Lưu Gia Lương đi lon ton trên đường thì bị tên chạy mô tô ồn ào kia kêu lại...
"Ê nhóc,lên lẹ tao chở đi.Nhanh không mẹ cạo đầu tao"
"Ra tới đây rồi mẹ cũng không đi theo đâu,không cần"
"Lên lẹ không tao đập mày giờ!" Máu giang hồ nổi lên rồi...
.
.
.
Đi gần tới trường thì em kêu hắn dừng lại.Em cũng biết là Bác Văn ghét bị lũ bạn trêu nên thả em xuống gần trường để em tự lết bộ vô.
Ấy mà cái tên này nổi chứng gì không nói không rằng mà phóng thẳng vào trường luôn...
Vèooo~
...
"Ê Châu...hình như cái gì vừa đục vào mắt tớ hay sao ấy..."
"Tớ vừa thấy Lưu Gia Lương lướt ngang thì phải" Ôn Ngọc Châu thản nhiên nói
Thế là Hàn Văn Húc nắm bả vai Châu lắc lắc "Không phải cái đó,cậu thấy cậu ấy ngồi lên xe ai không hảa!"
"Mô tô hả...Trong trường này hình như chỉ có...BÀNG BÁC VĂN!!!"
Thế rồi 2 đứa đứng ở căn tin hoảng loạn...
•Nhà xe•
"Tí nữa đứng ở lớp chờ tao,tao sang chở mày về.Không là về chẳng thấy mày mẹ cạo đầu tao"
"Biết rồi!"
.
.
.
•Lớp A7•
Bác Văn vừa bước vào liền bị lũ bạn kéo về chỗ...
"Quá trời rồi , quá chời rồi!!!"
"Anh Bàng!Ngọn gió nào đã khiến anh chở vợ đi học vậy"
"Tụi nó đồn muốn lủng trường rồi!!"
"Aiss tại nay mẹ tao sang thăm nên tao phải chở nó.Chiều còn mắc chở về nữa!"
"Thì mày chỉ cần về bình thường xong bảo là nó ở lại trực nên về trễ"
Bác Văn xua tay "Thôi phiền quá để tao chở về cho lành"
•Lớp A1•
Em vừa ngồi xuống chỗ thì thằng bạn kế bên với bàn trên liền tiểu phẩm
"E hèm , tôi xin phỏng vấn ngài Ôn Ngọc Châu đây một chút.Ngài nghĩ sao về việc bạn nhỏ Lưu Gia Lương được crush chở đi học"
"Cái này thì tôi cũng không rõ à,có lẽ chúng ta nên hỏi chính chủ!"
"Đúng vậy!Còn cậu,cậu thấy sao Lưu Gia Lương!?" Húc lấy tay chỉa qua phía em như 🎤...
"...Thích lắm ạ"
"Ồooooô" 2 đứa kia nghe câu trả lời từ chính chủ từ thì che miệng lại cười...
"Đã nha , sướng nhất Gia Lương.Mà sao cậu ta chở cậu đi vậy"
"Mẹ cậu ấy đến thăm nên phải chở tớ đi để qua mắt thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên
Fanfiction⚠️ TRUYỆN DỰA TRÊN NHỮNG SUY NGHĨ,Ý TƯỞNG CỦA TÁC GIẢ,CHỈ MANG TÍNH GIẢI TRÍ,NỘI DUNG TRUYỆN HOÀN TOÀN GIẢ TƯỞNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. _____________________________________ 𝑷𝒂𝒏𝒈𝑩𝒐𝒘𝒆𝒏 𝒙 𝑳𝒊𝒖𝑱𝒊𝒂𝑳𝒊𝒂𝒏𝒈 Thể loại : Thanh Xuâ...