Hôm nay có một trận giao hữu bóng rổ đầu năm giữa 2 trường nên Húc với Châu rủ em đi xem,đồng thời muốn nói cho em biết một bí mật gì đó...
Ôn Ngọc Châu đang đứng thì thấy Gia Lương liền vẫy vẫy tay"A,Lưu Gia Lương tớ ở đây"
"Phù...cậu ở đây rồi Húc đâu?"
"Cậu ta ở trong thay đồ rồi,nay giao hữu không phải trận đấu chính nên mình ngồi ở dưới sân ha"
"À mà 2 cậu muốn nói gì cho tớ nghe à" Gia Lương loay hoay kiếm gì đó trong cặp.Rõ ràng nãy bỏ điện thoại vào trong rồi mà ta....
"Chuyện là...tớ với Húc đang quen nhau í!"
*Bộp*
Chiếc cặp xinh xinh kia rơi xuống đất.Chấn động quá trời rồi!!!
"Gì chứ , chơi nhóm 3 đứa mà 2 đứa kia quen nhau!Trời ơi 2 cậu tàn nhẫn với tớ quá!!!" Gia Lương suy sụp tinh thần...
"Hihi,có gì đâu nè.Tụi tớ vẫn quan tâm cậu nhất đấy thôi!!"
"Bao lâu rồi,ai tỏ tình trước vậy!?Cho tớ hóng với!!!"Lưu Gia Lương dở thói nhiều chuyện rồi
"Hmm hình như tầm 2 tuần trước.Húc tỏ tình tớ trước nhaaa"
"Dấu tớ tận 2 tuần ghét thật sự!!" Gia Lương phồng má lên tỏ vẻ hờn dỗi...
"Thôi bỏ qua đi,tớ với cậu đi mua nước cho mọi người đi ha mau lên" Ôn Ngọc Châu đánh trống lảng đẩy em ra căn tin
Bởi vì hôm nay là trận giao hữu bình thường giữa 2 trường thôi nên chẳng ai đến xem.Chỉ có Châu ,Lương với vài đứa con gái mê trai tới ngắm...
Đội thì có Bàng Bác Văn,Triệu Sơn Hà,Tề Vân Minh,Hàn Văn Húc với vài người khác
Đám con gái kia hú hét muốn điếc tai.Em thì ngồi ở ngoài sân còn đám mấy tỷ tỷ thì ở trên lầu 1 hét xuống.Trấn động lỗ tai....
Lưu Gia Lương ngồi nhìn hắn chơi.Công nhận hắn nhảy cao ghê.Tự nhưng Gia Lương ước mình được làm trái bóng rổ...
Đang suy nghĩ điên rồ thì kèn thổi dừng hiệp 1.
Hàn Văn Húc liên chạy đến chỗ Ôn Ngọc Châu.Hai đứa nó tình tình tứ tứ để Gia Lương bé bỏng như người vô hình...
"Nước của cậu đây!Tớ đích thân đi xuống căn tin mua đó!" Châu đưa chai nước ra trước mắt
Hàn Văn Húc cầm lấy chai nước rồi dơ ngón cái lên tỏ ý khen thưởng em người yêu của cậu ấy "Châu Châu đúng là tuyệt nhất!"
Lưu Gia Lương nhìn hai đứa bạn thân mình hú hí với nhau.Ngưỡng mộ thật sự...
Em cũng có mua nước cho hắn.Nhưng mà Bác Văn tất nhiên sẽ không lấy đâu,hắn có lẽ thà uống nước bình còn hơn.Nghĩ vậy Gia Lương thấy tủi thân ghê...
Nhưng mà hắn làm gì có cơ hội uống nước bình.Vừa nghỉ giải lao đám con gái bu lại nước non bánh kẹo có đủ...
Em ngồi đó mân mê chai nước trong tay đến mức đỏ ửng lên vì lạnh.Lạnh lẽo,cô đơn giữa dòng người...
Đang ngồi suy nghĩ thì Lưu Gia Lương bị giật chai nước trong tay.Ngẩng đầu lên thì thấy Bác Văn đứng nốc chai nước như chưa từng được uống
BẠN ĐANG ĐỌC
[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên
Fanfiction⚠️ TRUYỆN DỰA TRÊN NHỮNG SUY NGHĨ,Ý TƯỞNG CỦA TÁC GIẢ,CHỈ MANG TÍNH GIẢI TRÍ,NỘI DUNG TRUYỆN HOÀN TOÀN GIẢ TƯỞNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. _____________________________________ 𝑷𝒂𝒏𝒈𝑩𝒐𝒘𝒆𝒏 𝒙 𝑳𝒊𝒖𝑱𝒊𝒂𝑳𝒊𝒂𝒏𝒈 Thể loại : Thanh Xuâ...