Ngày đi chơi cũng đã đến,cả lớp ai cũng háo hức cả lên
"Rồi cả lớp di chuyển từ từ lên xe ,tránh xô đẩy nhau nhé!"
Hướng dẫn viên vừa dứt lời thì cả đám chạy ùa lên...
Gia Lương thấy cảnh này liền phát khiếp mà đứng lui lui về sau.Lao vào trong đó có khi em bị dẫm bẹp luôn mất!
Đám bạn hắn tranh mấy chỗ gần cuối mà ngồi.Tề Vân Minh liền chạy đến câu cổ hắn
"Anh Bàng!Nay em ngồi với anh nhé hí hí.Anh có thấy vinh dự không"
"Mày cút đi chỗ khác,tao thích ngồi một mình!Cút cút"
"Quá độc ác rồi đó nha!" Tề Vân Minh bỏ qua ngồi với Triệu Sơn Hà...
"Tao cho mày ngồi chưa mà xê vô ngồi ngon ơ vậy" Anh Hà thấy anh Minh đặt mông xuống ngồi liền có ý đuổi đi^
"Thôi mà anh nhớ hồi đó tui cứu anh khỏi băng cướp biển không!?"
"Thôi mày ngồi yên dùm tao đi,nói xàm xàm là giỏi"
Gia Lương đợi cả lớp lên hết mới dám lên.Thấy chị hướng dẫn viên mới đầu chuyến mà chị tàn thân ma dại vì dẫn dắt cái đám giặc lên xe...thương chị :(
Nhìn xung quanh có một số người còn ghế trống kế bên mà em không quen biết người ta.Ngồi chung cũng ngại...
Tề Vân Minh thấy em đứng kiếm chỗ thì nhanh miệng "Lưu Gia Lương,ngồi đây!Chỗ này tống 3 được!!"
*Bộp!!*
Một cú vào đầu từ phía bàn tay của Triệu Sơn Hà
"Mày điên vừa vừa thôi,chừa cho người ta điên với"
"Gia Lương,qua đây" Bàng Bác Văn vỗ bộp bộp ghế bên cạnh
Vân Minh vừa ăn tát vào đầu vẫn chưa chừa mà nói "Anh Bàng, anh kêu thích ngồi một mình.Thì ra đây là một mình của anh đó hả!" Tề Vân Minh vừa nói vừa chỉ vào Lưu Gia Lương
Bàng Bác Văn nghe vậy thì quay sang liếc muốn rớt con mắt...
"Nó qua đánh mày thì tao cản không kịp đâu nhé!" Sơn Hà nói rồi cũng nhắm mắt ngủ...
.
.
Tình hình là Lưu Gia Lương bị say xe,mặt mũi trắng bệch.Giờ xe mà thắng gấp cái là em nôn tại chỗ luôn chứ đùa
Hết buồn nôn em chuyển sang buồn ngủ,cứ gật gù gật gù ngồi dựa bên cửa sổ , sau lại dựa vào ghế
Trời bắt đầu nắng nên dựa vào cửa sổ có khi bỏng đầu,mà dựa vào Bác Văn có khi hắn bẻ cmn đầu luôn mất...Nghĩ thôi Gia Lương đã thấy hoảng loạn rồi!
Nên em quyết định dựa vào sau ghế ,lâu lâu vô ý nghiêng qua hắn một tí thôi là em giật mình dậy liền.Cứ như vây mà em chẳng ngủ được một giấc ổn định...
Bác Văn ngồi thấy cảnh này thì ứa máu.Canh lúc em sắp ngã vào vai hắn thì Bác Văn lấy tay ấn xuống luôn...
"Nằm yên đi,nhìn mày gật lên gật xuống gãy cổ rồi tao tốn tiền mang đi chữa nữa à"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên
Fanfic⚠️ TRUYỆN DỰA TRÊN NHỮNG SUY NGHĨ,Ý TƯỞNG CỦA TÁC GIẢ,CHỈ MANG TÍNH GIẢI TRÍ,NỘI DUNG TRUYỆN HOÀN TOÀN GIẢ TƯỞNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. _____________________________________ 𝑷𝒂𝒏𝒈𝑩𝒐𝒘𝒆𝒏 𝒙 𝑳𝒊𝒖𝑱𝒊𝒂𝑳𝒊𝒂𝒏𝒈 Thể loại : Thanh Xuâ...