Chương 11

7 3 0
                                    

Megumi ngáp dài và ra khỏi giường. Cậu tắt đồng hồ báo thức và dụi mắt. Sinh viên tóc đen liếc nhìn điện thoại và càu nhàu; trời vẫn chưa sáng mà cậu đã nhận được vài tin nhắn từ Maki thúc giục cậu đến tập luyện. Chàng trai nhanh chóng gõ tin nhắn trả lời và bước tới chiếc ghế nơi cậu  đã gấp đồng phục lại.

Cậu nhanh chóng thay đồ và rời khỏi phòng, khóa cửa lại rồi đi về phía phòng ăn. Megumi nắm chặt tay khi đi ngang qua nơi từng là phòng ngủ của Itadori, và hoàn toàn không nhận thức được điều đó, cậu tăng tốc.

Khi đến phòng ăn, cậu nhìn thấy Nobara ở đó. Cô cầm cốc Digimon trong tay phải và uống từng ngụm nhỏ. Megumi nhận ra ngay lập tức và nhìn chằm chằm vào bạn cùng lớp của mình. Nobara nhận thấy ánh mắt của cậu, đặt chiếc cốc lên mặt bàn và cau mày nhìn cậu.

"Có chuyện gì à?" cô hỏi, giọng có chút hung hăng.

Megumi, chọn cách hành động như thể không có chuyện gì xảy ra, lắc đầu. Cậu ấy không quan tâm nếu Nobara quyết định sử dụng cốc của Itadori.

"Hôm nay cậu có đi tập không?" cậu bé tóc đen hỏi, đổi chủ đề.

"Tất nhiên," Nobara trả lời một cách nghiêm túc. "Các sinh viên Kyoto sẽ đến vào ngày kia phải không? Chúng ta cần phải sẵn sàng"

Megumi, người đang chuẩn bị trà, quay lại và gật đầu. "Ừ, nhưng hôm nay hiệu trưởng sẽ đến để hoàn tất mọi việc."

Nobara gật đầu trầm tư và rửa chiếc cốc thật kỹ, đảm bảo không còn một vết bẩn nào. "Tôi muốn rình mò một chút," cô thừa nhận. "Tôi không nghĩ họ sẽ cho chúng ta biết bất cứ điều gì nếu chúng ta đi khám phá, phải không?"

"Chúng ta sẽ đi chứ?" Megumi nhìn cô với vẻ khó chịu. Mặc dù đến từ Kugisaki nhưng cậu không ngạc nhiên khi thấy mình có liên quan đến kế hoạch của cô.

"Chắc chắn rồi. Cậu không nghĩ tôi sẽ đi một mình phải không?"

"Tôi không muốn dính líu tới bất cứ điều gì cậu đã lên kế hoạch"

"Tôi chỉ muốn xem một chút thôi!" Nobara kêu lên, khó chịu. Megumi thở dài cam chịu.

"Dù cậu nói gì đi nữa," cậu thừa nhận, mở khóa điện thoại và gửi phản hồi nhanh cho Maki. Cậu biết rõ nếu cậu trả lời quá lâu, chị ta sẽ đến tìm cậu để lôi cậu đi tập luyện.

"Nào, đi thôi!" Nobara nói, lấy lại sự hài hước của mình. Cô cố nắm lấy cánh tay trái của Megumi, nhưng cậu né cô, trông rất nghiêm túc.

"Ít nhất hãy để tôi uống hết tách trà của mình!" Megumi cáu kỉnh, khó chịu.

Nobara bĩu môi nhưng lùi lại, nhường cho cậu một khoảng không gian. "Còn Gojo-sensei thì sao?" cô ấy hỏi, khoanh tay lại.

"Là người của hội đồng, sự có mặt của thầy ấy là bắt buộc trong cuộc họp," Megumi nhận xét, nhấp một ngụm trà.

"Tôi nóng lòng muốn đánh bại đám người Kyoto đó," Nobara nói, bẻ đốt ngón tay và mỉm cười nhiệt tình.

"Tôi không chắc lắm," Megumi thừa nhận, phớt lờ cái nhìn khó chịu của Nobara. "Một trong những học sinh năm ba, Todo Aoi, là chú thuật sư tiền cấp 1."

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ