Chương 25 - Túi sưởi con hổ

694 69 3
                                    


Chị Mun bày lên một bàn đầy đồ ăn, nhìn thì nhiều vậy thôi, chứ mỗi món một ít xịu à.

Nhưng mà phải trình bày cho đẹp mắt, thì mới kích thích cảm giác thèm ăn của HJ.

Cậu ngồi ăn từ tốn, ăn chậm nhai kĩ.

Bởi vì chỉ cần cậu cố ngốn nhiều một chút hay nhai nhanh mà thức ăn chưa nhuyễn đúng ý tiểu tổ tông trong bụng của cậu thôi.

Là ọc ra liền đó, nôn đến tối mặt tối mũi luôn.

Bị vài lần như vậy thôi, có ngốc đến mấy cậu cũng không dám tùy tiện nữa.

Mọi người vừa ngồi ăn cơm vừa nói chiện phiếm vui vẻ với nhau.

Nhưng không dám nói chuyện hai cô nhân viên kia cho cậu nghe.

Không phải họ làm sai không dám nói, mà là HJ hiện giờ trong đội ai mà không biết là cậu nhạy cảm như thế nào, cậu mà nghe được chắc sẽ khóc một trận long trời mất.

Cậu có thể thương tiếc thấy họ tội nghiệp mà nhẹ dạ bỏ qua, nhưng với lmh và những người khác thì không thể.

Chuyện cũng không phải nhỏ nhưng may mắn là không bùng phát thông tin đó ra ngoài đi.

Cho nên cái gì xử lí ổn thoả rồi thì dẹp cho qua một bên.

Cái gì qua rồi thì hạn chế không nhắc đến, giấu được là sẽ giấu hết.

- Lấy cho em quả chuối.

- Em ăn xong rồi hả Joonie, sao em ăn ít vậy, vơi chưa hết hai phần ba hộp cơm nữa.

Cậu phụng phịu lắc đầu, chỉ chỉ trái chuối.

Được rồi, được rồi không ăn thì không ăn ép nữa là người mệt là hắn đó.

Lmh bẻ trái chuối, tách vỏ ra sẵn rồi mới đưa cho cậu.

Cậu vươn tay cầm lấy há miệng cắn một miếng lớn, nhai nhồm nhàm nó như chuột Hamster.

Vừa ăn vừa cầm điện thoại xem, mặc kệ lmh ở bên cứ hở chút là lau miệng rồi đút sữa cho cậu.

Cậu lười rồi, hắn phục vụ cậu đi.

Việc này coi bộ có vẻ quen tay rồi nhen, nên mọi người có thấy cũng coi như chuyện bình thường thôi ấy mà.

Được một lúc thì cậu giật nẩy mình đứng lên một cái, làm lmh cũng hoảng đứng lên theo cậu luôn.

HJ mở to mắt, mặt lo lắng thấy rõ luôn, cậu đứng không yên mà cứ nhún lên nhún xuống, làm lmh phải ôm ghì cậu lại thì cậu mới yên.

- Ấy chết, em làm mất cái túi sưởi rồi.

Tom: - Bình tĩnh HJ đừng đứng dậy nhanh như vậy.

- Sky: - Phải phải, em nhớ để đâu không anh đi kiếm cho em ngay.

Cậu lắc đầu ngoày ngoạy, không nhớ không biết gì hết.

À trời trời cái túi sưởi, nảy giờ hắn quên bén đi mất, chưa trả lại cho cậu nữa.

- Anh giữ nó nè HyunJoonie, lúc nảy anh cất nó ở ....ủa đâu rồi, sao trong túi lại không có, bên này cũng không có lun.

[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ