Chương 10

14 3 1
                                    

Hanami ôm đầu Jogo khi nó chạy nhanh nhất có thể, tránh xa hai tên chú thuật sư nhất có thể. Việc nó không nghe thấy họ đi theo mình đã giảm bớt lời nguyền phần nào, nhưng nó vẫn cảnh giác, thỉnh thoảng liếc nhìn lại.

"Cảm ơn, Hanami," Jogo phá vỡ sự im lặng. "Nếu ngươi không xuất hiện..."

"Ta ở gần đây để đề phòng," Hanami trả lời, không hề giảm tốc độ.

"Có vẻ như chúng ta sẽ cần sự giúp đỡ của tên lời nguyền đó," Jogo miễn cưỡng thừa nhận. "Chúng ta không thể tự mình đối đầu với Gojo Satoru"

"Đó chỉ là một liên minh tạm thời," Hanami chỉ ra, cảm thấy nhẹ nhõm khi ánh đèn thành phố hiện lên. "Chúng ta sẽ loại bỏ hắn ta sau"

Jogo mỉm cười với ý nghĩ đó. Ý tưởng này đến từ Mahito, và không có lời nguyền nào khác phản đối nó.

"Và chúng ta cần đến sự giúp đỡ của Sukuna," Jogo nghiêm túc nói.

"Ngươi có nghĩ là hắn sẽ đồng ý không?" lời nguyền cấp đặc biệt khác hỏi thăm, không hoàn toàn bị thuyết phục.

"Ta không biết, nhưng nếu kế hoạch của Geto thất bại, chúng ta sẽ cần kế hoạch B"

Hanami không trả lời điều đó vì họ đã đến dãy nhà mà họ dùng để ẩn náu. Lời nguyền bắt đầu leo ​​lên những bậc thang tồi tàn cho đến khi họ lên đến tầng ba. Nó với tay tới cánh cửa ở cuối, nhưng giọng nói của Jogo đã ngăn nó lại.

"Đừng mạo hiểm như vậy nữa"

Hanami hạ bàn tay đang nắm tay nắm cửa xuống và nhìn người bạn đồng hành của mình bằng ánh mắt cảnh cáo, hiểu ý anh ta.

"Bỏ rơi ngươi không phải là một lựa chọn khả thi. Ta từ chối," Hanami nói.

"Nhưng cả hai chúng ta đều có thể chết," Jogo chỉ ra, rõ ràng rất khó chịu với người bạn đồng hành của mình và không giấu giếm điều đó.

"Chúng ta vẫn còn sống. Chúng ta vẫn phải xây dựng tương lai đó mà không có những con người giả tạo này. Sẽ có ý nghĩa gì nếu ngươi không ở đó để chứng kiến ​​điều đó?" Hanami phản đối, không vui chút nào.

Jogo mỉm cười buồn bã trước điều đó và thở dài cam chịu. "Ta cho là ngươi đúng, Hanami"

Hài lòng với câu trả lời đó, cuối cùng, lời nguyền cũng mở cửa, hai người bước vào căn hộ. Họ xuất hiện trên một bãi biển. Mặt trời đang chiếu sáng rực rỡ và biển trong vắt. Dagon nhắm mắt nổi trên mặt nước, tận hưởng khoảnh khắc này. Hanami mỉm cười một chút, cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

"Hanami! Chạy đi!" Mahito, người đang ngồi trên võng đọc sách, trông có vẻ nhẹ nhõm.

"Ta đã bảo là họ sẽ quay lại mà," Geto, người đang nằm trên một chiếc võng khác, không tỏ ra phản ứng gì với những người mới đến.

"Nếu không có Hanami, ta đã chết rồi!" Jogo giận dữ kêu lên. Geto giả nhún vai, thờ ơ.

"Ta đã nói với ngươi rằng việc đánh bại Gojo trong trận chiến là gần như không thể," anh nói. "Điều tốt nhất chúng ta có thể làm là phong ấn hắn"

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ