồng. Đối với những thiệt hại về hợp đồng mà Iris phải đối mặt, thực tế đã có thỏa thuận riêng rằng Don sẽ xử lý nó. Công ty chỉ chịu trách nhiệm thông báo với công chúng rằng Iris đã rút lui vì lý do cá nhân và sẽ không đưa ra bất kỳ lời giải thích hay phản hồi nào về những việc còn lại. Iris coi như là đã bị phong sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Trong ánh mặt trời
Romansa"Tình yêu dường như không biết bắt đầu từ đâu, nhưng khắp nơi đều có dấu vết để lần theo."