Gojo thở dài khó chịu khi mở cửa vào nhà. Đã hơn mười giờ đêm và Satoru về muộn hơn dự kiến, tất cả là nhờ những ông già trong hội đồng đã giữ anh lâu hơn dự kiến.
"Thật là một lũ bất tài," Satoru lẩm bẩm, gần như không thể che giấu sự bực tức của mình. Càng ngày anh càng trở nên ít khoan dung hơn với họ và họ khiến anh khó chịu. Nhưng vừa bước vào nhà, ông thầy nhí nhố buộc mình phải mỉm cười và gạt cơn giận sang một bên.
Anh lén nhìn vào bếp và không thấy bóng dáng Yuuji. Có một cái đĩa, một cái ly và vài đồ dùng trong bồn rửa. Nụ cười của anh trở nên vui vẻ và tự nhiên hơn khi anh lắc đầu.
Anh đi thẳng xuống tầng hầm. Satoru đột ngột dừng lại khi nghe Yuuji nói chuyện với Sukuna và không thể không nhíu mày. Anh cẩn thận mở cửa, cố gắng không gây ra bất kỳ tiếng động nào và lén nhìn vào trong. Yuuji, người đang ngồi trên giường chơi với chiếc máy chơi game cầm tay của mình, nhìn lên và mỉm cười rạng rỡ khi nhìn thấy anh.
"Chào buổi tối, sensei!" Cậu bé nói rồi nhanh chóng đứng dậy và để DS trên giường. Sukuna, người đã nói từ nãy đến giờ, trừng mắt nhìn anh, rõ ràng là khó chịu.
"Cuộc rèn luyện của em thế nào rồi?" Thầy hỏi, mỉm cười không chút lo lắng. "Thầy đang làm gián đoạn điều gì đó phải không?"
"Không, tất nhiên là không," Yuuji trả lời với tâm trạng vui vẻ. "Em chỉ đang giải thích một số điều cho Sukuna về trò chơi thôi" Khi em giải thích xong, Sukuna nhắm con mắt đã mở dưới mắt phải của Yuuji và miệng hắn cũng biến mất.
"Thầy không biết hai người lại hợp nhau đấy," Gojo nhận xét, nhìn học trò của mình một cách nghiêm túc. Yuuji ngừng cười và lắc đầu kiên quyết.
"Em sẽ không nói điều đó," Yuuji thừa nhận, co người lại một chút trước cái nhìn không hài lòng của giáo viên. "Chúng ta bao dung lẫn nhau, thế thôi"
"Thầy không mắng em" người lớn nói rõ. "Nhưng đừng quên hắn là một lời nguyền. Chỉ cần em nhớ điều đó thì mọi chuyện sẽ ổn thôi"
Yuuji gật đầu và nhìn đi chỗ khác. "Em chuẩn bị đi ngủ," em nhận xét, nhanh chóng chuyển chủ đề. "Em muốn bắt đầu tập luyện sớm vào ngày mai"
"Thế nào rồi?" Gojo hỏi, thư giãn một chút.
"Em có xu hướng bị đánh khá thường xuyên," Yuuji thừa nhận với một nụ cười lo lắng.
"Thầy chắc chắn rằng em sẽ sớm hiểu được nó," Gojo nói. "Có một điều thầy muốn đề cập, ngày mai thầy có nhiệm vụ ở Hokkaido nên thầy sẽ đi vắng vài ngày"
"Em hiểu," Yuuji nói, không còn cười cởi mở như vậy nữa.
"Thầy sẽ cố gắng quay lại sớm nhất có thể, nhưng thầy không biết sẽ mất bao lâu để giải quyết mọi chuyện," Satoru giải thích. "Trong khi thầy đi vắng, hãy tiếp tục luyện tập nhé?"
"Vâng"
"Chà, thầy sẽ để em nghỉ ngơi," Gojo nói và đứng dậy. "Thầy cần chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi. Em có muốn thầy mang về cho em một món quà lưu niệm không? Thầy biết rồi! Thầy sẽ mang cho em một ít đồ ngọt mà thầy yêu thích, nghe thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướm
FanfictionNgay cả một sự thay đổi nhỏ cũng có thể có tác động to lớn. Sukuna quan tâm, dù không muốn thừa nhận nhưng hắn quan tâm đến Yuuji. Và hắn sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo sự sống sót cho vật chứa của mình. Yuuji chỉ muốn cứu tất cả những người mà em...