1.

665 18 0
                                    

Giới thiệu nhân vật

Bàng Bác Văn - Hắn là một thiếu gia, mọi người trong trường hay gọi hắn là Bàng Thiếu.Hiện tại hắn đang học tại trường cao trung BWJL.Hắn là trùm trường ở đây ,nhưng bởi cái vẻ đẹp trai kia mà đi tới đâu gái hú hét tới đó.Hắn rất ghét một người trong trường  đó chính là Lưu Gia Lương!

Lưu Gia Lương - Em là một công tử của một nhà giàu có , nên mọi người hay gọi em là Vương Tử.Cũng đang theo học tại trường BWJL.Em là người hướng nội nên rất ít ra ngoài chơi ,cũng rất sợ người khác nhìn mình nên em lúc nào cũng để tóc dài phũ mắt.Cũng do không đi đâu mà suốt ngày ở nhà nên da em rất trắng .Em đơn phương hắn từ năm lớp 10 đến lớp 11 hiện tại rồi.Nhưng hắn ghét em lắm , luôn gọi em là công tử bột...Bởi vì cả 2 nhà đều có hôn sự với nhau do đời trước kia sắp đặt , không thể chối bỏ.Hắn vì vậy mà đăm ra ghét em từ đó....

__________________________________

6h00 sáng...

"A...Lưu Gia Lương , dậy sớm như vậy lại làm cơm cho Bác Văn sao" Mẹ Gia Lương đã quá quen thuộc với cảnh này , sáng nào Lưu Gia Lương cũng dậy sớm để chuẩn bị cơm hộp cho Bàng Bác Văn.Dù gì cả 2 cũng có hôn ước nên để 2 đứa qua lại như vậy càng là chuyện tốt , mama rất ủng hộ!

"Vâng ạ , con dậy từ 5h đó hihi" Lưu Gia Lương vui lắm , nhìn thời gian...em phải đến sớm trước hắn.Thế là chào tạm biệt mẹ rồi chạy đi...

Tới lớp rồi , vừa hay chỉ có mình em tới.Liền nhét hộp cơm vào hộc bàn hắn rồi chạy về lớp...

7h00

Renggg

Tiếng chuông báo hiệu vào lớp thì hắn và đám bạn mới bước vào.Vừa ngồi xuống chỗ là cả đám bạn hắn ồn ào lên...

"Ai da,sáng nào cũng có cơm hộp sẵn trong hộc bàn thế này.Sướng nhất Bàng Thiếu đó nhaa"

"Ghen tị quá đii,được hôn phu làm cơm cho mỗi ngày đấy hâhhahhâhh" Thế là cả đám cười rộ lên
,hắn thì mắc cỡ chết đi được.

Cơm Lưu Gia Lương chuẩn bị có bao giờ hắn động đến , toàn đưa cho lũ bạn ăn , ăn xong thì vứt hộp trên bàn cứ thế mà lặp đi lặp lại.Hắn bực bội lắm rồi , ra chơi phải kiếm được Lưu Gia Lương giải quyết mới thôi!
.

.

.

Rengggg

Ra chơiiiii

-Lớp 11A1-

"Lưu Gia Lương à , Bác Văn muốn gặp cậu ngoài kia , cậu cẩn thận nhé.Tớ thấy cậu ta mặt đang khó chịu lắm "

"Tớ biết rồi , cảm ơn cậu " Nói rồi em đi ra cửa lớp,đúng là có hắn mặt cau có  và.....đám bạn của hắn đang cười cợt gì đó

"Đi theo tao một lúc" Hắn kéo em ra sau trường , liền dùng một lực đẩy mạnh em vào tường...

"Má nó , sao mày cứ làm phiền tao mãi thế.Tao nhờ mày làm cơm à? Mày có biết lúc tụi nó cười vào mặt tao nó quê vãi ra luôn ấy !? Mày hiểu không , sau này bớt mấy trò đó lại.Bánh kẹo gì tao cũng tự mua được , không cần mày.Nghe rõ chưa !?" Hắn chỉ thẳng vào mặt em mà nói...

[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ