Vừa về đến nhà hắn liền bế xốc người kia lên.Quăng con người ta lên giường rồi xuống bếp pha nước chanh cho em uống.Hắn làm vậy để chi đúng không?Cho Gia Lương tỉnh rượu bớt,hắn không muốn làm với người bất tỉnh nhân sự đâu...Làm vậy ác^^
Gia Lương dụi dụi mắt,còn mơ mơ màng màng lắm chỉ ý thức được rằng đã về nhà và người ngồi trước mặt là hắn
"Bác Văn...sao vậy? Làm gì ngồi thừ lừ ra đó thế" Hỏi vậy thôi chứ mắt mũi em nó mở không lên
Hắn nghe thế liền cuối xuống nói bên tai em:...."Làm tình"
Lưu Gia Lương vừa nghe xong đồng tử liền mở to.Nhưng vẫn chậm hơn Bác Văn một nhịp.Hắn khóa tay em để lên trên đầu rúc vào hõm cổ ra sức mà cắn.Hắn đây chính là muốn để lại dấu!Muốn đánh dấu chủ quyền...
Bị hắn rúc đầu vào cổ cả người em mềm nhũn ra.Rên nhẹ vài tiếng...Bàng Bác Văn thật sự mất lí trí luôn rồi,hắn vén áo em lên.Một tay vân vê một bên cắn mút đầu ngực.Lưu Gia Lương thở dốc,cả người ưỡn lên, liên tục phát ra những âm thanh khiến người khác nghe phải đỏ mặt
Lưu Gia Lương nắm tóc hắn muốn đẩy ra liền bị người kia trồi lên hôn tới tấp.Em bị hắn "bắt nạt" trên giường nước mắt rưng rưng.Em cứ nghĩ khóc thút thít một tí hắn liền tha cho mà ai có ngờ nhìn bộ dạng của em hiện tại,mặt mũi đỏ đỏ hồng hồng do rượu,rưng rưng nước mắt như sắp khóc khiến hắn cảm thấy hứng hơn khi nãy.Liền nhấc hai chân em lên,dịu dàng hôn lên mắt Gia Lương :"Ngoan,không khóc một tí thôi sẽ hết đau"
Bác Văn cởi bỏ chiếc quần vướng víu kia ra.Lấy đâu ra từ hộc tủ ra chai gel bôi trơn,đổ một lượng lên tay rồi một ngón từ từ tiến vào cái lỗ nhỏ kia...
"Hư...a...đau..cậu rút ra đi...ư..tớ thấy lạ lắm!!"
"Yên nào.Một tí sẽ hết đau"
Hắn bắt đầu cử động ngón tay,rút ra rồi lại đâm vào.Gia Lương đau đến mức khóc nức nở xin hắn tha...Đâu có dễ vậy
*nhóp nhép*
"Ah~Đừng động...ư..."
Thấy em có vẻ dần thích nghi hắn đút thêm ngón nữa vào.Lần này,Bác Văn đâm thẳng ngón tay sâu vào trong hậu huyệt.Lưu Gia Lương bấu chặt lấy vai hắn nức nở:.."Đau..ha...sâu quá rồi...ư..rút ra đi...a...!!"
Bác Văn cứ bỏ ngoài tai mà tiếp tục công việc.Ngón tay hắn cứ thế mà khuấy đảo phía trong...2 ngón rồi đến 3 ngón.Lưu Gia Lương bị ngón tay hắn đâm vào mông đến hồ đồ luôn rồi...
"Ưm...~Mau lên cho cái đó...a...của cậu vào đi...ha...ngứa...a...!!"
"Xưng hô như thế nào?Nói sao cho nghe lọt tai mới cho" Lại bắt nạt em nó rồi...
"Anh ơi...a~Mau đưa...cái đó vào trong...ưm...em ngứa..hư..!!"
Bác Văn cũng nhịn hết nổi rồi.Tiểu kiều thê của hắn đã mời gọi như thế thì còn chần chừ gì nữa?Quăng cái quần vướng víu ra một xó."Bàng nhỏ" cũng cương cứng hết cả rồi.Chợt nhớ ra gì đó liền moi trong ví tiền cái bcs hôm trước lũ bạn cho ở bệnh viện.Đưa lên mồm xé rồi mang vào...Do có gel bôi trơn nên hắn thuận tiện mà đưa vào huyệt động.Vừa cảm nhận được vật thể to lớn được đưa vào,Gia Lương co khít lại.Cái này to quá rồi!!
"A~Gia Lương...thả lỏng nào.Khít quá anh không di chuyển được."
Bị làm cho đến ngơ người.Ai kêu gì làm nấy,Gia Lương thả lòng từ từ ra.Cảm thấy "Bàng nhỏ" có lẽ đã thích nghi hắn chẳng kiêng nể cứ thế mà ra sức thúc đẩy.Ôm người kia vào lòng rồi hôn chụt chụt lên mặt.Chỗ nào trên mặt hắn cũng đè hôn tới tấp.Thật sự thúc mạnh tới mức tiếng bạch bạch vang khắp phòng.
"A...a...ư~anh ơi..chậm lại..hah...hỏng mất..!"
Hắn lật người em lại,tét một cái vào mông xinh yêu kia...
"Không hỏng đâu.Bảo bảo lo xa quá...grrr anh sắp bắn rồi" Thúc thêm vài cái hắn đỉnh mạnh vào trong.Cả người Lưu Gia Lương run bần bật lên...
"Ah...nóng...ư..phía trong nóng quá...a~"
Em bắn không biết bao nhiêu lần rồi mà giờ hắn mới bắn một lần.Nghĩ chắc thế là xong rồi,Gia Lương lồm cồm bò dậy liền bị Bác Văn kéo chân lại đè xuống...cảm giác lỗ nhỏ lại bị lấp đầy Gia Lương bảo bảo mới biết đêm nay khó mà sống sót chui ra khỏi phòng...
"Bảo bảo tính trốn đi đâu vậy ?Đêm còn dài mà...shhh khít quá thả lỏng tí xem nào.Tính cắn đứt Bàng nhỏ hử"
"Huhu không làm nữa đâu...ư..anh buông em ra...á..đừng....dừng lại đi nhanh quá rồi!!"
*Bạch bạch bạch*
"Ha...dừng lại...ư..em sắp bắn rồi....hah.. mắc vệ sinh...buông ra...á..!!"
Chắc do nốc gần chục ly rượu nên muốn đi vệ sinh cũng là chuyện bình thường.Nhưng người đang ra sức dập vào mông em nó thì không.Hắn đưa tay bịt lỗ tiểu của em.Hôn chụt chụt lên vành tai:...."Bảo bảo~Bắn nhiều kiệt sức đó aa"
"Hư....Không thích buông tay ra...hah~"
Từ lúc đó,phát nào phát nấy hắn đều đỉnh mạnh vào trong.Gia Lương chẳng biết đau hay sướng mà bị đâm đến hồ đồ,đầu óc mơ mơ màng màng chẳng rõ đang mơ hay thật
Thế là cả đêm hôm đó sau vài chục nháy thì Lưu Gia Lương chịu không nổi nữa mà ngất luôn...
____________________________
Sốp viết H tật,vui lòng kh mắng sốp.Sốp tự ái🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên
أدب الهواة⚠️ TRUYỆN DỰA TRÊN NHỮNG SUY NGHĨ,Ý TƯỞNG CỦA TÁC GIẢ,CHỈ MANG TÍNH GIẢI TRÍ,NỘI DUNG TRUYỆN HOÀN TOÀN GIẢ TƯỞNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. _____________________________________ 𝑷𝒂𝒏𝒈𝑩𝒐𝒘𝒆𝒏 𝒙 𝑳𝒊𝒖𝑱𝒊𝒂𝑳𝒊𝒂𝒏𝒈 Thể loại : Thanh Xuâ...