Bụng của cậu càng lúc càng lớn thấy rõ.
Nên dạo này HJ cũng ít muốn ra ngoài lắm.
Thường sẽ chỉ quanh quẩn trong ktx hoặc đi đường nhỏ thông qua trụ sở rồi trở về thôi.
Cậu nhìn cái bụng mà rầu rĩ, dùng hai tay ép áo mình để lộ bụng.
- Bụng em ngày càng to lên rồi, anh Sang Hiếc anh nhìn xem có giống bụng bia không?
- Không có sao, bụng có to một chút nhưng thể chất em đẹp sẵn mà. Có bụng to nhưng không béo mặt và tay chân, mặc quần áo che bụng là không bị thấy rõ. Anh thì thấy em tăng ít còn lmh mới là đứa tăng nhiều kìa.
HJ cảm thấy anh già nói rất hợp lí ít nhất cũng không như mẹ cậu giục bảo cậu ăn ít giảm béo.
Cậu cầm hộp sữa lên uống ngon lành.
Mà không hiểu sao dạo này sữa của cậu vơi đi không ít nhỉ.
HJ không uống nhiều đến độ hết nhanh vậy đâu.
Sữa của bầu có gì ngon mà lmh và mấy đứa kia thích đến thế không biết.
Mua sữa cho cậu uống thì Lmh uống hết nửa thùng rồi.
Lâu lâu lại xin.
Cho anh một hộp nha em.
Quá trời quá đất.
Bụng cậu với lmh sắp gần bằng nhau luôn rồi.
Bụng HJ giờ đây đã to đến mức nằm ngửa liền thấy khó thở.
Nghiêng phải thì trào ngược dạ dày, nghiên trái thì bụng lại gò.
Cũng khổ lắm, nhưng dần thì cũng phải quen.
HJ vừa nằm nghiêng kê bụng trên gối bầu nằm trên gường vừa bấm điện thoại.
Lmh trở về, liền tiến tới lập tức nằm xuống bên cạnh cậu.
Kéo cậu ôm vào lòng.
Hắn cũng rất thành thục xoa bóp vai, eo và chân cho cậu.
HyeonJoon được hắn cưng chiều thành quen mà lâu lâu lại quên...
Nằm lật ngược lại đè lên cái bụng, xong rồi mới chợt nhớ mình còn có cái bụng bự cần được nâng niu.
Cậu ngồi thừ người một hơi, đầu trống rỗng, đứng hình mất 5s.
Lmh nhìn hành động của cậu mà bật cười.
Lúc đầu thấy còn hơi hoảng hốt một chút, giờ nhìn nhiều lại thành quen.
Còn thấy rất dễ thương, dùng tay đụng lên bụng cậu.
HJ cũng không hiểu sao nhiều lúc cái đầu lại tự nhiên thấy trống rỗng.
Nên lại quên bén đi bản thân đang có bầu.
Nhiều lúc ngủ mê quá HJ cũng quên mà nằm sấp, đến khi thằng nhỏ trong bụng đạp, cậu mới nhớ rằng trong bụng còn có tiểu tổ tông.
Bầu mà nhớ nhớ quên quên suốt thôi.
Nhiều khi ăn hay uống muốn kê gì đó lên, thì cái bụng cậu cũng tiện lắm á chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt Qua
No FicciónGuma và Oner là bạn của nhau, chính xác ở đây là bạn ... giường. Hai người quả thật lúc đầu không quan tâm lắm về vấn đề này. Họ đến với nhau về chuyện này cũng là để giải toả về tâm lí cùng vs sinh lí thôi. Đến khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Oner cậu...