Sáng hôm sau,Gia Lương tỉnh giấc phát hiện mình ngủ lố giờ luôn rồi.Lật đật chạy lên phòng,mở cửa ra chỉ thấy trên giường trống trơn.Bác Văn đi học rồi mà không gọi em dậy!!Coi có tức không chứ.Xong em cũng 3 chân 4 cẳng chuẩn bị đi học chứ sắp trễ rồi,không có thời gian đứng suy nghĩ đâu...
.
.
Trường BWJL /A8
Lưu Gia Lương phi như gió vào lớp.Cũng may là giáo viên chưa vào...
"Này!Sao cậu không gọi tớ dậy thế..." Tay thì soạn sách vở còn miệng thì nói.Gia Lương vừa ngủ dậy chắc cũng quên hắn còn đang giận em....
Bàng Bác Văn không nói,mắt vẫn nhìn lên bảng.Gia Lương quay sang chợt nhớ ra gì đó nên suốt buổi học cứ mè nheo hắn...
"Ây gùuu tớ xin lỗi mà.Tớ hứa sau này sẽ về sớm,về đúng giờ luôn!!Chắc chắc"
Nghe xong hắn ụp mặt xuống bàn ngủ luôn...Quá đáng ghê
....
Trưa được nghỉ ngơi tới 2h chiều nên em tranh thủ chạy về nhà,hí hoáy trong bếp làm gì đó trong có vẻ rất bận rộn aa.
Được một lúc,Lưu Gia Lương bưng ra một khay bánh quy vừa bưng từ lò nướng ra.Trông có vẻ rất bắt mắt.Liền cho vào hộp mang lên lớp.Dự kiến là mang bánh tự làm dỗ dành anh người yêu.
.
.
Trường BWJL /12A8
Lưu Gia Lương ấp a ấp úng.Tiết đầu buổi chiều lại là 2 tiết thể dục.Thôi đành đợi ra về vậy...
.
.
Thấm thoát 3 tiết chiều kết thúc.Học sinh nườm nượp dọn sách vở chuẩn bị xách mông đi về.Hắn cũng không ngoại lệ...
"Bàng Bác Văn!!Cho cậu,bánh tớ tự làm đó" Gia Lương mạnh dạng đưa hộp bánh quy cho hắn.Mặt lộ rõ tia hy vọng trong mắt...
Thế mà người kia phũ phàng đáp lại :"Không cần,tự ăn đi" rồi bỏ đi.
"Ể vợ cho bánh thì ăn đại đi bày đặt làm giá.Nó không ăn đưa tao" Tề Vân Minh xòe bàn tay 5 ngón đòi hộp bánh quy.Gia Lương chẳng để ý mà chạy tới trước mặt Bác Văn. Hắn vẫn chưa ra khỏi lớp
"Cậu đừng giận tớ nữa.Bánh tớ làm cả buổi trưa đó,nào mau cầm lấy" Gia Lương lại đưa nó trước mặt hắn...
*Bộp*
Cả hộp bánh 5 giây trước vừa nằm trên tay Lưu Gia Lương hiện tại đã nằm vỏn vẹn trên sàn do lực hất tay của người kia
Thôi bỏ đời rồi...Bác Văn chỉ định gạt em sang một bên để hắn đi ra khỏi lớp thôi mà đúng lúc em đưa hộp bánh quy ra nên lỡ tay hất cmn hộp luôn.Bánh rơi vải trên sàn....
Bàng Bác Văn nhìn đống bánh vỡ vụn rồi quay sang nhìn Lưu Gia Lương....Hắn bây giờ chỉ cần em mắng hắn cũng được,òa khóc lên cũng được.Chứ đừng có đứng im lặng như thế...
🎶Người đừng lặng im đến thếeeeeee,vì lặng im sẽ giếc chếc con tymm
Gia Lương chẳng nói chẳng rằng, em quỳ xuống sàn nhặt từng mẩu lên bỏ lại vào hộp rồi cất vào cặp.Lủi thủi ra khỏi lớp.Cảnh này y hệt năm xưa...cái lúc mà hắn hất bỏ cơm hộp mà em đưa cho.
Cả hai đều nghẹn lòng nhưng một người thì muốn mở lời,người kia thì không.Không muốn nói gì thêm nữa.Quá đủ rồi...
Cất công vội vã chạy về nhà,bỏ cả giờ nghỉ trưa chỉ để làm bánh.Kết cục là gì?Là bị người ta hất bỏ.
...
Tề Vân Minh đi đến khoác vai hắn
"Em đã nói anh bao nhiêu lần rồi anh Bàng?Em bảo anh rãnh quá thì ra chơi với dế đi chứ sao mà ăn rồi chọc vợ quài dzị.Thôi,lo về dỗ vợ.Lỡ mà bị đuổi ra khỏi nhà thì alo em.Em tới cười vô mặt anh chứ nhà không dư chỗ cho anh ké đâu" Cậu ta còn đá mắt một cái rồi chạy đi.Chứ đứng ở đó chừng 3 giây nữa thôi sẽ bị chém thành 100 mảnh mất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên
Fanfic⚠️ TRUYỆN DỰA TRÊN NHỮNG SUY NGHĨ,Ý TƯỞNG CỦA TÁC GIẢ,CHỈ MANG TÍNH GIẢI TRÍ,NỘI DUNG TRUYỆN HOÀN TOÀN GIẢ TƯỞNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. _____________________________________ 𝑷𝒂𝒏𝒈𝑩𝒐𝒘𝒆𝒏 𝒙 𝑳𝒊𝒖𝑱𝒊𝒂𝑳𝒊𝒂𝒏𝒈 Thể loại : Thanh Xuâ...