24.

246 15 6
                                    

Bà cô xịt keo cứng ngắt tại chỗ.Bây giờ giá mà có cái lỗ thì mụ cũng lao liền xuống mà trốn.Cái người mà mụ mắng chửi nãy giờ là Bàng Thiếu.Chính xác hơn là Bàng Bác Văn!

Giáo viên thấy tình hình có vẻ ngượng ngạo mới vội lên tiếng:"Được rồi!Mọi người đã tới hết vậy thì vào vấn đề chính.Cô muốn nghe hai em khai thành thật vì sao cả 2 đánh nhau"

Tên đại ca kia liền la làng:"Là tụi nó đánh trước!!"

Nghe thế Bác Văn định lên bụp nó thêm mấy cái nữa thì bị Lưu Gia Lương cản lại,em lên tiếng:

"Không có lửa làm sao có khói?Mấy người không đổ nước làm ướt tập Bác Văn thì có chuyện xảy ra không,còn nữa là ai khiêu khích cậu ấy đánh mấy người đây ?"

Mụ ta nghe vậy liền đập bàn :"Chỉ vì một cuốn tập rách mà đánh con tao chẳng ra gì à!?Rõ ràng tụi mày sai hoàn toàn.Hiệu trưởng!Ông mau đuổi học mấy đứa này ngay!Để nó còn ở trong trường thì nhiều đứa khác cũng bị đánh như con tôi thôi!Thật là ô nhiễm xã hội mà"

"Nào chị Trương,tôi còn ở đây mà sao cái miệng chị chẳng nể nang ai hết vậy.Giáo viên hay hiệu trưởng chưa nói tiếng nào mà chị một hai đòi đuổi học mấy đứa nó vậy.Chị có tin tôi đuổi cả nhà chị ra ngoài đường ở luôn không!?" Mẹ hắn nãy giờ nhịn mụ già này lâu lắm rồi.Hống hách không coi ai ra gì.Đúng là mẹ nào con nấy mà

Mụ ta liền nói:"Chị à,chị phải hiểu cho tôi chứ?Con tôi dù gì cũng là con nhà lành.Ở nhà ngoan hiền biết bao nhiêu,nay lên trường bị người ta đánh như thế này đây.Phận làm mẹ như tôi phải bức xúc chứ?"

"Dạ với cả giáo viên chủ nhiệm hôm nay mới gặp được chị Trương đây em cũng xin nói vài chuyện về con chị.Em nói thật chứ không biết cháu nó ở nhà là con nhà lành đối với chị thôi chứ lên trường nó là con quỷ luôn ấy chị ạ.Cháu nó liên tục vi phạm nội quy nhà trường như đánh lộn,hút thuốc, tụ tập bạn bè đánh cờ bạc trong trường.Cháu nó còn thường xuyên sử dụng điện thoại di động trong giờ học,trốn học,thái độ với giáo viên.Dù đây là năm cuối rồi mà vẫn chưa thấy dấu hiệu cải thiện trong học tập.Nhiều lần giáo viên đã gọi cho chị nhưng máy bận không nghe.Gửi thư mời về thì chẳng thấy chị đến.Nhưng mà thật sự em cố gắng để nâng đỡ hạnh kiểm để cháu nó được thi tốt nghiệp rồi mà em đỡ hết nổi rồi chị ạ.Hôm nay có chị ở đây em cũng xin phép nói luôn là con trai chị chính thức bị đuổi học.Phụ huynh vui lòng rút học bạ càng sớm càng tốt ạ"

Mụ ta nghe xong thì đầu óc choáng váng.Thằng con trai mụ luôn miệng đem đi khoe với họ hàng là học bá của trường,là con ngoan trò giỏi nay bị đuổi học do vi phạm nội quy nhà trường quá nhiều lần.Không chịu nổi ,mụ ta đứng dậy chỉ thẳng mặt 4 đứa rồi hét lên:

"Tụi bây,là lũ khốn tụi bây dẫn con tao vào con đường tệ nạn như đám tụi bây!Tao không tin con tao là người như vậy!Lũ tụi bây thông đồng với nhau hại con tao!!" Nói xong mụ ta chạy đi,giờ ở lại chỉ có mắc cỡ chết thôi.Thằng con bả cũng cầm học bạ rồi chạy theo.Đám còn lại thì biết xám hối,cả hai bên xin lỗi nhau rồi viết bản kiểm điểm.Cộng thêm bị phạt trực hết dãy hành lang khu B rồi mới được về nhà.Mẹ hắn thấy hết chuyện hóng liền bay sang con trai quý tử của bà.Hai mẹ con thủ thỉ gì đó...

"Này,con làm lành với Gia Lương của mẹ rồi à,thấy hai đứa dính nhau thế???"

"Gia Lương nào của mẹ!Của Bác Văn con đây mới đúng.Thật ra ẻm thấy hối lỗi nên muốn quay lại với con á"

Lưu Gia Lương cầm chổi đi ngang nghe được thì tức vô cùng.Nhanh miệng chen vào cuộc hội thoại kia:

"Gớm!Thế mà hôm đấy có người đứng khóc lóc ôm chân tớ đòi quay lại cơ đấy!!"

"Ê bạn,nói cái gì thì nói cho đúng chứ!Khóc lóc đòi quay lại thì có xem xém thôi chứ tui có ôm chân bạn đâu!!"

"Cậu cũng có nói đúng đâu mà bảo tớ!Mẹ ơi đừng tin lời cậu ta!!"

"Rồi rồi mẹ chỉ tin Gia Lương thôi!" Nói xong bà thủ thỉ nhỏ bên tai hắn:

"Nhớ giữ cho kĩ đừng để mất nữa là mẹ đánh mông mày nha con"

Hắn gật gật đầu lia lịa,Gia Lương liền quăng nguyên cây chổi vào người hắn

"Lo đi mà trực đi,đánh nhau cho đã đời hại tớ phải trực cùng còn ở đó nhởn nhơ"

"Hai đứa trực vui vẻ nha mẹ về đây!!Yêu các con"

"Nói yêu mà sao không ở lại trực phụ con vậy mẹ ơi?" Hắn chống hông tỏ ý yêu thương gì kì cục kẹo vậy...

"Thằng nào gây tội thằng đó trực chứ con,thôi mẹ về đây hí hí"

Thế là cả đám hì hục trực nhật ,tụi kia thì trực tầng 1 2,Tề Vân Minh với Triệu Sơn Hà trực tầng 3.Lưu Gia Lương với Bàng Bác Văn trực tầng 4.May là chỉ quét với lau chùi hành lang,chứ bắt quét trong lớp luôn thì có tối mới xong.

Trực xong xuôi cũng đã gần 6h.Cả 4 đứa mệt nhừ xương,gặp nhau cũng chỉ tạm biệt qua loa rồi mạnh ai nấy về.Sức đâu nữa mà nói...

Bàng Bác Văn chở em về.Trên đường đi hắn chợt lên tiếng:"Bảo bảo...em về ở với tao lại đi"

"Không thích đấy!Ghét cái nhà đó!!" Ngôi nhà đó chứa rất nhiều khoảng khắc giữa em và hắn.Mà toàn là cảnh hắn phũ phàng với em thôi!Ghét,không về.

"Vậy để tao mua căn khác,bán căn đó đi" Đúng là gia trưởng mới lo được cho em.

"Eo,giàu thế không biết!Dư tiền quá thì cho tớ,tớ sài dùm cho chứ đừng có rảnh tiền quá rồi lên cơn nhé ông thần"

"Mua căn khác ở rồi cho em tiền sài luôn.Khỏi lo!"

"Khùng vừa vừa thôi ông tướng!Lo mà chạy xe đi nói vớ vẩn là giỏi"

.

.

1 Tuần Sau...

Gia Lương đang ngủ nướng trên giường thì điện thoại kêu in ỏi.Tay chân qơ loạn xạ mới lấy được cái điện thoại mà nghe máy

"Alo,Gia Lương cute phô mai que nghe đây"

📞📲 "Cục cưng!Anh mua nhà rồi,chuẩn bị hành lí đi tí anh qua rước về nhà!!"

Lưu Gia Lương tỉnh cmn ngủ rồi....

[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ