14.

186 11 2
                                    

Ngày thứ 3 mà trò chơi này vẫn diễn ra,Gia Lương cũng đoán mò được là có mục đích gì ở trò này.Nhưng mà ai bày ra trò này dẹp ngay nhé!Nó không thích hợp cho Lưu Gia Lương tí nào!!!

Hôm nay em và cậu bạn kia vẫn đi tìm như thường lệ và hiện tại khá hơn hôm qua đó chính là tìm được hành.Vô vị,vô giác thật sự...

Em quyết định tìm cho bằng được mới lết về!!

.

.

Gần 7h tối,chị hướng dẫn viên đang điểm danh lại số lượng "Ể?Còn thiếu 2 người!"

"Là Gia Lương với cái tên biến thái đó hả trời" Một bạn nữ lên tiếng

"Biến thái?Là sao kể tui nghe coi" Tề Vân Minh đứng khoác vai Bác Văn nhưng cái nết nhiều chuyện thì không bỏ được

"Là vầy nè,cái thằng đi với Gia Lương á trong lớp hay lấy điện thoại quay dưới váy mấy bạn nữ.Còn nữa,hôm qua bạn cùng lều của thằng đó kể là nó cầm cái áo khoác của ai á màu trắng cứ đưa lên mặt ngửi xong làm trò đồn trụy.Nghe thôi đã thấy tởm rồi!!Không biết Gia Lương có làm sao không"

Vân Minh quay sang nhìn thằng bạn mặt mày tái mét kia "Nghe chưa bạn,lo đi kiếm Gia Lương về trước khi mày mất vợ."

Xong cả lớp chia nhau ra rọi đèn pin tìm.Nhưng chưa hoảng bằng bên này....

"Cậu làm cái gì vậy,buông ra coi!" Cái tên kia cứ cầm tay em mà hôn hôn hít hít trong dê xồm vcl ra

"Gia Lương à,cậu không biết tớ để ý cậu lâu lắm rồi sao.Sao cậu suốt ngày bám theo cái tên Bác Văn kia vậy!?Nó có gì tốt hơn tớ ?"

"Tại tôi thích cậu ấy,cậu làm ơn buông tay tôi ra dùm!!" Gia Lương thay đổi cách xưng hô rồi,tên này thật quái dị luôn ấy...

"Tại sao cậu không thích tớ cơ chứ?Nào,mau lại đây,tại khu rừng này tớ sẽ biến cậu thành của tớ mãi mãi!!"

Nói xong tên kia đè em vào gốc cây rúc đầu vào hõm cổ Gia Lương.Đúng lúc này....

"LƯU GIA LƯƠNG!!!!!" Như một tiếng gầm giữa rừng xanh...

Gia Lương đang bất lực đẩy tên này ra thì nghe giọng hắn.Muốn la lên thì tên này bịt miệng em lại...

"Im mồm mày lại đi,ở trong hốc tối này nó không kiếm ra mày đâu Gia Lương ạ~"

*Pong*

Một cái gậy gỗ đập mạnh vào đầu tên biến thái kia...

"Nó không kiếm ra mà tụi tao kiếm ra nè hihi...BÀNG BÁC VĂN!!BÊN NÀY" Tề Vân Minh với Triệu Sơn Hà đứng trông oai lắm cơ...

Triệu Sơn Hà kéo em đứng dậy,cùng lúc đó thì Bác Văn chạy tới

Tề Vân Minh liền đẩy Gia Lương qua phía hắn

"Đây,trả anh Bàng!Mới bị xé áo thôi chưa mất mác gì hết"

Bàng Bác Văn chẳng chần chừ gì mà cởi áo khoác ngoài trùm lên người em.Thấy em khóc nức nở trong lòng liền bế xốc Gia Lương lên

"Thằng ranh con này giao cho tụi bây"

Nói xong hắn bế em đi...Mau mau về dỗ dành ẻm thôi chứ thấy em khóc muốn lụt rừng rồi...

.

.

"Trời ơi Gia Lương về rồi.Để cô báo cho mọi người quay về!"

Bác Văn bế em về lều.Mặt đối mặt mà Gia Lương chỉ ngồi che mặt mà khóc thôi...

Hắn cũng chẳng biết phải làm gì bây giờ.Liền ôm em rồi vuốt vuốt lưng trấn an tinh thần

"Không sao hết,tao ở đây với mày rồi.Không sao mà..."

Tầm 15p sau thì cả lớp quay về đông đủ.Tề Vân Minh với Triệu Sơn Hà cũng nắm đầu tên kia về.

"Bạn này thì cô xin giao lên đồn giải quyết nhé.Không làm ảnh hưởng đến bầu không khí của lớp nữa,các em tiếp tục nấu nướng đi"

"Cô!Em có ý kiến" Bác Văn tay phải dơ lên nhưng tay trái vẫn ôm vai người nào đó nhé...

"Sao?Em nói đi"

"Hay là mình gộp chung lại nấu đi cô,xong ăn chung luôn mới vui cô ạ"

"Đúng rồi á cô" Cả lớp đồng thanh

Chẳng thấy gì mà chỉ thấy chị hướng dẫn viên vỗ tay bộp bộp tán thưởng

"Đây chính là câu trả lời của thử thách hôm nay!!!"

Cả lớp hoang mang mà người vừa trả lời còn hoang mang hơn...

"Thật ra cô tạo nên trò này là muốn mấy em đoàn kết lại.2 ngày qua thấy các bạn khác không có đồ ăn nhưng chẳng ai dám chia sẻ vì sợ phá luật.Cô hiểu , nhưng ngày hôm nay ở lúc thấy bạn mình gặp nạn các em đều chia nhau ra tìm,còn biết gộp chung đồ lại rồi cùng ăn.Đây là bài học đoàn kết đó mấy em"

"Cô dỡn mặt em hả!!" Cả lớp lại đồng thanh nói...

"Ủa gì , cô thấy ý nghĩa mà! Thôi mấy đứa nấu gì nấu đi tí cho cô ăn ké"

"Woa woa anh Bàng!Quá dữ ha,biết chia sẻ đoàn kết đồ ha!" Tề Vân Minh lại chọc hắn rồi...

"Đâu!Tại tao lười nấu nên kêu gộp đồ ăn nấu chung xong tao ăn ké chứ đoàn kết con khỉ"

Triệu Sơn Hà,Tề Vân Minh cùng đồng thanh "Đúng là thủ đoạn zô biên,mưu hèn kế bẩn!!"

[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ