Mai giơ súng lên một lần nữa, nhắm vào Yuuji. Cô mỉm cười, thích thú khi nhìn em căng thẳng, đôi mắt em đầy sự hoài nghi và sợ hãi, tập trung vào nòng súng của cô. Cô gái lại nổ súng, buộc Yuuji phải di chuyển Nobara sang một bên và né đạn.
"Chết tiệt," Mai lẩm bẩm, khó chịu. Sau đó Maki nhảy lên cái cây nơi cô đang đứng và chĩa ngọn giáo vào cô. Mai nghiến răng và ném cho cô một cái nhìn thách thức. "Maki," Mai nhổ nước bọt và đứng dậy.
Cô chĩa vũ khí vào cô và bắn. Tiếng súng xé toạc không khí và viên đạn lao về phía Maki với tốc độ chóng mặt. Mặc dù cô không gặp khó khăn gì trong việc né đường đạn và trả đũa, dùng đầu cùn của vũ khí đánh vào bụng Mai.
Mai phun ra một ít máu, nhìn cô bực bội. Nobara ném vài chiếc đinh của mình, buộc Mai phải né tránh bằng cách nhảy sang một cái cây khác gần đó. Maki đi theo cô với sự nhanh nhẹn đáng ghen tị.
"Ra khỏi đây!" Maki hét lên, liếc nhìn lại những người bạn đồng hành của mình. Megumi gật đầu và nắm lấy cánh tay phải của Yuuji, bắt đầu kéo cậu ấy đi.
Nobara do dự một lúc nhưng cuối cùng cũng gật đầu và đi theo hai người bạn của mình. Không phải không liếc nhìn Mai cảnh cáo. "Bây giờ thì cô đã thoát được rồi! Nhưng ngày mai, tôi sẽ đánh cô, hiểu chưa!?"
Mai hoàn toàn phớt lờ cô và tập trung mọi sự chú ý vào người chị song sinh của mình. Cô chuẩn bị vũ khí và bắn tiếp.
Maki né được phát bắn tiếp theo của Mai khiến cô gái mất thăng bằng và ngã xuống nền đá. Mai bật ra một tiếng kêu đau đớn khi cô ngã ngửa ra sau. Tuy nhiên, cô nhanh chóng đứng dậy và chống lại cảm giác chóng mặt, tìm kiếm vũ khí của mình.
"Chết tiệt," Mai thở hổn hển, đau đớn.
Những sinh viên Tokyo còn lại đã rời đi, nhưng Mai không quan tâm đến điều đó vào lúc này. Tuy không thể làm theo lệnh giết kim khí của Sukuna nhưng Mai tin tưởng rằng đồng đội của cô sẽ lo liệu việc đó. Cô không có ý định rời đi với cơ hội đánh bại Maki trong tầm tay. Nữ thuật sư trẻ nghe thấy Maki đáp xuống đất một cách duyên dáng và ném cho cô một cái nhìn đầy căm ghét khi nhận thấy sự lo lắng trong mắt em gái mình.
"Đừng nhìn tôi như vậy!" Mai nói, ném mình vào vũ khí khi phát hiện ra nó. Nhưng Maki nhanh hơn và hất cô xuống đất. "Chị chẳng qua là một kẻ thất bại!"
Vẻ mặt Maki đanh lại, và mọi dấu vết thương cảm đều biến mất khi cô chĩa mũi giáo vào Mai. "Tuy nhiên, thất bại này vẫn đang hành hạ cô. Điều đó nói lên điều gì về cô?"
Mai nghiến răng và dùng mắt tìm kiếm khẩu súng lục ổ quay. Cô mỉm cười nhẹ khi tìm thấy nó và lao tới lấy nó. Mai né đòn tấn công của Maki bằng cách cúi người xuống và chạy về phía vũ khí của mình. Khi những ngón tay phải nắm chặt cán cầm, Mai cảm thấy tự tin dâng trào. Cô đặt ngón trỏ lên cò súng và nhắm súng vào Maki. Cô ấy đã nổ súng.
_____________________________
Yuuji tiếp tục im lặng đi theo Megumi và Nobara. Họ chạy nhanh xuyên rừng, né tránh những cái cây và chú ý đến mọi âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướm
Hayran KurguNgay cả một sự thay đổi nhỏ cũng có thể có tác động to lớn. Sukuna quan tâm, dù không muốn thừa nhận nhưng hắn quan tâm đến Yuuji. Và hắn sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo sự sống sót cho vật chứa của mình. Yuuji chỉ muốn cứu tất cả những người mà em...