Gốc không vững thì ngọn lung lay.Đúng thật là như vậy, bào thai có phát triển tốt tới mấy, mà sức khoẻ của bà mẹ không ổn định thì đứa bé làm sao mà ổn.
HyeonJoon cũng thế, sức khoẻ cậu thật sự bị bào mòn rồi.
Sau khi kết thúc trận đấu mặc dù không quá căng thẳng.
Nhưng với HJ thì khác, cậu giả vờ nói rằng muốn đi vệ sinh một lát.
Thật ra là để tìm chỗ để nôn.
Cậu chịu không nỗi áp lực từ phía trận đấu và nhịp độ nhộn nhịp ồn ào của trường quay, mọi thứ trước mắt quá sôi nổi rồi, làm HJ cảm thấy cực kì chóng mặt, bụng cồn cào đau nhói.
Cậu ngồi dưới đất mà nôn, bụng dưới đau râm ran, kèm đau nhức mỏi phần lưng.
Lúc đầu HJ chỉ nghĩ là chuyện thường ấy mà, nghĩ một lát là sẽ hết.
Nhưng không ngờ tình trạng vẫn không thuyên giảm thêm.
HyeonJoon không dám nói cho ai nghe hết, mặc dù bụng dưới cậu vẫn cứ râm ran đau nhói.
Nhìu lúc nó nhói đến độ cậu vã mồ hôi.
Nhưng mà, HJ luyện trình độ diễn xuất đến đỉnh thật sự, không để sơ hở cho mọi người hay biết.
Do lịch thi đấu nữa.
Vừa mới thi đấu ngày 19 xong thì ngày mai là ngày thứ 20, T1 lại có lịch thi đấu và lại chạm trán với kẻ khổng lồ GenG nữa chứ.
Ai ai cũng bận bịu, phải nói là lần chạm mặt này đã đem đến cho mọi người một sức ép về cả tâm lí lẫn thể chất.
Đối thủ truyền kiếp đánh mãi vẫn cứ lose, làm sao mà không cay cho được.
Sau khi chiến thắng trở về, bọn họ lao đầu vào luyện tập, bàn chiến thuật sôi nổi, không thèm ngơi nghĩ ăn uống.
Không ai để ý đến HJ lắm.
Dù cậu có đau cũng phải ráng cố cắn răng chịu đựng.
Ngày mai là cuộc thi đấu rất quan trọng, không thể để một cá nhân như cậu làm ảnh hưởng.
Đến sát nút giờ thi đấu, HJ vẫn không cảm thấy đỡ hơn, mặc dù cậu có lén uống thuốc giảm đau rồi nhưng vẫn cứ là âm ỉ râm ran mãi, lâu lâu lại nhói.
Với tình trạng như vậy thì làm sao mà cậu thi đấu tốt cho được.
Kết quả là T1 lại một lần nữa để thua.
Lập tức khắp nơi trên mọi diễn đàng mạng xã hội rầm rộ, chê bai và chỉ trích làm HJ thêm đau đớn.
Kết quả như vậy thì đương nhiên là không ai muốn.
Nhìn mặt mọi người ai cũng đang buồn hiu, nhất là lmh đó, hắn đơ đến nỗi quên cụng tay với đối thủ luôn.
Làm sao mà HJ không thấy khó chịu được.
Sau khi cụng tay với GenG xong.
Cậu lết thân mình đi vào trong trước, thật sự bây giờ HJ mệt lắm, hai mắt nhíu lại, hầm hầm muốn phát sốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt Qua
Non-FictionGuma và Oner là bạn của nhau, chính xác ở đây là bạn ... giường. Hai người quả thật lúc đầu không quan tâm lắm về vấn đề này. Họ đến với nhau về chuyện này cũng là để giải toả về tâm lí cùng vs sinh lí thôi. Đến khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Oner cậu...