Chương 9

10 4 0
                                    

Satoru bước vào khách sạn với vẻ mặt nghiêm túc và quan sát khu vực xung quanh để tìm Yuta. Họ đã đồng ý gặp nhau tại cơ sở nơi cậu bé ở trong thời gian thực hiện nhiệm vụ dài hạn ở Kenya.

Người đàn ông có mái tóc trắng mỉm cười khi nhìn thấy cậu học sinh. Anh nhanh chóng đến gần và chào đón cậu một cách nhiệt tình. "Xin chào, Yuta!" anh ấy nói. Chàng trai vốn đang quay mặt đi, quay lại và nở một nụ cười nhẹ khi nhìn thấy anh.

"Chào buổi sáng, sensei. Chuyến bay thế nào?" Yuta hỏi một cách lịch sự.

"Mệt mỏi," Gojo không thèm che giấu sự chán nản của mình với chủ đề này. "Thầy không thể chịu được việc ngồi nhiều giờ như vậy mà không làm gì cả. Nhưng thầy không thể dịch chuyển tức thời như vậy được..."

Yuta cười khúc khích khi nghe điều đó. "Maki và những người khác thế nào rồi?" chàng trai hỏi, tỏ ra thích thú.

"Họ đang làm rất tốt, đang chuẩn bị cho sự kiện giao lưu với những người đến từ Kyoto"

"Thật đáng tiếc, nhưng em không nghĩ mình sẽ xong việc vào lúc đó," Yuta than thở, khuôn mặt hiện lên một chút buồn bã.

"Em sẽ có vào năm sau," Gojo nhắc nhở cậu. "Nhiệm vụ tiến triển thế nào?"

Yuta lắc đầu. "Không có gì, chúng em không may mắn tìm thấy nó. Có thể không còn sót lại gì cả."

Gojo tặc lưỡi, khó chịu. "Đó là điều thầy lo sợ, nhưng chúng ta cần phải chắc chắn"

"Gojo-sensei, đừng hiểu lầm, nhưng em thực sự nghi ngờ rằng cậu đến đây chỉ để hỏi em về điều này," Yuta nói.

Gojo bật cười khi nghe điều đó và đồng ý với học trò của mình. "Em nói đúng, và em đã bắt được thầy. Nhưng đó là một lý do chính đáng để đến thăm em mà không gây nghi ngờ."

Yuta hơi cau mày trước điều đó và nhìn xung quanh. "Thầy có muốn chúng ta nói chuyện trong phòng ký túc xá của em không?"

"Một quán cà phê là đủ. Với một ít cà phê địa phương và một món ngọt," Gojo gợi ý, mỉm cười một chút. Yuta gật đầu, đã quen với vị ngọt của thầy giáo.

"Có một con đường cách đây vài con phố," Yuta chỉ ra.

"Vậy thì đến đó thôi," Gojo nói, nhanh chóng tháo kính râm ra và lau chúng bằng áo sơ mi xanh của mình. Anh chỉnh lại vài sợi tóc bù xù sau khi đeo kính lại rồi theo cậu bé ra khỏi khách sạn.

____________________________________________

Yuta nhìn Gojo với vẻ thích thú. Thầy giáo đang thưởng thức món mandazi, một loại bánh rán chiên đặc trưng của Kenya mà thầy đã gọi. Nhưng cậu bé vốn kiên nhẫn cho đến lúc đó đã không thể chịu đựng được nữa.

"Có điều gì đó tồi tệ đã xảy ra phải không?" Yuta hỏi với vẻ lo lắng.

Gojo, người đang định ăn thêm một miếng nữa, đặt nó xuống và nhìn cậu. Anh thở dài. "Thầy sẽ không nói là xấu, chưa phải. Có lẽ là ngoài dự kiến," anh nhận xét. Nhìn thấy ánh mắt mà Yuta đang dành cho mình, chú thuật sư cấp đặc biệt cười khúc khích. "Hiện tại, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát nhưng thầy không muốn mạo hiểm"

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ