Yuuji thở dài nhẹ nhõm khi bộ phim em đang xem kết thúc và cậu thư giãn. Em dụi mắt và đứng dậy khỏi ghế sofa. Cậu bé để con thú nhồi bông ở đó và duỗi người một chút. Em đã xem liên tiếp hai bộ phim, mắt Yuuji rất đau, chưa kể chân của cậu bé đã tê liệt.
Phớt lờ cảm giác chuột rút, em chậm rãi bước ra khỏi tầng hầm. Bụng em réo lên một chút, và cậu bé càu nhàu. Yuuji kiểm tra thời gian trên đồng hồ đeo tay của mình. Bây giờ chỉ mới năm giờ chiều nên em còn một giờ trước bữa tối.
Em duỗi người một chút và nhìn quanh phòng. Em nén một tiếng thở dài khác và rời khỏi tầng hầm. Sinh viên năm nhất dừng lại ở hành lang và do dự. Thiếu niên chỉ rời khỏi đó để ăn hoặc dùng phòng tắm, lúc này tất cả những gì em muốn chỉ là duỗi chân. Yuuji lang thang không mục đích dọc hành lang một lúc cho đến khi em nghe thấy tiếng cửa trước.
"Cuối cùng thì thầy cũng về rồi," giọng của Gojo vang lên, và Yuuji, cố gắng tỏ ra bình thường, gượng cười và tiến lại gần.
"Chào buổi chiều, sensei!" em chào, cố gắng giữ nụ cười trên môi.
Mặt khác, nụ cười mà Gojo dành cho em có vẻ tự nhiên hơn nhiều, hoặc có vẻ như vậy đối với Yuuji. "Chào buổi chiều, Yuuji. Em khỏe không?"
"Tốt, em chỉ đang tạm nghỉ tập thôi," cậu bé cố biện minh, cười lo lắng.
Gojo quan sát em một cách thích thú bằng cách sử dụng sáu con mắt của anh ta. Mặc dù chưa được luyện tập lâu nhưng năng lượng bị nguyền rủa của Yuuji đã bắt đầu mạnh lên và dòng chảy của nó đã đều đặn và nhất quán hơn. Anh ấy hơi nhíu mày khi cảm nhận được rằng, như em ấy lo sợ, năng lượng bị nguyền rủa của Yuuji hòa hợp với năng lượng của Sukuna. Nhưng em ấy không đưa ra bất kỳ bình luận nào mà thay vào đó chỉ mỉm cười, làm như không có chuyện gì xảy ra.
"Thầy rất vui khi nghe điều đó," Satoru nói. Anh ấy cho Yuuji xem chiếc túi mà anh ấy mang theo. "Thầy mang cho em một ít đồ ngọt từ Hokkaido. Em có muốn ăn ngay bây giờ không?"
Yuuji làm mặt chán ghét và định nói rằng em không thích đồ ngọt, nhưng vì lịch sự nên em không dám. "Chắc chắn rồi, đi thôi"
Họ đi vào bếp, và Yuuji không thể không nhận thấy sự nhiệt tình của giáo viên khi mở hộp những gì em mang theo. Có tất cả mọi thứ, từ bánh quy hình con cá chứa đầy sô cô la cho đến chiếc bánh sô cô la mà Gojo đã hứa với em và mitarashi dango.
"Nhiệm vụ thế nào?" Chàng trai hỏi, cố gắng không tỏ ra bất lịch sự, em cắt cho mình một miếng bánh nhỏ và bày ra đĩa. Ngược lại, phần của Gojo hào phóng hơn nhiều.
"Không có gì đặc biệt cả," Gojo thừa nhận ngắn gọn. "Thầy đã giải quyết nhanh chóng nên thầy có thể về sớm hơn dự kiến"
Yuuji, mặc dù việc giáo viên của em đã sử dụng số nhiều thu hút sự chú ý của em nhưng vẫn kiềm chế không hỏi thêm. Em nhớ lại cuộc trò chuyện của mình với Sukuna và nuốt nước bọt một cách khó khăn, em hỏi, "Thầy có thực sự nghĩ rằng nếu đối mặt với Sukuna, thầy sẽ thắng không?"
"Tất nhiên rồi!" Gojo kêu lên, giọng đầy chắc chắn. "Thầy là chú thuật sư mạnh nhất, hay em đã quên rồi?"
"Không, tất nhiên là không," Yuuji nói, cảm thấy Sukuna hiện ra một cái miệng trên má mình. Cậu bé phản ứng nhanh chóng và trước khi lời nguyền có cơ hội nói ra, em đã dùng tay phải bịt miệng nó lại. "Em xin lỗi," em xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướm
FanfictionNgay cả một sự thay đổi nhỏ cũng có thể có tác động to lớn. Sukuna quan tâm, dù không muốn thừa nhận nhưng hắn quan tâm đến Yuuji. Và hắn sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo sự sống sót cho vật chứa của mình. Yuuji chỉ muốn cứu tất cả những người mà em...