Chương 4 - Chấp nhận.

1.3K 69 8
                                    

Sáng hôm sau thức dậy.

Mhj là người tỉnh dậy trước, cậu ngơ ngác nhìn xung quanh thật kĩ, hình như chỗ này là phòng của Minhyung thì phải, quần áo cũng là của hắn luôn, mùi thơm thật, cậu kéo áo vùi đầu vào ngửi ngửi.

- Rất thơm.

- Cái gì thơm cơ?

Hắn tỉnh rồi, thấy hết những hành động ngu ngốc của cậu luôn.

Rất đáng yêu.

Mhj xấu hổ, đấm một cái lên bụng của hắn.

Tung chăn lên ngồi bật dậy thì lại cảm nhận được một cơn đau thấu tận trời đất.

Cậu nhăn mặt, hít một hơi, trán nổi gân xanh, đổ một tầng mồ hôi lạnh.

Lmh nhìn thấy cũng bật dậy, một tay đỡ sau lưng cậu, một tay còn lại lau mồ hôi trên trán cậu, ánh mắt dịu dàng cùng với sự lo lắng.

Cậu tức giận, quay sang hắn lườm một cái cho bỏ ghét.

- Hôm qua tao có bôi thuốc cho mày rồi, để một lát tao bôi thêm cho được không? Tao ... với mày xảy ra chuyện không hay, chắc mày... đã ghét tao lắm.

Mhj đang đau muốn chết, phải vung tay đánh tên đáng ghét này một cái mới được.

- Nói nhảm gì vậy. Ghét cái gì, mặc dù hôm qua tao có say thật, nhưng vẫn đủ tỉnh táo để biết mình đang làm cái gì mà. Lmh hôm qa .... tao còn nghe rõ mày hứa một câu ... chắc mày nhớ rõ hơn tao.

Lmh giơ hai tay lên trời thề thốt.

- Tao sẽ chịu trách nhiệm tất cả, mày yên tâm.

- Hay lắm, tao không tin lầm mày.

Đột nhiên, hắn dùng hai tay nắm chặt tay cậu, cuối xuống hôn nhẹ nhàng, rồi nhìn cậu thật lâu

Mhj biết hắn đang có điều muốn nói, nên rất kiên nhẫn chờ đợi.

- HyunJoonie à, tao muốn nói với mày điều này.

- Được nói đi, tao sẽ lắng nghe kĩ.

- Mhj tao thích mày...Không phải do chuyện tối hôm qua mà tao mới nói như vậy, thích mày từ trước nữa cơ. Nếu mày cho tao cơ hội, tao sẽ chăm sóc mày thật tốt được không?

Cậu cuối đầu, nhắm mắt.

Lmh cũng rất kiên nhẫn, nắm hai tay của cậu, dùng hai ngón hai cái, xoa xoa lòng bàn tay của cậu.

- lmh này, tao nghĩ là hai chúng ta sẽ làm bạn giường trước, chỉ là để có thể giải quyết nhu cầu cho nhau thôi. Tao chưa cảm nhận rõ về tình cảm này lắm, cho tao thời gian suy nghĩ được không?

Lmh bật cười, cậu không từ chối hắn, quá tốt rồi, dù còn một phần trăm cơ hội thôi cũng là quá đủ, rất tốt.

- HuynJoonie à ~~~

- Thấy gớm quá đi, lần sau tao sẽ không cho mày đè tao nữa đâu, tao sẽ là người nằm trên.

- Ngồi trên nhúng xuống hả Joonie.

Cậu lườm hắn, tên đê tiện này.

Đột nhiên cậu cảm thấy đau đầu, hơi chóng mặt, cậu dùng hai tay ôm đầu, lmh cũng giật mình ôm vai cậu để cậu dựa vào người.

[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ