Chương 12

9 3 0
                                    

Yuuji lắng nghe với vẻ hoài nghi về những gì Ijichi đang nói với mình. Đó hẳn là một trò đùa, nhưng dù mới biết họ chưa lâu nhưng em biết rằng người trợ lý không phải là người thích đùa. Đặc biệt là không phải về một cái gì đó quá nghiêm trọng.

"Nhưng hôm qua," Yuuji lẩm bẩm. Đêm hôm trước, mẹ của Junpei vẫn còn sống. Nó không có ý nghĩa gì cả.

Ijichi nói: "Tôi không biết nhiều và chúng tôi vẫn đang điều tra. Nhưng mọi thứ đều cho thấy thủ phạm là lời nguyền Cấp Hai"

"Còn Junpei?" Yuuji hỏi với vẻ lo lắng.

"Họ vừa tìm thấy cậu ấy cách đây vài phút," Ijichi nói và thở dài. "Cậu ấy đang trên đường tới trường"

Khi nghe điều đó, Yuuji đi về phía cửa, nhưng Ijichi đã nắm lấy cánh tay phải của em. "Xin hãy để tôi đi," cậu bé nhẹ nhàng yêu cầu.

"Nanami đã ra lệnh rõ ràng cho cậu không được can thiệp," người trợ lý nghiêm túc nói. "Theo báo cáo từ cửa sổ, Junpei đã bị nguyền rủa"

Yuuji đứng yên khi nghe điều này và cau mày. "Nhưng ngày hôm qua chúng tôi đã xác nhận rằng cậu ấy không có nó, mặc dù cậu ấy có thể nhìn thấy những lời nguyền."

"Không ai tự nhiên phát triển thuật thức chỉ sau một đêm," Ijichi đồng ý. "Đó chính xác là lý do tại sao Nanami nghi ngờ có liên quan đến tên lời nguyền có nhiều vết chắp vá ở toàn thân và mặt"

"Ijichi, tôi không thể đứng nhìn được," Yuuji nhấn mạnh. "Làm ơn để tôi đi," em lặp lại.

"Việc này quá mạo hiểm, Itadori. Hãy để Nanami xử lý khi anh ấy quay lại." Ijichi không chịu buông tay. Anh ta không thể lặp lại sai lầm đã xảy ra ở trại tạm giam.

"Tôi không thể." Yuuji cố gắng tự giải thoát và đi về phía cửa. "Chúng ta không biết khi nào Nanamin sẽ trở lại, và lúc đó có thể đã quá muộn."

"Itadori, làm ơn," Ijichi cầu xin, bước một bước về phía em, nhưng Yuuji lắc đầu và chạy về phía cửa.

"Nếu Nanamin hỏi, hãy nói với anh ấy rằng quyết định là của tôi," Yuuji yêu cầu khi mở cửa và rời đi mà không nhìn lại.

"Và ngươi định làm gì, Yuuji?" Sukuna hỏi với vẻ thích thú.

"Ta biết tên trường của cậu ấy. Ai đó chắc chắn có thể chỉ đường cho ta đến đó," Yuuji trả lời, tiến đến gần người đầu tiên em nhìn thấy trên con đường hẹp lát đá cuội. Em vội vàng hỏi làm cách nào để đến được trường trung học Satozakura.

Người mà em hỏi, một phụ nữ trẻ có vẻ ngoài thân thiện, mỉm cười với em. "Rẽ phải ở cuối đường và đi thẳng cho đến khi cậu đến hiệu thuốc ở góc đường. Sau đó, đi xuống cho đến khi cậu gặp một nhà hàng ramen và rẽ phải lần nữa. Cậu sẽ đến nơi," cô giải thích.

"Cảm ơn rất nhiều!" Yuuji hét lên và nhanh chóng tiếp tục cuộc hành trình của mình, thậm chí không buồn lắng nghe câu trả lời của người phụ nữ. "Mình phải đến đó càng sớm càng tốt," em tự nhủ. Junpei cần em, và Yuuji sẽ không bỏ rơi một người bạn tiềm năng.

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ