29.

190 9 3
                                    

Tối

Cả hai đứa đang ăn cơm ở phòng bếp.Hắn đang nhai chóp chép thì chợt nhớ ra gì đó liền kêu em

"Gia Lương"

"Dạ"

"Đưa tay đây cho tao" Bác Văn dơ một bàn tay lên trước mặt em.Thể ý muốn đặt em đặt tay lên trên đó.Lưu Gia Lương ngoan ngoãn làm theo.Sau đó hắn moi đâu từ túi quần ra một cái hộp màu đỏ xinh xắn.Bên trong đó là nhẫn đôi...

"Tao một cái em một cái.Cái này hổm tao nhờ chị họ làm riêng đó.Chỉ là nhẫn bình thường thôi chứ chưa phải nhẫn cưới đâu" Nói rồi hắn cũng lấy một cái xỏ vào ngón áp út.Em nghe thế cũng ngơ ngác làm theo nhưng mà xỏ vào ngón giữa...

*Bốp*

"A đau..." Gia Lương lấy tay xoa xoa bàn tay vừa bị hắn đánh "iu" kia...

Bác Văn giựt tay em rồi giựt nốt cái nhẫn.Xỏ vào ngón áp út như hắn mới chịu...

.

.

Sáng hôm sauuuu

Hôm nay là thứ 7...nhưng mà không phải đi bar mà là lết lên trường diễn tập bữa cuối để mai thi.Bí thư sáng sớm đã rất năng lượng nha,bởi vì hôm nay đạo cụ được thuê sẽ chuyển đến.Cậu ta cứ cắm đầu trong cái thùng đồ mà lục tứ tung lên tìm gì đó...

"Á à mày đây rồi con ơi há há há" Tề Vân Minh móc ra được cái cây đũa trắng có hình ngôi sao,còn có mấy cái đuôi nhỏ nhỏ xung quanh nữa...Không sai,chính là cây đũa phép của bà tiên.

Cậu ta cứ cầm cây đũa mà đi ngõ đầu từng đứa như Tôn Ngộ Không.Cho tới khi định gõ đầu Bàng Bác Văn....

"Tao bẻ luôn cái cây đó đấy nhé..."

Thôi cái tên này đáng sợ quá đổi mục tiêu sang Lưu Gia Lương...

"Tớ cầm guốc phang cậu liền đó ngon nhào dzô" Lọ lem này cũng hung dữ quá rồi...

"Xì! Hai đứa bây coi chừng tao!!" Nói xong ảnh cầm đũa chạy đi....🧚

.

.

Tập xong cả đám cũng ngồi vòng tròn ăn uống.Thề quyết chiến hết mình trong ngày mai...

.

.

Vẫn là sáng hôm sauuu

(Tg lười kể chuyện quá nên skip nha=)) )

Mọi người đang diễn ngoài kia thì phía trong cánh.Mạc Tuyết Hi, cô ta đang ở trong khu vực đồ của A8 làm gì đó rồi nhanh chóng chuồng đi...

Vở kịch vẫn diễn ra bình thường cho đến lúc em phải vào trong cánh thay đồ với mang đôi guốc  kia.Vừa xỏ đôi guốc vào cảm giác đau nhức ập tới.Chẳng kịp cởi ra xem thì bên ngoài có tiếng bà tiên đã hóa phép xong.Em mặc kệ cứ để thế mà vội vàng chạy ra ngoài.Cố nén cơn đau dưới chân mà phải khiêu vũ với hoàng tử.Thấy cả người Lưu Gia Lương run lên Bác Văn mới phát hiện có điểm gì bất thường ở em.Chẳng kịp hỏi thì chuông đúng 12h...Lọ lem đành buông tay hoàng tử mà chạy đi...

.

.

"Cảm ơn mọi người đã theo dõi.Câu chuyện Lọ lem đến đây xin hết ạ!!"

[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ