Chương 5

25 5 0
                                    

Yuuji nhìn chằm chằm, tê liệt vào hai cơ thể trên mặt đất. Ánh sáng lờ mờ từ con hẻm cung cấp đủ ánh sáng cho cậu bé nhìn thấy họ là ai. Em bắt đầu run rẩy không thể kiểm soát, và đôi mắt em nhanh chóng đẫm nước. Cậu thiếu niên quỳ xuống trước thi thể vô hồn của Fushiguro và Kugisaki.

"K-Không..." em thì thầm khi đưa tay phải lên miệng, cố gắng kìm lại cảm giác muốn nôn. Khuôn mặt của Kugisaki bị biến dạng hoàn toàn khiến cô gần như không thể nhận ra. Nhưng, vì lý do nào đó, Yuuji tin rằng đó chính là cô ấy.

Tình trạng của Fushiguro cũng không khá hơn là bao. Khuôn mặt của cậu ấy vẫn còn nguyên vẹn, nhưng cậu ấy có một cái lỗ ở ngực, ngay nơi có trái tim. Đôi mắt của cậu bé, hoàn toàn không có sự sống, nhìn chằm chằm vào bầu trời đêm mà không nhìn thấy.

"Đây là lỗi của ngươi, ngươi biết không?" Giọng nói chế giễu của Sukuna, như mọi khi, vang vọng trong tâm trí em. Yuuji càng tái mặt hơn khi nghe điều đó và không còn sức để phản đối. "Nếu ngươi chấp nhận lời đề nghị huấn luyện của ta thì chuyện này đã không xảy ra, nhóc ạ"

"N-Ngươi sai rồi..." Bất chấp sự phản đối của hắn, giọng của Yuuji thiếu thuyết phục. Và Vua Nguyền đã nhận ra điều đó ngay lập tức.

"Ngươi có nghĩ vậy không? Ngươi chỉ là trở ngại cho họ mà thôi," Sukuna nói. "Nếu Fushiguro không quá tập trung vào việc bảo vệ ngươi thì có lẽ  thằng bé đã sống sót, ngươi biết không?"

"Câm miệng!" Yuuji hét lên, ôm đầu bằng cả hai tay. Em có thể nghe thấy tiếng cười của Sukuna trong đầu, chế giễu sự yếu đuối của em. Cậu bé ngước lên khi nghe thấy tiếng bước chân đang đến gần. Ở đó, trước mặt em là lời nguyền đã kết liễu mạng sống của những người bạn của em.

Yuuji cau mày và đứng dậy. Em nắm chặt tay và chuẩn bị đối đầu với kẻ thù. Em hét lên một tiếng giận dữ và đau đớn rồi chạy về phía lời nguyền mà không kịp suy nghĩ. Chú thuật sư tóc hồng định tung một cú đấm, nhưng trước khi em kịp làm vậy, sinh vật đó đã xẻ em làm đôi. Nó xé toạc thắt lưng của em như thể nó là một tờ giấy, và Yuuji ngã xuống đất, vô hồn.

😭

Yuuji hét lên và nhanh chóng ngồi dậy. Em thở nặng nề, tim đập thình thịch. Chàng sinh viên trẻ nhìn quanh, nhưng do bóng tối bao trùm nên em không thể nhìn thấy gì.

"Một giấc mơ. Đó chỉ là một giấc mơ thôi," Yuuji lẩm bẩm trong nỗ lực vô ích để bình tĩnh lại. Em nghe thấy tiếng cửa mở và tiếng bước chân vội vã đến gần phòng ngủ của mình. Sau đó, em nghe thấy tiếng gõ cửa khẩn cấp.

"Itadori, mọi chuyện ổn chứ?" Giọng nói cảnh giác của Megumi vang lên vào lúc đó. Yuuji bật đèn ngủ và ra khỏi giường. Em bước về phía cửa và mở nó khẩn trương hơn em dự định.

Ở đó, trên hành lang, hoàn toàn không hề hấn gì, là Fushiguro, người đang nhìn em đầy lo lắng. Còn sống. Không thể kìm được, Yuuji nhìn chằm chằm vào người bạn đồng hành của mình trong im lặng. Em thở phào nhẹ nhõm và gượng cười.

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ