Chương 3

35 5 0
                                    

Yuuji thức dậy vào lúc bình minh và sau khi bật chiếc đèn ngủ lên, Yuuji có phần bối rối nhìn xung quanh. Chàng trai thở dài khi nhớ lại đêm hôm trước. Em ngồi dậy và lấy túi đựng đồ vệ sinh cá nhân từ trong vali.

Thiếu niên tóc hồng bước vào phòng tắm, sắp xếp đồ đạc. Sau đó, em rửa mặt, đánh răng, mặc bộ quần áo ngày hôm trước vào. Gojo đã nói với em rằng đồng phục của em sẽ sớm có, vì vậy cho đến lúc đó, em sẽ phải sử dụng những gì mình có.

Chàng trai mở cửa phòng ký túc xá của mình và bước ra ngoài. Em nhìn quanh, tò mò. Gần ký túc xá là một khoảng sân rộng rãi được bao quanh bởi cây cối. Yuuji có thể nhận ra cây thông và cây sồi cũng như một số cây anh đào.

Em mỉm cười nhẹ rồi đi về phía đó. Nhưng tiếng cửa mở phía sau khiến em dừng lại và quay lại. Em mỉm cười khi thấy đó là Fushiguro và ngay lập tức tiến lại gần cậu ấy.

"Chào!" Yuuji chào đón với sự nhiệt tình mà cậu ấy thực sự không cảm nhận được. "Cậu có khỏe không?"

Chàng trai tóc đen tỏ vẻ không hài lòng trước sự vui vẻ của Yuuji nhưng vẫn trả lời. "Cậu nghĩ như thế nào?" cậu hỏi, chỉ vào miếng băng che trán.

Yuuji cười lo lắng. "Ừm... Fushiguro, cậu có biết căng tin ở đâu không?"

"Gojo-sensei chưa dẫn cậu đi tham quan cơ sở vật chất à?" Fushiguro hỏi, nhướn mày.

"Chà, không hẳn," Yuuji thừa nhận, gãi đầu.

Fushiguro thở dài cam chịu. "Nó không lớn lắm, nhưng thôi nào, tôi sẽ cho cậu xem. Vì tên ngốc đó thậm chí không thể làm được việc đơn giản như vậy nên tôi sẽ phải làm"

"Thật sự?" Yuuji hỏi, mỉm cười chân thành hơn. "Cảm ơn rất nhiều, Fushiguro!"

Người kia đảo mắt, đút tay vào túi và bắt đầu bước đi mà không kiểm tra xem Yuuji có đi theo mình hay không.

"Cậu đã ở đây bao lâu?" Cậu bé tóc hồng hỏi, đi bên cạnh cậu.

"Với tư cách là một sinh viên thì không nhiều lắm, tôi cũng là học sinh năm nhất, nhớ chứ?" Fushiguro đáp lại không chút ác ý. "Nhưng tôi đã tiếp xúc với thế giới chú thuật sư từ khi còn nhỏ"

"Ồ..." Yuuji lẩm bẩm, tự hỏi nên hỏi gì tiếp theo. Nhưng Fushiguro đã đánh bại em. 

"Một lời khuyên, dù đó là tin đồn của nhiều chú thuật sư, hãy cố gắng đừng đề cập đến việc cậu là vật chứa của Sukuna"

Yuuji cau mày khi nghe điều đó. "Hắn thật sự đáng sợ như vậy sao?"

"Cậu không biết đâu," Fushiguro thú nhận, thở dài một chút. "Hắn ta là một chú thuật sư bị nguyền rủa trước khi trở thành một lời nguyền. Và không có cách nào tiêu diệt được hắn hoàn toàn, như cậu đã biết"

"Chú thuật sư bị nguyền rủa là gì?"

"Một chú thuật sư đã phạm tội nghiêm trọng," Fushiguro nghiêm túc thông báo với em. Cậu dừng lại và chỉ vào tòa nhà ba tầng bên phải họ. "Có các lớp học, văn phòng của giáo viên và hiệu trưởng"

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ