Chương 2

49 8 0
                                    

Sukuna quan sát chiếc kệ nhỏ trước mặt. Lời nguyền đã lang thang trong tâm trí vật chủ của hắn ta trong khi người này cuối cùng đã ngủ say. Hắn tặc lưỡi và xem qua các tập sách trên kệ. Có tổng cộng mười lăm cuốn sách. Trong góc tâm trí Yuuji đó, món đồ nội thất đó là thứ duy nhất hiện diện. Tuy nhiên, coi đó là một con người, một sinh vật thường tận hưởng cuộc sống phù du, thì đó không phải là điều khiến Vua Nguyền rủa ngạc nhiên.

Hắn thở dài và nhặt chiếc có số sáu trên gáy lên. Trong những cuốn sách đó, tất cả ký ức của Itadori Yuuji đều được tập hợp lại. Và Sukuna cần bất kỳ loại thông tin nào để hiểu được thời đại mà hắn đang sống. Hắn thậm chí còn không biết đó là năm nào.

Sukuna mở cuốn sách và bắt đầu đọc với vẻ thích thú. Hắn lật từng trang, đọc lướt qua những gì được viết. Thực sự không có gì đáng quan tâm, ngoại trừ ngày tháng được viết ở cạnh trên của trang. Ngày hai tháng tám, hai nghìn chín. Và lúc đó vật chứa của hắn đã được sáu tuổi.

"Vậy là đã một nghìn năm trôi qua kể từ khi ta bị phong ấn," Sukuna thì thầm với vẻ thích thú. Hắn đặt cuốn sách lại chỗ cũ và cười khúc khích một cách thích thú. Hắn đặt cuốn sách lại sau khi lật xong.

Không có gì làm sáng tỏ những gì đã xảy ra trước đó. Sukuna muốn biết làm thế nào mà một người nào đó, một con người, lại có thể giam giữ hắn như thế. Hắn nhặt một chiếc khác, chiếc số mười ba, hy vọng may mắn hơn với chiếc này.

"Ta hy vọng cái này thú vị hơn" Hắn mở nó ra và bắt đầu đọc những gì được viết ở đó. Hắn lật trang khi nụ cười của hắn mở rộng và trở nên tàn nhẫn hơn. "Thời đại này thật hoàn hảo!" Sukuna nhiệt tình kêu lên. Hắn ta sẽ có rất nhiều niềm vui khi có thể kiểm soát được cơ thể của thằng nhãi...

Mặc dù hắn không nhận được nhiều từ cái này. Sức mạnh và tốc độ của hắn gần như siêu phàm, nhưng hắn chưa tiếp xúc với thế giới thuật sư cho đến khi ăn ngón tay của mình. Mặc dù vậy, Sukuna không thể loại trừ khả năng Yuuji xuất thân từ một gia đình thuật sư.

Hắn hơi nhíu mày khi nhận ra điều gì đó. Hắn không thể tìm thấy bất kỳ đề cập nào về cha mẹ thằng nhóc. Người thân duy nhất được nhắc đến trong những cuốn sách này là ông nội của em. Tò mò về điều này, hắn đột ngột đóng cuốn sách lại và đặt nó trở lại vị trí cũ.

Sukuna cầm lên một tập khác, lần này chọn tập thứ năm. Hắn lật qua các trang cho đến khi có một đoạn thu hút sự chú ý của hắn.

"Hôm nay cháu hỏi ông nội bố mẹ cháu đâu, nhưng ông lại giận cháu vì hỏi. Cháu không hiểu tại sao lớp cháu toàn có bố mẹ còn cháu thì không. Cháu có làm gì sai không mà ông lại giận? Ông à? Ông nội không bao giờ nói về họ"

"Vậy là nó không biết cha mẹ mình là ai..." Sukuna lẩm bẩm một mình. Thật không may, điều đó có nghĩa là họ đã bỏ rơi em và để em cho ông nội chăm sóc hoặc họ đã qua đời. Và điều đó không loại trừ giả thuyết của ông rằng một trong hai bậc cha mẹ có thể xuất thân từ một gia đình thuật sư.

Hắn ngẩng đầu lên khi cảm thấy vật chứa của mình bắt đầu thức dậy. Hắn nhanh chóng rời khỏi tâm trí cậu bé. Dù biết mình sẽ không phát hiện ra nhưng Vua Nguyền rủa không có ý định ở lại đó lâu hơn mức cần thiết.

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ