Chương 6

26 6 0
                                    

Fushiguro hơi nhíu mày khi đi ngang qua cửa phòng ký túc xá của Itadori và nhận thấy nó đang mở một phần. Cậu tiến lại gần và ngó vào bên trong, tò mò. Cậu nhìn thấy Gojo và Kugisaki đang đóng gói đồ đạc của Yuuji vào hộp các tông.

"Hai người đang làm gì thế?" Cậu hỏi, trông có vẻ nghiêm túc.

Kugisaki thở dài và nhìn cậu. Trong khi cô ấy vẫn giữ vẻ mặt thản nhiên thường ngày, nỗi buồn hiện rõ trong mắt cô ấy. "Tất nhiên là thu thập đồ của Itadori"

"Và cậu định làm gì với chúng?" Fushiguro muốn biết khi liếc nhìn những chiếc hộp đựng đầy một nửa.

"Thầy sẽ lo mọi việc!" Gojo chắc chắn. "Em không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì!"

Cả hai học sinh đều nhìn anh với ánh mắt hoài nghi, nhưng Gojo, đã quen với điều đó, không chớp mắt và tiếp tục thu dọn hành lý. Anh ấy vỗ tay khi nói xong và nhìn hai người họ.

"Cảm ơn sự giúp đỡ của em rất nhiều, Nobara"

"Thầy định để mọi thứ ở đâu?" Fushiguro hỏi với vẻ nghiêm túc.

"Ở đâu đó, thầy sẽ tìm ra," Gojo nói ngắn gọn. "Em không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Giáo viên lôi cuốn của em sẽ giải quyết tất cả"

Fushiguro cau mày và căng thẳng nhìn giáo viên rời đi, mang theo mọi thứ bên mình.

"Cậu không thấy mọi thứ hơi kỳ lạ sao, Kugisaki?" cậu hỏi khi chắc chắn rằng Gojo không thể nghe thấy họ.

"Hở? Ý cậu là sao?" Nobara nhìn cậu bối rối, không hiểu gì cả.

"Có lẽ tôi đã suy nghĩ quá nhiều rồi," Megumi thú nhận. "Hãy quên những gì tôi đã nói đi"

"Không! Hãy nói hết những gì cậu đang nói đi!" Kugisaki hỏi, trừng mắt nhìn bạn mình.

"Chỉ là tôi có cảm giác có điều gì đó Gojo-sensei không nói cho chúng ta biết," Fushiguro miễn cưỡng thừa nhận. "Có lẽ tôi sai, nhưng..."

Kugisaki nhún vai. "Tôi nghĩ cậu chỉ đang tưởng tượng thôi," cô nhận xét, nhìn vào căn phòng từng thuộc về Itadori. "Điều duy nhất quan trọng bây giờ là chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn"

"Ừ," Fushiguro đồng ý với cô ấy. Cậu nghĩ về Itadori và siết chặt nắm tay. "Giá như tôi không kéo cậu ấy vào tất cả những chuyện này thì có lẽ cậu ấy vẫn còn sống," Fushiguro thầm than thở. Cậu liếc nhìn Kugisaki, nghiêm túc. "Tôi sẽ không mất thêm một đồng đội nào nữa, không bao giờ nữa," Megumi tự hứa với mình mà không biết rằng cô gái cũng đang nghĩ điều tương tự.

😘

Yuuji thở dài và nhìn chiếc bánh pizza trước mặt mình với vẻ không hào hứng. Em đã làm theo gợi ý của sensei và ra lệnh như vậy. Nhưng bây giờ, khi chuẩn bị ăn, mọi cảm giác thèm ăn của em đều biến mất. Thậm chí việc đó là chiếc bánh pizza 5 vị phô mai, món ưa thích của em, cũng không khiến em muốn ăn.

"Có chuyện gì thế, nhóc?"

"Không có gì," Yuuji nói dối.

[JJK] [SukuIta] Hiệu ứng cánh bướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ