18.

194 9 0
                                    

"Thế cậu đã xin lỗi người ta chưa" Gia Lương nghiêng đầu nhìn Bác Văn

"Xin lỗi cái gì..." Bác Văn ngơ ngác nhìn em

"Cậu quen người ta chưa được 1 tuần mà phát hiện có tình cảm với người khác.Cũng phải xin lỗi một tiếng đi chứ"

"Được được" Hắn gật đầu lia lịa rồi lấy điện thoại nhắn nhắn gì đó xong đưa điện thoại cho em xem

Cái bộ dạng này của Bàng Bác Văn là sao đây?Gia Lương chưa thấy bao giờ.Cứ như cún con ấy,kêu gì làm nấy...

"Nhưng mà tớ không muốn quay lại.Làm sao đây?"

"Tui sẽ tìm mọi cách để bạn quay về với tui!"

"Có bản lĩnh thì làm thử đi" Nói xong Gia Lương đi thẳng vào nhà đóng cửa...

Cánh cửa vừa khép lại cũng chính là lúc hai đứa nó sống thật....

Gia Lương lấy tay che miệng.Em sốc tâm lý quá chừng luôn!

Bác Văn ở ngoài cũng vui vẻ đứng dậy.Em nói vậy là cho hắn cơ hội rồi đúng không!?

Được 5 phút sau em mới chui lên phòng phát hiện mình còn live...

"Xin lỗi mọi người ạ tại có bạn tới em mải nói chuyện nên....hì hì"

"Bảo bảo nói chuyện với ai mà mặt đỏ hết vậy"

"Trời ơi người ấy là ai !???"

Gia Lương live cỡ 1 tiếng sau thì cũng tắt live đi ngủ.Mỗi lần em nôn nao cái gì đó thì tối em sẽ mất ngủ cho mà xem...

.

.

Sáng hôm nay được nghỉ nên cả đám rủ nhau lên hội trường tập kịch

"Trời ơi các con đến sớm quá nha!Rất đáng khen"Cái tên Vân Minh đi trễ nhất còn la lối um sùm này không quá xa lạ rồi

"Ai là con của mày,mau lên đi bà tiên.Bà đi trễ quá đó" Triệu Sơn Hà - vai mẹ kế....

"Rồi rồi kịch bản mọi người cũng đã nhận hết rồi đúng không.Bây giờ diễn từ khúc đầu luôn nhé"

Cảnh đầu là mẹ kế và hai đứa con lấy hết áo quần đẹp của lọ lem sau đó quăng cho lọ lem một chiếc váy cũ kĩ và đôi guốc mộc  kéo lọ lem ra sau bếp bắt cô phải làm lụm cả ngày để hầu hạ cả nhà...

Tề Vân Minh đi tới khoác vai Triệu Sơn Hà... "Tao nhìn mày vào vai mẹ kế ác ác kiểu gì ấy mày ơi"

"Mày là bà tiên ác nhất trần đời tao từng thấy"

Cả hai đứa cứ choảng qua choảng lại...

Đang vờn nhau thì Vân Minh chợt khựng lại"Ê mà hoàng tử đâu rồi bây!Giờ mới thấy thiếu nó"

Sơn Hà ngồi dậy phủi phủi quần áo vừa kêu "Hoàng tử bị phù thủy bắt cóc rồi còn hỏi nữa"

"Ôi trời ơi vậy để bà tiên hát vài bài để hoàng tử quay về nhé"

Tập không tập mà dỡn là hay...

*Écccccccc*

Cửa phòng hội trường hơi mục cả nhà thông cảm...

"Thằng nào hát dở mà tao đứng ở cầu thang còn nghe vậy" Bác Văn đi vào trên tay là 2 túi đồ ăn

"Ôi hoàng tử! Xin hãy tha thứ cho người con trai bị dính lời nguyền này!Chính là ta đã hát bài đóooo" Tề Vân Minh ăn rồi kiếm chuyện với Bác Văn mãi thôi...

Bác Văn quăng 1 túi đồ ăn cho Tề Vân Minh

"Cầm lấy rồi chia cho tụi kia.Kiếm cái bánh mà nhét đầy miệng mày rồi hạn chế phát ngôn dùm tao"

"Xì ,tao chưa ghi tên mày cái tội đi trễ thì thôi nhé!!"...mình cũng đi trễ mà Vân Minh...

Hắn ngó nghiêng tứ phía.Xác định được mục tiêu cần tìm liền chạy tới...

Lưu Gia Lương đang nằm dài trên sân khấu.Mới đoạn đầu mà em chạy muốn ná thở rồi.Rồi tự nhưng cho thằng cha nào chui đến ngồi kế bên còn cười khúc khích nữa

Gia Lương mở mắt nhìn người trước mặt với khuôn mặt khinh bỉ vô cùng...

"Bộ bị điên hả?"

"Cưng có thấy thằng điên nào mà đẹp trai như vậy không?Làm gì nằm dài ra vậy.Mau ngồi dậy đi anh có mua bánh mua sữa cho em này"

"Ai là em của cậu.Mau cúc ra cho Vương Tử nghỉ ngơi!"

"Nào nào lọ lem ngồi dậy xem nào hoàng tử tới rồi kìa!!" Tề Vân Minh ngậm cái bánh trong miệng mà vẫn đứng khoác cổ Triệu Sơn Hà mà nói được...

Thật ra hôm nọ Tiểu Hàn phạt pk cái tên này chính là ghép cặp 2 đứa nó lại với nhau...Bởi vậy nên bí thư tài năng này mới ghi 2 đứa vô làm nhân vật chính...

[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ