Cậu bây giờ đang hồi hộp muốn chết, không biết gia đình của Lmh nói gì về cậu nữa.
Lmh mở khung chat gia đình lên, lướt từ từ cho HJ xem.
_Lmh: Cả nhà ơi, con có chuyện muốn nói. Nhà mình sắp có thêm một đứa cháu. Người em đang nói tới là Moon HyunJoon, đồng nghiệp của em.
Sao đó, là hàng loạt các tin nhắn chấm hỏi của các anh chị hắn.
Thằng em út của Lmh còn châm chọc hắn, nói hắn chưa bao giờ nhắc đến người yêu, mà bây giờ sắp bồng con luôn rồi.
Mấy bà chị hắn thì cứ trêu là cưới chạy bầu, làm cậu cũng xấu hổ muốn chết.
Quả thật như lời lmh nói nhà hắn không làm khó dễ hay nói gì khó nghe, làm cậu cũng thấy an tâm.
Lmh gõ gõ vài cái vào khung chat.
_LMH: Do cậu ấy là con trai vốn dĩ cơ thể không phù hợp để mang thai nên sức khoẻ HJ thật sự không được tốt.
- Anh nói cái này cho nhà của anh làm gì.
Lmh định mở miệng ra nói gì đó thì điện thoại rung lên, là cuộc gọi từ đại gia đình của hắn.
Hắn nhìn cậu, cậu nhìn hắn.
Phải làm sao đây, bây giờ chưa gì mà bắt cậu phải họp mặt gia đình chồng online rồi sao, HJ đang là bệnh nhân mà.
- Phải làm sao đây, em sợ bị mắng lắm.
- Không có đâu, em chỉ cần ngồi ngoan, nói chuyện như bình thường thôi, không sao đâu mà.
Hai người ngồi dậy, để điện thoại lên bàn, sau đó lmh chỉnh quần áo, tóc tai lại cho HJ.
Trước khi bật trả lời, hắn hôn lên má cậu một cái trấn an.
Vừa mở trả lời lên thôi, là đã nghe tiếng của mấy bà chị hắn nôn nóng kiếm em dâu rồi.
"Em dâu của chị mày đâu?"
"Em ấy sao rồi?"
" Gì đây, em đang ở bệnh viện hả thằng kia".
" Bộ có chuyện gì xảy ra rồi hả?"
"......."
- Trời ơi mấy chị bình tĩnh, HJ không có bị sao nữa, hỏi từng câu thôi, em nghe không kịp, HJ của mọi người đây nè.
Minhyung nhìn cậu, nháy nháy mắt, lúc này im ắng hơn một lát, cậu mới dám thò mặt vào.
- Dạ em là Moon HyunJoon, xin được chào hỏi và gửi mọi người lời chúc sức khoẻ. Xin lỗi vì chưa thể gặp mặt mọi người một cách đàng hoàng ạ.
_ "wao, em dâu của chị xinh quá đi mất".
_" Đôi mắt của HJ đẹp quá đi".
_"Em dâu chị thật lễ phép".
_"Đợi khi nào gặp mặt chị sẽ dẫn em đi ăn đồ ngon với mua quần áo cho em".
_"Anh dâu đẹp thế hèn gì anh Minhyung nhà em say mê anh.
- Mọi người đừng khen nữa ạ, em ngại quá.
Cậu nhìn nhìn lmh, đá mắt với hắn, nói đỡ giúp cậu đi.
HJ cũng không ngờ gia đình bên nhà Minhyung thế mà chào đón cậu vô cùng.
Lmh cười cười nhìn cậu, đưa tay vuốt lưng cậu, trấn an cậu bình tĩnh.
Lúc này, người quyền lực nhất nhà đã lên tiếng, mẹ của Minhyung đây rồi.
" Sức khoẻ của con sao rồi Joonie? Sao hai đứa lại ở bệnh viện, có phải em bé có vấn đề gì không?"
- Joonie không sao rồi mẹ, tụi con ngày hôm nay cũng vừa mới biết em ấy có thai thôi ạ.
" Được bao nhiêu tháng rồi"
- Dạ được gần một tháng.
" Tại sao lại vào viện thế, Joonie không khoẻ à?"
- Mẹ à ~~, bác sĩ nói Joonie sức khoẻ yếu lắm, mẹ có thể truyền tí kinh nghiệm để con chăm sóc em ấy được không ạ. Dạo gần đây Joonie ăn uống không ngon miệng nên thiếu chất dẫn đến suy nhược đó ạ.
" Được được, lúc trước chị dâu con cũng nghén thai nặng lắm, để mẹ tìm rồi ghi lại cách làm mấy món tẩm bổ, dễ ăn gửi cho con, nếu mà con không chăm được thì cứ gửi Joonie về đây cho mẹ nuôi ".
- Vậy tốt quá rồi.
Cha của lmh ngồi im nảy giờ, ngồi nghe, mẹ nó với mấy đứa nhỏ trong nhà nói chuyện với HJ, ông cũng rất có cảm tình với cậu.
Nhưng mà theo góc độ của người đàn ông gánh vác gia đình thì nhiêu đây chưa đủ, ông lại muốn gặp trực tiếp cậu với nhà thông gia nữa.
" Hai đứa đã thống nhất giữ đứa bé chưa, hay con ép con nhà người ta đó Minhyung?"
Cậu nghe được liền xua xua tay nói đỡ cho hắn.
- Không có chuyện đó đâu chú dì ơi, hai đứa con đã nói chuyện với nhau rồi, đứa bé là hai đứa con đồng ý giữ lại, anh Minhhyungie cũng tốt với con lắm.
" Nếu vậy thì tốt lắm, đợi con khoẻ hơn một chút, Minhyung à con nhớ dắt HJ về nhà thăm gia đình mình".
- Dạ, con cũng định như vậy rồi ạ.
" Hai đứa đã gặp nhà thông gia bên kia chưa?"
Cậu nhìn hắn, HJ thật sự không biết nói gì tiếp nữa. Dùng tay bấu chặt đùi hắn, lmh hiểu ý của cậu rồi, xoa xoa tay cậu.
- Cha à, tụi con chưa nói chuyện này cho gia đình HJ biết. Tụi con cũng định để HJ khoẻ hơn một chút mới dám nói ạ.
" Minhyung à chỉ cần con thật lòng với người ta, cha hứa dù có khó cách mấy, cha cũng đem sính lễ qua nhà HJ hỏi cưới cho con".
- Con là thật lòng mà, cha mẹ, anh chị chuẩn bị sính lễ với tiền mừng là vừa rồi đó.
Lmh cười đến tít cả mắt, nắm tay HJ giơ lên trước màn hình, như một lời hứa chắt nịt vậy.
" Được rồi được rồi, hai đứa nghĩ ngơi đi, cả nhà không làm phiền nữa, Joonie à, ráng dưỡng sức khoẻ cho tốt nha con, Minhyung có ăn hiếp con, con nhớ báo cho dì biết, cái nhà này không thiếu người dạy dỗ nó đâu".
- Dì à, con biết rồi, cả nhà nghĩ ngơi sớm đi ạ.
_" Joonie ngủ ngon".
_" Em dâu giữ gìn sức khoẻ".
_ " Hai anh ngủ ngon ạ".
- Được rồi tạm biệt cả nhà.
Vừa kết thúc cuộc gọi, cậu và hắn như được giải thoát, thở phào nhẹ nhỏm, thật tuyệt quá đi, cậu đang vui lắm.
Gia đình của Minhhyungie vậy mà không chê cậu.
HJ cười tít mắt, nhìn lmh rồi chồm tới ôm chầm lấy cánh tay hắn dụi dụi.
Hai người không nói gì hết, chỉ có nhìn nhau rồi cười thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt Qua
Non-FictionGuma và Oner là bạn của nhau, chính xác ở đây là bạn ... giường. Hai người quả thật lúc đầu không quan tâm lắm về vấn đề này. Họ đến với nhau về chuyện này cũng là để giải toả về tâm lí cùng vs sinh lí thôi. Đến khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Oner cậu...