Lễ khai mạc sắp diễn ra.
Mọi thứ diễn ra rất là gấp rút còn phải nói là hơi bận rộn, không có thời gian ăn ngủ, nghĩ, là chuyện bình thường.
Nhưng mà đối với HyunJoon là bất bình thường nha.
Lịch trình của cả đội quá dày đặc.
Đến một người khoẻ mạnh nhiều khi còn chịu không nổi, huống chi người vác bụng bầu.
Đó là vấn đề mà lmh và mọi người đã e ngại rất nhiều.
Để đảm bảo an toàn cho HJ, anh sang hiếc yêu cầu phải dẫn cậu đi khám sức khoẻ trước.
Đảm bảo là cậu không sao hết thì mới cho cậu thi đấu.
Mới đầu HJ không chịu đi khám, nói rằng bản thân rất khoẻ rồi.
Khoẻ đâu không thấy, làm lmh phải dỗ cậu đủ đều luôn, cậu mới đồng ý đi.
Không phải HJ không muốn đi khám, mà là sợ khám rồi thì bác sĩ chẩn đoán cậu rồi lòi ra cái này cái kia nói rằng cậu không đủ tiêu chuẩn gì đó, bắt cậu nghĩ ngơi, rồi cả đội không cho cậu đấu.
Nhưng mà với lịch trình như vậy thì HJ có khoẻ mạnh cách mấy cũng không chịu nỗi.
HyunJoon xuống cân, gầy đi thấy rõ, mặc dù ngày nào mọi người cũng thay phiên nhau nịnh nọt dụ dỗ ẻm ăn.
Nhưng mà hình như thấy không bù được dô đâu.
Sáng thì quay phim, chụp ảnh, phỏng vấn, đi sự kiện, tối thì stream team tới khuya.
Phải nói là thời gian ăn còn không có nói chi tới thời gian ngủ.
Nhiều khi phải nói là mệt quá ăn đến mất cả ngon, không ăn nỗi nữa.
Chỉ muốn lăn đùng ra ngủ.
Nhưng mà thời gian đâu mà ngủ.
Trong đội, ai cũng sụt cân gầy đi hết.
Ai sụt giảm cân thì không nói, chứ HJ mà sụt nữa là có vấn đề đó.
Hôm nay cả đội lại có lịch quay phim.
Đều đáng lo ngại là quay ở ngoài trời nữa.
Thời tiết tháng mười thì cũng hơi se lạnh rồi.
Khổ cho HJ của hắn, lmh sợ HJ bị lạnh, bước ra cửa là hắn trùm cậu như chú hổ bông.
HJ đạt được nguyện vọng thi đấu rồi, thì ngoan phải nói là số một.
Cái gì cũng nghe lời hết.
Ai kêu đâu dạ đó, biểu cậu làm gì cũng làm luôn.
Giống như bây giờ nè, lmh có bắt cậu bận bao nhiêu cái áo HJ cũng ngoan bận hết.
Tới chỗ quay phim, rất nhiều người chú ý tới cậu, con nhà ai mà dễ cưng dữ vậy trời.
Trùm kín mít, họ còn tưởng cậu là nhân viên staff mới đó.
Tới khi cậu cởi bớt áo ra họ mới phát hiện ra tuyển thủ Oner.
Cậu đi đâu cũng có người trông chừng hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt Qua
Non-FictionGuma và Oner là bạn của nhau, chính xác ở đây là bạn ... giường. Hai người quả thật lúc đầu không quan tâm lắm về vấn đề này. Họ đến với nhau về chuyện này cũng là để giải toả về tâm lí cùng vs sinh lí thôi. Đến khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Oner cậu...