Chương 36 - Yêu thương

594 62 34
                                    

Mọi người lục đục thu dọn đưa cha mẹ của mình về.

Để diễn cho giống như thật, Min Seok và U chê cũng phải hi sinh mà diễn thêm một chút.

Gia đình của Minhyung thì nán lại thêm một lát.

Dù sao thì một lát nữa cũng phải đưa con dâu trở về nhà mà.

Lmh có nói trước với họ rồi nên cũng không có gì bất ngờ lắm.

HJ cũng đồng ý, cậu hiện tại không muốn phải rời hắn quá lâu đâu.

Lmh phải về thăm nhà, hắn đòi dắt cậu theo, mới đầu cậu nằng nặc không đi.

Nhưng mà nghe hắn năn nỉ quá với gia đình của Minhyung cũng đối xử với cậu không tệ, giờ mà về ktx là chỉ còn mình cậu thôi đó.

HJ không chịu đâu.

Nhìn mẹ và chị gái bước lên xe đi khỏi.

Cậu chỉ biết nhìn theo mà lầm bầm trong miệng.

- Mẹ ơi ~~~

Họ vừa đi bụng cậu liền thấy khó chịu, lmh liền dắt cậu đi vào trong.

Nhưng mà HJ giờ thấy mắc ói quá, có lẽ là do nảy giờ cậu quá căng thẳng rồi ngồi giữ tư thế một chỗ quá lâu, làm cho axit trong dạ dày tăng cao mà dâng lên làm cậu cảm thấy cực kì khó chịu.

Lâu rồi HJ không có cảm giác này nữa, liền cảm thấy không nhịn được.

Cậu chôn chân, ói hết lên người hắn.

HJ vừa nôn vừa đau tức ngực, lâu lắm rồi cậu mới nôn trở lại, liền không thích ứng kịp đến nỗi bị sặc mà ho sặc sụa.

Mặt cậu đỏ hết cả lên, HJ thì nảy giờ cũng không có ăn gì đâu, nên toàn nôn ra toàn nước.

Xấu hổ thật đó, nôn ở trước mặt gia đình của Minhyung rồi.

Có phải họ sẽ mắng cậu vô ý vô tắc làm bẩn quần áo của con trai họ không.

HJ vừa ho vừa oẹ vài cái, thật không thể không ứa nước mắt.

Lmh có dám nói gì đâu, cảnh này đối với hắn quen rồi.

Thay vào đó hắn lo cho cậu nhiều hơn.

Mom: - Aigo, có sao không con, sao đột nhiên lại nôn rồi?

Mẹ của Minhyung lập tức tiến tới xoa lưng cho cậu, lo cũng không thua gì cái mặt chau lại như nồi bánh tét của hắn đâu.

- Em còn muốn nôn nữa không, cứ nôn đi, không sao, không sao, một lát anh dọn cho.

Cậu ôm bụng, lắc đầu liên tục.

- Con xin lỗi.

Mom: - Không cần xin lỗi, xin lỗi cái gì chứ, mau đến đây ngồi uống miếng nước đi. Minhyung dọn đi con.

- Nae Nae.

Bà dìu cậu nhẹ nhàng đến bên ghế mà ngồi xuống.

Chị của hắn lập tức đem nước đến cho cậu.

Mom: - Khoan uống đã, con cho em súc miệng cái đi. Miệng của em giờ chắc đắng lắm, uống vào sẽ nôn nữa đó. Bụng con giờ không còn gì để nôn đâu, nôn nữa sẽ rất là đau bụng.

[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ