4.

238 16 1
                                    

"Xin lỗi..."

Gia Lương đã xin lỗi rồi mà Bác Văn vẫn trơ trơ ra.Tưởng hắn giận tới mức không nói nên lời,em liền hú hú tên hắn xem có động tĩnh không

"Ê...Bàng Bác Văn,còn thở không vậy"

Hồn Bác Văn đang trên mây giờ mới nhập về "Hả à...cái gì"

"À thôi còn thở là được rồi"

Gia Lương nói rồi xách cặp ra khỏi nhà.Đi được vài phút thì hắn dừng xe trước mặt "Này , 12h trưa nắng mà mày đi nhong nhong ngoài đường vậy .Lỡ mày ốm rồi mẹ lại mắng tao à.Lên xe tao chở đi"

"Không cần, tớ thích đi bộ.Dù gì da cũng trắng nên đi phơi nắng bớt không lại hóa công tử bột"

Không cay nhé Bác Văn...

•Lớp A7•

*Rầm*

"Má nó thật chứ!" Lại nữa...vừa vào lớp hắn lại đạp ghế quăng cặp...

"Thôi mày , dù gì cũng chia tay rồi.Con nhỏ đó từ đầu cũng có ý với thằng kia trước rồi nên mới...À mà lần đầu tiên tao thấy mày tiếc người yêu cũ á nhaa" Đám bạn hắn thấy Bác Văn bực bội như vậy đoán chỉ có cay vụ hôm qua chứ đâu...

Mấy tên này xàm xí,để hắn lên tiếng "Con đó kệ nó.Tao tức vụ khác!"

Xong cả đáp lại hóng xem vụ gì mà hắn cay cú như vậy

". . ."

"Hảaa!?Lưu Gia Lương không chịu lên xe mày chở đi học mà mày tức.Nắng quá dở hơi à anh trai"

"Ê cay chứ mày.Nghĩ sao thường tao né nó như né tà.Nay thấy trời nắng t sợ mẹ mắng để nó ốm nên mới có lòng từ bi.Vậy mà dám từ chối!!" Bàng Thiếu phẫn nộ...

"Thôi được rồi ông tướng,ngồi xuống dùm tao.Vô tiết rồi" Tề Vân Minh kéo kéo hắn ngồi xuống

.

.

.

•Lớp A1•

Lưu Gia Lương tung tăng bước vào

"Đùuuuuuuuuuuuuu...."

Cả lớp ồ lên.Sau đó tới cái miệng nhanh nhảu của Hàn Văn Húc lên tiếng

"Ôi chời đấc ơi,quen biết mày gần 2 năm mới thấy rõ mặt mũi Vương Tử.Nếu biết bạn tôi soái như này tôi đã đem bán vào bar để kiếm thêm thu nhập...Áaaaa đừng đánh đừng đánh" Húc đang nói thì bị Gia Lương lao đến đánh tới tấp.Nói xà lơ là giỏi....

.

.

.

~Ra chơi~

Vừa reng chuông thì cả trường ùa nhau kéo nhau xuống căn tin....

"Gia Lương,cậu ăn gì để tớ với Húc đi lấy cho"

"Cho tớ sữa nha"

"Uống sữa riết sẽ biến thành hộp sữa di động đó Lưu Gia Lương..." Hàn Văn Húc núp sau Châu mà lên tiếng...

"Kệ tớ, nhiệm vụ của cậu là mau đi lấy sữa về đây!Khẩn trương đi!!" Gia Lương bực rồi nha,cái tên Hàn Văn Húc này ăn rồi chọc em mãi thôi...

[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ