Lmh cùng chị của cậu đi xuống phòng khách.
Ba mẹ cậu cả hai vẫn còn ngồi đó thất thần không nhúc nhích.
Cái bãi nôn của cậu cũng kệ không buồn bận tâm dọn.
Hắn khom người, dùng khăn tay của bản thân thu dọn tàn cuộc.
Ba người kia có thấy không, tất nhiên sẽ thấy và để chúng vào tầm mắt.
Hành động của hắn rất thành thục, giống như đã làm đi làm lại rất nhiều lần.
Cũng không ghê sợ hay trốn tránh.
Sao khi dọn xong hắn tiến lại từng bước lại chỗ ba người họ.
- Cậu ngồi đi.
Lmh ngồi đối diện ba người.
- Chú dì bình tĩnh rồi thì cho con nói vài câu được không ạ.
- Cậu nói đi, tôi sẽ nghe thật kĩ.
Lmh thở dài, cầm tách trà lên xoay xoay nó trong tay ngắm nó vài vòng.
Cuối cùng hắn ngước mắt lên, nhìn lần lượt ba mẹ và chị cậu.
- Con và Joonie đều đã trưởng thành, có công việc và có tự chủ kinh tế.
- Tôi biết, cậu định nói là vì vậy mà muốn bay cao trên trời sao?
- Ba...để em ấy nói hết đi.
Ba Moon thật sự là một người rất nóng tính, đó là thật không thể bàn cãi.
Chị của cậu phải ngồi kế bên kìm chế ông lại.
Chị mày giúp được tới đây thôi.
Mọi chuyện phải xem lmh ăn nói ra sao.
- Chú và dì cũng hiểu mà, tụi con có thể hoàn toàn giấu diếm chuyện này cả đời.
- Vậy chú dì có từng nghĩ tại sao HJ lại muốn nói thẳng với chú dì chưa?
- Đương nhiên đó là nghĩa vụ của nó.
- Cháu không phủ nhận điều đó, nhưng mà...chú dì không nghĩ là nếu tụi con muốn giấu tiếp thì dù gì cũng đã giấu đến mức này rồi và chỉ cần hai con đợi thêm vài tháng nữa sinh bé xong.
- HJ không nói ra thì ngay cả con giun trong bụng, chú dì cũng chưa chắc biết được chưa.
Lời của lmh đã thực sự chạm đến họ, quả thật trong suốt mấy tháng đầu thai nhi cậu có thế nào họ cũng không biết.
Ngay cả một lần cậu suýt chết họ cũng không hay.
Họ cũng không biết HJ đã phải gồng gánh cơ thể thế nào để có được vinh quang để họ tự hào.
- Joonie đã rất phân vân không dám nói cho chú dì nghe, nhưng cuối cùng em ấy vẫn quyết định nói.
- Chắc thứ nhất là sự tôn trọng, thứ hai em ấy rất muốn gia đình làm nguồn động lực cho em ấy ủng hộ em ấy vượt qua.
Cả ba im lặng nhìn hắn.
- Chú dì có biết là hiện nay thế giới có nhiều đàn ông có thể mang thai chưa?
- Tôi có nghe nhưng mà không phải là rất hiếm sao? Tại sao lại trên người HJ nhà chúng tôi được chứ?
- Cháu biết, thật sự chuyện thấy đàn ông mang thai rất hiếm nhắc trên báo đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt Qua
Non-FictionGuma và Oner là bạn của nhau, chính xác ở đây là bạn ... giường. Hai người quả thật lúc đầu không quan tâm lắm về vấn đề này. Họ đến với nhau về chuyện này cũng là để giải toả về tâm lí cùng vs sinh lí thôi. Đến khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Oner cậu...