Tới lượt HJ được khám rồi.Cậu đang được bác sĩ siêu âm, lúc đầu nhìn hồ sơ bệnh án ông cũng rất bất ngờ mà không tin là thật đâu.
Nhưng mà quả thật là thai nhi hiện tại rất tốt.
Còn cậu thì không được tốt, hơi nhẹ cân.
Cậu kể với ông về tình trạng mất ngủ của mình, ông nói là do cậu đang cảm thấy quá áp lực nên dẫn đến mất ngủ.
_ Cứ thả mình vào trạng thái thoải mái nhất đi cậu à, chuyện gì tới rồi sẽ tới, đừng nghĩ mãi nữa nhé, đừng làm tinh thần cậu quá căng thẳng nếu cần thì hãy nói chuyện với người cậu tin tưởng nhất, ở chỗ mà cậu thấy an toàn nhất cậu sẽ thoải mái mà ngủ một giấc ngon thôi.
Ông dặn y tá chuẩn bị truyền dịch cho cậu.
Mới đầu cậu nghĩ là phải ở lại nhập viện để truyền dịch như lần trước thì nhất quyết không chịu đòi đi về.
Đến khi bác sĩ nói là truyền xong về được ngay cậu mới đồng ý.
- Cho tôi gặp cha đứa bé.
- Không có cậu ấy ở đây, bác có gì cần cứ nói với cháu.
- Cái này là cậu tự cắn mình hả?
Cậu không dám nói gì hết, gật đầu.
- Có rất nhiều cách để trút giận lần sau đừng tự cắn mình nữa.
- ...-
- Cậu có thể tập hít thở sâu và đếm số đến khi bình tĩnh lại.
Đợi y tá xử lí vết thương trên tay cho cậu xong thì ông ấy cũng rời đi.
Được rồi, cậu mệt rồi, không biết do thuốc hay do cậu quá mệt nữa.
Nằm một lát cậu liền chìm vào giấc ngủ.
Lần này cậu ngủ không được ngon, cứ một chút lại giật mình dậy một lần.
HyeonJoon thấy không được thoải mái, có lẽ giấc mơ ban nãy làm cậu thật sự hoảng sợ rồi.
Sợ lại một lần nữa nhìn thấy mình bị bỏ rơi, chôn chân với cái bụng to.
Anh Roach nhìn cậu như vậy thấy cũng rất đáng thương.
Ngày mai không biết cậu có đủ sức để thi đấu không nữa.
Cũng may là ngày mai theo hình thức BO1, chỉ cần đánh một ván thôi.
HJ của tụi anh phải ráng lên.
____________________________________
Lmh ở nhà chờ đợi thông tin từ bệnh viện mà giống như đang đứng trên đống lửa ngồi trên đống than.
Nhấp nha nhấp nhỏm từ trong ra ngoài.
Hắn nhìn ông chú hắn thật sự bây giờ trong lòng hắn đang có nhiều điều muốn nói lắm.
Lmh muốn xin anh cho hắn đến bệnh viện đón cậu về.
Anh nhìn hắn như vậy thì làm sao mà không hiểu cho được.
Sang Hiếc đã nghe chị quản lí kể hết mọi chuyện rồi.
HyeonJoon bây giờ yếu ớt hơn anh nghĩ, em ấy cần lmh bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt Qua
Kurgu OlmayanGuma và Oner là bạn của nhau, chính xác ở đây là bạn ... giường. Hai người quả thật lúc đầu không quan tâm lắm về vấn đề này. Họ đến với nhau về chuyện này cũng là để giải toả về tâm lí cùng vs sinh lí thôi. Đến khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Oner cậu...