"Này!Cậu làm thật à tên ngốc kia!?"
"Được rồi mà.Tao cũng lỡ mua rồi,chuẩn bị đi tí tao qua đó vậy nha pí paii"
Lưu Gia Lương chưa kịp mắng Bàng Bác Văn dư tiền hết chỗ nói mà hắn đã tắt máy rồi.Lết vào vscn,rồi đi xếp quần áo vào vali.Trước khi đi cũng phải nhắn cho mẹ một tiếng.Xong xuôi thì ngồi trên ghế chờ hắn tới.
Ting Tong~
"Bảo bảo ơi xong chưa tao đến rồi này~" Hắn ló cái đầu vào nhìn.Trông có kinh dị không chứ!
"Chờ cậu muốn mục xương rồi đấy!Đi đường còn tranh thủ gạ em nào hay sao mà lâu thế hả" Gia Lương vừa nói vừa xách vali đưa cho hắn
"Ấy bậy,nãy tao đi xong chạy nhanh quá lỡ lao vào bụi cây thắng lại không kịp"
"Đấy đấy cái tật đi đường mắt nhìn gái hay gì ấy mà cứ va hết cái này đến cái kia" Em càu nhàu hắn.Thanh niên này cái tật chạy xe thì nhanh mà mắt thì cứ nhìn tứ phía
"Zớ za zớ zẩn!Nãy tao ham nhìn con trâu nên mới lao vô bụi cây.Hên chạy kịp chứ không nó lại húc thì đăng cmn xuất"
"...." Em cạn lời rồi
.
.
Nhà mớiiii
"Nhà này có 1 phòng bếp 1 phòng khách 1 phòng ngủ.Nhà tắm thì ở trong phòng ngủ,một cái bé hơn thì ở ngay hành lang phòng hờ thôi.Căn này bé hơn căn trước nên em không phải lo tiền bạc"
Nghe hắn sơ lược em cũng gật gù...
"Ê khoang!Sao lại một phòng ngủ?"
"Chứ nhà có hai đứa định ngủ hai phòng à.Cái đấy là lúc trước thôi.Bây giờ tao với em hòa làm một cũng được nữa thử không ?" Bác Văn trêu em mãi thôi...
"Cút..."
.
.
Hai ẻm vẫn bình yên cho tới buổi tối.Mỗi đứa một góc phòng.Bác Văn hôm nay phải live,hắn ngồi ở bàn học.Gia Lương thì nằm úp trên giường.Sau khi hắn mở live nếu để ý kĩ sẽ thấy bàn chân nhỏ bé của ai đó nằm sau...
Kênh chat
"Oaaa ck lâu rồi mới thấy live đó nha"
"Bảo bảo có nhớ chị không "
"Mới đổi nhà hả ck ơi thấy là lạ"
"Ai nằm đằng sau kìa..."
"Ơ ảnh dẫn ai về nhà đấy"
Bác Văn thấy mọi người đang dần chuyển xu hướng về người phía sau liền ngồi thẳng dậy che đi rồi đánh trống lảng sang chuyện khác.Được một lúc thì tụi bạn rủ pk
"Ui anh Bàng,lâu rồi mới thấy mặt anh trên này "Tề Vân Minh cười hí hí.Bác Văn thì cau mày,trên trường gặp cái tên này chưa đủ hay gì lên live cũng gặp!
Cậu ta có lẽ phát hiện cái gì đó hay sao mà cứ banh mắt ra nhìn chằm chằm màn hình.Được một lúc thì cậu ta thét lên:"Á à phát hiện dẫn người lạ về nhà nằm trên giường rồi nha!Khai mau là tiểu tử thối nào!"
Hắn tặc lưỡi,cái tên này nhiều chuyện gớm thế không biết.Hắn đành đọc khẩu miệng không phát ra tiếng cho cái tên kia hiểu.Được cái ảnh tài lanh nhẩm tên theo còn phải phát ra tiếng mới chịu
"Hả cái gì Lư..u....Giáa....Lườn À!Lưu Gia Lương á hã sao nãy giờ không nói đại đi bày đặt nhẩm nhẩm!Ngựa bà" Tề Vân Minh sau chuyến này tới chuyến đò với Bàng Bác Văn....
Nhìn kênh chat của hắn hiện tại cũng biết Bác Văn bất lực cmnr
Kênh chat hiện tại:
"!!! Tui vừa nghe tên bảo bảo của tui đâu đó"
"Etouuu hổm thì vào live ngta kêu chồng ơi.Bây giờ dẫn người ta về nhà luôn rồi cơ à!!"
"Trời ơi anh trai ngọt ngào của tui bị soái ca này chiếm rồi!Không phục"
"Tề Vân Minh tài lanh quá nè =)))người ta cố dấu nãy giờ rồi"
"Bảo bối bị người ta cướp mất rồi:(("
Bác Văn đành kêu bảo bảo qua live cùng.Dù gì cũng lộ mất rồii
"Gia Lương qua đây"
"Hở"
Em vừa đứng lên đi tới bàn.Kênh chat còn bùng nổ vị giác hơn lúc nãy nữa kàa
"!!!Chọc mù mắt chó t đi"
"Quá chời zòiii"
"Chị em!Lên thuyền"
"Ê dưỡng thê zayy"
"Chỉ biết ước^^"
Chuyện là em mặc pijama hình nhóc shin.Nhưng chỉ mặc cái áo thôi,nó dài đến đùi em ở trong em mặc cái quần nhưng do áo hơi dài nên phủ qua luôn.Còn hắn thì từ đầu live mặc áo thun trắng còn cái quần pijama dài hình cu shin cứ khoe đầu live giờ ai mà chẳng biết.Nói chung là hai đứa mặc cùng bộ mà chia nhau ra đứa mặc quần đứa mặc áo đó!
"Này cậu phải cảm ơn tôi nữa đấy nhé!Nhờ tôi mà cậu có dịp khoe của đấy!!!" Tề Vân Minh ngồi nhìn nãy giờ cũng bức xúc lắm mà giờ mới nói...
"Cậu trật tự đi không mai tôi lên xẻo cái miệng cậu liền đó"
Nghe vậy rén liền...Vân Minh nhỉ
Suốt buổi live còn lại,Gia Lương chỉ việc ngồi trên đùi hắn.Còn lại để Bác Văn nói thôi.Dân chúng được màn ăn dưa nửa đêm....
Tôi cũng muốn ăn dưa mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên
Fanfiction⚠️ TRUYỆN DỰA TRÊN NHỮNG SUY NGHĨ,Ý TƯỞNG CỦA TÁC GIẢ,CHỈ MANG TÍNH GIẢI TRÍ,NỘI DUNG TRUYỆN HOÀN TOÀN GIẢ TƯỞNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. _____________________________________ 𝑷𝒂𝒏𝒈𝑩𝒐𝒘𝒆𝒏 𝒙 𝑳𝒊𝒖𝑱𝒊𝒂𝑳𝒊𝒂𝒏𝒈 Thể loại : Thanh Xuâ...