Tin đồn thì luôn luôn có, báo lá cải còn bịa chuyện đầy ra ấy mà.
Nói chi đến lời nói qua lại của người này người kia.
- Staff 1: Trời ơi, chuyện này chính mắt tớ thấy. Cậu biết không, tớ chỉ xin chụp với Oner sunsu một tấm hình thôi, mà Zeus cậu ấy ghen bừng bừng luôn.
- Staff 2: ghen sao?
- Staff 1: phải đó, trừng mắt sát khí như vầy nè, không phải là ghen mới là lạ.
- Staff 2: cậu nói thật không đó, tớ không tin lắm đâu.
- Staff: tớ biết ngay là cậu không tin mà, nhìn nè nhìn nè. Lúc bị đuổi ra ngoài tớ có lén đứng lại ở góc kia kìa chụp được vài bức ảnh.
Hai người họ thao thao bất tuyệt, diễn tả tay chân sống động mà không hề để ý lmh đang đứng phía sau nhìn thấy hết.
Chị ta đem chiếc iphone của mình ra, lướt lướt phóng to ra một vài tấm hình cho bạn cô ta xem.
Lmh cũng tò mò mà đứng gần hơn một chút.
Cái gì đây, cái góc chụp của chị ta đúng ác luôn.
Nhìn vào thể nào cũng có người nghĩ rằng U Chê đang ôm HJ.
Hai mắt của hai người họ nhìn nhau đúng thâm tình luôn.
Thật ra là lúc đó, HJ đang dùng ánh mắt cún con năn nỉ U Chê đừng chạy ra đi báo cho Minhyung biết nên mới bấu víu nhóc một chút thôi.
Đúng là thả báo về rừng, hiền quá thì người ta leo lên đầu.
Muốn êm chuyện mà thành ra bị chụp thành một tiểu phẩm đánh ghen hoàn hảo lun rồi.
Còn có video nữa nè, lúc này là hai người đang đùng đẩy nhau, u chê thì kéo, cậu thì dẫy.
Chời ơi, đúng là không phải người trong cuộc thì không thể hiểu mà.
Nhìn xem bây giờ cái video này có khác gì u chê đang tức giận nổi cơn ghen tuông muốn kéo cậu đi vào chỗ riêng tư nào đó để trừng phạt, mặc cậu vùng vẫy thì cuối cùng vẫn phải nghe theo không.
Lmh càng nhìn càng dựt dựt hai con mắt muốn nổi đom đóm.
- Staff 1: cậu nghĩ xem, nếu đăng cái này lên insta hay X, chẳng phải sẽ trở thành tin mới vừa nóng vừa thu hút sao?
- Staff 2: phải phải tin mới này chắc chắn sẽ lên hot search.
- Staff 1: đúng đúng, chung kết năm nay thật quá là thú vị, chúng ta nhiều khi còn được nổi tiếng nữa.
Càng nghe càng muốn lùng bùng lỗ tai.
Lmh nóng trong người rồi đó, người nổi máu ghen ở đây là hắn đây nè.
Sai đối tượng rồi đó.
Hắn bừng bừng máu sôi trong người, nắm chặt tay thành nắm đấm.
Hít một hơi thật sâu, dù gì thì hai người họ cũng là con gái không được tùy tiện ra tay.
Coi như tích đức cho tiểu tổ tông nhà hắn đi, không ra tay với phụ nữ.
lmh không muốn để lại vết nhơ làm con hắn hay gia đình hắn phải xấu hổ đâu.
May cho hai người không phải đàn ông con trai đi, nếu không thì nảy giờ hai người không bầm cũng dập rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Mình Cùng Nhau Vượt Qua
No FicciónGuma và Oner là bạn của nhau, chính xác ở đây là bạn ... giường. Hai người quả thật lúc đầu không quan tâm lắm về vấn đề này. Họ đến với nhau về chuyện này cũng là để giải toả về tâm lí cùng vs sinh lí thôi. Đến khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Oner cậu...