Nụ cười của Mahito mở rộng khi nhìn thấy người mới đến. "Ít nhất thì trông mình không có vẻ buồn chán," linh hồn bị nguyền rủa nghĩ. Không cần suy nghĩ kỹ, nó lao vào Nanami. Và khi nhìn thấy Itadori chạy về phía mình, nó thò tay vào túi quần. Nó chộp lấy những con người đã được sửa đổi thu nhỏ mà Mahito có ở đó và ném chúng vào tên thuật sư tóc vàng.
Yuuji chỉ có đủ thời gian để tránh đường trước khi họ trở lại kích thước ban đầu. Em lo lắng nhìn Nanami, nhưng anh quá bận chiến đấu với Mahito nên không chú ý đến em.
"Đừng để bị phân tâm!" Sukuna đã khiển trách em khi một trong những lời nguyền bị biến dạng đánh trúng em, khiến Itadori lùi lại vài mét. Yuuji lau máu đang chảy ra từ mũi và môi dưới bằng mu bàn tay phải đã bị tách ra một chút của mình.
"Sukuna, ngươi không thể làm gì để đưa họ trở lại bình thường sao?" Yuuji hỏi, né đòn tấn công tiếp theo và nhảy lùi lại.
"Ta có thể khôi phục lại hình dạng con người của chúng," Sukuna thừa nhận, và Yuuji không thể không cảm thấy chút hy vọng, nhưng niềm hy vọng đó đã bị dập tắt một cách tàn nhẫn chỉ một giây sau đó. "Nhưng ta không đảm bảo rằng tâm trí của chúng có thể hồi phục sau chuyện như vậy. Điều nhân từ nhất mà ngươi có thể làm cho chúng là giết chúng, ngươi biết không?"
Yuuji nghiến răng và tiếp tục né đòn tấn công tiếp theo. Sukuna cau mày và thở dài. "Trí óc con người mỏng manh đến mức nực cười, và những chuyện như thế này rất có thể sẽ phá vỡ nó. Ta tưởng tượng ngươi sẽ không muốn cảm thấy phải chịu trách nhiệm nếu có điều gì tồi tệ xảy ra với chúng. Và đó là lỗi của ngươi, ngươi biết không?"
"Ta..." Yuuji không biết phải trả lời tất cả những điều đó như thế nào. Và phần tệ nhất là chắc chắn rằng Sukuna không nói dối về điều đó. Điều đó có nghĩa là giải pháp thay thế khả thi duy nhất mà em có là giết họ. Yuuji nhắm mắt lại và hít một hơi thật sâu, cố gắng lấy hết can đảm mà em không thể cảm nhận được. Em hướng chú lực của mình vào nắm đấm và tấn công những lời nguyền bị biến dạng.
"Hãy giúp tôi... làm ơn," một người trong số họ cầu xin. Sinh vật có làn da màu ngà khóc lóc thảm thiết và rên rỉ vì đau đớn.
"Tôi xin lỗi," Yuuji lẩm bẩm trong khi cố gắng làm cho cái chết của họ bớt đau đớn nhất có thể, em đấm xuyên qua trái tim của con người đã được biến đổi. Em rút cánh tay phải của mình ngay lập tức và nhìn với trái tim nặng trĩu khi con người cuối cùng ngã chết trên mặt đất.
Nhận thức được rằng mình không thể lãng phí thời gian, em chuẩn bị đối phó với ba con người bị biến đổi còn lại. Yuuji có thể cảm thấy những giọt nước mắt không thể kìm được nữa đang chảy dài trên má mình, nhưng Yuuji không dừng lại. Sukuna đã đúng; điều duy nhất, tốt nhất em có thể làm là cho họ một cái chết thương xót và chấm dứt sự đau khổ của họ.
Bên trong em, trong lãnh địa thiên tư của Sukuna, Vua Nguyền Rủa mỉm cười, hài lòng với những gì mình đang chứng kiến. Nụ cười độc ác của hắn nở rộng khi người biến đổi cuối cùng bị giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướm
FanficNgay cả một sự thay đổi nhỏ cũng có thể có tác động to lớn. Sukuna quan tâm, dù không muốn thừa nhận nhưng hắn quan tâm đến Yuuji. Và hắn sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo sự sống sót cho vật chứa của mình. Yuuji chỉ muốn cứu tất cả những người mà em...