Chương 1

137 14 1
                                    

Sáng hôm đó đồng hồ báo thức reo inh ỏi. Yuuji rên rỉ và sau khi tắt thiết bị mạnh hơn mức cần thiết, dụi mắt. Thiếu niên nặng nề ngáp một cái, đứng dậy.

Em bước vào phòng tắm và nhìn mình trong gương phía trên bồn rửa. Yuuji thở dài cam chịu trước mái tóc rối bù của mình. Em mở vòi nước và tạt nước vào mặt.

Yuuji đã cố gắng sửa lại mái tóc hồng của mình bằng nước nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Thiếu niên tóc hồng thở dài, nhượng bộ, tiếp tục tắm rửa. Em cho kem đánh răng lên bàn chải và bắt đầu đánh răng.

Cậu bé súc miệng một lúc sau. Thiếu niên tóc hồng kiểm tra lại mái tóc của mình và tặc lưỡi bực bội. Em đã cố gắng dọn dẹp nó bằng tay tốt nhất có thể và hài lòng với kết quả.

Yuuji rời khỏi phòng tắm và tắt đèn sau lưng. Em đi vào bếp và mở một trong những chiếc kệ. Yuuji tìm kiếm xung quanh cho đến khi tìm thấy chiếc cốc Digimon, thứ em yêu thích. Ông của em đã đưa nó cho em vài năm trước và Yuuji đã sử dụng nó hầu như hàng ngày.

Em đặt nó lên quầy và lấy máy pha cà phê. Cậu thiếu niên mở nó ra và rót một ít cà phê vào cốc, sau đó đặt máy pha cà phê vào vị trí cũ, em đi đến tủ lạnh lấy một chai sữa. Yuuji đổ một ít vào cốc và đặt chai trở lại.

Sau khi cà phê sữa được hâm nóng trong lò vi sóng, Yuuji thêm một ít đường và gần như uống hết trong một hơi.

Em liếc nhìn đồng hồ trên tường trước mặt. Lúc này mới có 6 giờ sáng nên nếu nhanh lên một chút, em có thể đến thăm ông nội trước khi đến lớp. Với ý nghĩ đó, em uống hết chỗ cà phê sữa còn lại và bỏ nó vào bồn rửa. Em đổ đầy nước vào cốc và nhanh chóng đi về phòng.

Em bước vào và đi thẳng đến tủ quần áo. Em mở nó ra và lấy chiếc áo len đầu tiên và một chiếc quần jean mà em tìm thấy. Em cởi bộ đồ ngủ màu đỏ đang mặc và mặc quần áo vào. Em lấy ví và chìa khóa từ chiếc bàn em dùng để làm bài tập và học tập.

"Chà, mình nghĩ mình có tất cả mọi thứ," Yuuji lẩm bẩm khi bỏ cả hai món đồ vào túi của mình. Em mỉm cười nhẹ rồi đi về phía tiền sảnh của ngôi nhà. Nhưng khi em chuẩn bị khóa cửa, em nhận ra điều gì đó. "Ba lô! Mình quên mất ba lô!"

Em vội vàng quay lại phòng ngủ và thấy nó đang dựa vào giường. Em chộp lấy nó và đeo nó lên lưng. Em nhanh chóng quay lại tiền sảnh và mở cửa. Yuuji rời khỏi nhà và trước khi rời đi, hãy chắc chắn rằng nó đã được khóa.

Bệnh viện cách đó nửa giờ đi bộ, nếu chạy thì mười phút. Vì vậy, không chút do dự, em bắt đầu chạy về phía đó. Càng đến sớm, em càng có nhiều thời gian ở bên ông nội.

🌷

"Mày đang làm cái quái gì ở đây thế, Yuuji!?"

Cậu bé thở dài và đảo mắt. Hoàn toàn phớt lờ cơn giận dữ của ông nội, em ngồi xuống một chiếc ghế và nhìn ông. "Hôm nay ông cảm thấy thế nào?"

"Có chuyện gì với mày thế!?" ông già gắt lên, cau mày khi nhìn chằm chằm vào em bằng đôi mắt xanh.

"Ông ơi..." cậu bé phản đối, hơi lảng mắt đi.

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ