Chương 24 - Chân gà hầm

710 72 20
                                    


Anh Sang Hiếc làm việc đúng là nhanh gọn lẹ.

Chỉ trong tích tắc hai người đang có công ăn chuyện làm bỗng thành người thất nghiệp ngay.

Anh cũng có làm gì nhiều đâu.

Báo cáo hết tất cả cho bên quản lí nhân sự của Riot thôi.

Do còn bận quay phim nữa, nên giao hết lại cho Hae Neul với kang hee giải quyết.

Bên điều tra đã kiểm chứng ngọn ngành hết, đảm bảo xoá hết và cam kết không có để tiết lộ ra bên ngoài, nếu vi phạm thì bên phía tập đoàn SKT chủ quản sẽ làm lớn mà kiện tới cùng.

Hai cô kia nghe xong thì muốn trắng máu, sợ còn không kịp nữa.
Còn tâm trí đâu mà đăng với tải.

Hứa sẽ xin lỗi đàng hoàng nữa.

Cũng may chuyện chưa lớn nên hai bên chỉ quyết định đuổi việc và làm bản cam kết trong im lặng thôi.

Lúc HyunJoon tỉnh lại là đến giờ ăn cơm trưa luôn rồi.

Thấy cậu ngủ nên mọi người đã đôn hết các cảnh quay riêng lẻ và các cặp lane với nhau rồi.

Cũng may là kì chung kết năm nào phần của anh Faker cũng nhiều nhất nên cũng không ảnh hưởng nhiều lắm.

Cứ để HJ nghĩ ngơi đi.
____________________________________

Cậu ngủ ngon lắm, đặt lưng là ngủ ngay được luôn ấy chứ.

Nhưng mà quả thật là ngủ mọn giữa chừng như vậy thì phải nói là tuyệt vời nhất.

Ngủ 30p y như ngủ được 3 tiếng vậy đó.

Dạo này HJ thèm ngủ lắm.

Ban ngày thì thèm được ngủ, ngủ bao nhiêu cũng không thấy đủ.

Mọi người thấy cậu buồn ngủ như vậy thì nghĩ là cậu ngủ nhiều.

Nhưng mà thật ra đến đêm thì cậu lại trắng mắt, không ngủ được.

Nuôi giấc bao nhiêu cũng không vào được giấc.

Do sắp vào giải rồi nên dù có ngủ không được thì cậu cố nằm yên đó, không dám hó hé nhúc nhích, chỉ dám giấu ẹm một mình thôi.

HyunJoon sợ ảnh hưởng đến lmh đó, để hắn ngủ cho ngon giấc đi, nếu không mai lại không có sức.

Dạo này cậu có thèm ăn nữa, nhưng ngặt cái là ăn không được, nhấp nhấp vài cái là đưa sang hết cho lmh.

Chưa nôn hết ra là lmh đã mừng lắm rồi.

Cậu thèm cái gì hắn cũng đáp ứng hết.

Cũng giống như cách đây vài hôm nè, HJ nửa đêm đòi ăn chân gà hầm, mà phải ở tiệm cách ktx khá xa nữa.

Mới đầu lmh nói cậu mai rồi ăn được không, thì cậu mím môi cá đuối nhìn hắn, cậu không nói nhưng cái vẻ mặt đó thì làm sao lmh từ chối được.

Nửa đêm xách xe đi mua đem về cho cậu ngay.

HyunJoon đòi vậy chứ có ăn được đâu, lúc đầu thèm nhưng mà sao giờ nhìn lại thấy nó tội tội.

Cậu cầm cái chân gà lên.

Nhìn nó mà ngồi khóc ngon lành luôn.

- Hức...cái chân này là của con gà tội nghiệp nào đây... Hức.

Chời ơi, lmh nhìn thấy mà cũng muốn hoảng theo luôn.

Người mang thai đúng là quá khó hiểu, tính tình thay đổi quá thất thường.

Hắn chỉ biết ngồi dỗ thôi, HJ thì được dỗ thì càng khóc lớn.

Lmh nhìn cậu như vậy thì cũng thấy mắc cười thật đó, chỉ vì cái chân gà hầm, mà cậu có thể khóc ngon lành được.

Cậu khóc xong thì lại không muốn ăn nữa, đẩy hết cả phần lớn chân gà đó qua cho hắn.

HJ không ăn được nhưng mà lại muốn nhìn thấy nó được ai đó ăn.

Mà ai đó ở đây thì ngoài lmh ra thì còn ai.

Cậu bắt hắn ăn cho cậu xem nữa chứ.

Mhj nhìn cái miệng hắn ăn hết cái này tới kia mà chỉ có thể chép miệng theo thôi.

Lmh ăn cái này rồi tới cái kia, vừa há miệng cắn một cái khác thì lại nghe tiếng cậu khóc.

- Em sao vậy HJ à, tại anh ăn hết của em hả? Nè nè em nhìn xem còn nhiều lắm.

- hức... Anh chỉ ăn... hức ...có cái chân bên trái thôi vậy, ăn bên phải nữa....ư hức.

Lmh bất lực với cậu luôn, tìm cái chân gà bên phải ăn cho cậu xem.

Đừng hỏi sao, hắn bụng bự, bé mỡ của hắn là một tay HJ nuôi lên đó.

Hắn cảm giác như đang ốm nghén thay cậu vậy, cậu thèm mà ăn không được là sẽ bắt hắn ngồi ăn hết cho cậu xem.
____________________________________

Lúc HJ thức dậy thì trong phòng không còn ai hết.

Không ai kêu cậu thức dậy hết.

Cậu có cảm giác bị bỏ rơi vậy.

Mhj đứng vậy đi ra ngoài mở cửa, thì phát hiện, không phải do cậu bị bỏ rơi đâu.

Mà là mọi người không muốn làm phiền tới cậu nên ngồi dọc hành lang vừa ăn cơm vừa nói chuyện phiếm, tựa lưng nghĩ ngơi nè.

Trời ơi nhìn thương ghê chưa.

Họ cưng ông trời con này, sắp để cậu đặt lên đầu ngồi luôn cũng được.

K: - A HJ tỉnh dậy rồi.

Chị Mun thấy cậu dậy liền tức tốc bỏ dỡ phần cơm đưa cho Kang Hee, chạy đi hâm đồ ăn chị nấu sẵn cho cậu ngay, giờ cũng tới giờ trưa rồi.

- Mọi người sao ngồi hết ngoài này vậy?

Sky: - ăn cơm trưa.

Anh vừa nói vừa giơ hộp cơm của mình lên, cười tươi rói với cậu.

- Mọi người mau vào phòng đi, lần sau đừng ngồi ngoài này, trời lạnh lắm đó.

U chê nghe được dô phòng mừng còn không kịp đứng lên chạy vào ngay.

Lmh và mọi người cũng đứng dậy bước vào phòng.

- Em ngủ có ngon không.

Cậu gật gật đầu với hắn, nở nụ cười cá đuối.

Hắn vươn tay nhéo má cậu một cái, ôm eo dắt cậu vào trong.



[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ