Sáng.
Trường BWJL /A8
"LƯU GIA LƯƠNGGGGG" Bác Văn vừa tới lớp thấy bảo bảo đang ngồi chép bài thì la toáng lên.Cả đêm hôm qua gọi muốn nổ máy mà ẻm không nghe máy.Có tổn thương không chứ
"Làm cái gì mà khó coi dữ dzị trời " Tề Vân Minh thái độ khinh bỉ ra mặt
"Mày cũng có cơ hội nói người ta câu đó nữa hả?" Triệu Sơn Hà khinh cả 2 đứa.Chẳng có đứa nào bình thường cả...
Bác Văn vừa tới bàn liền quăng cặp xà liền xuống ghế ôm khư khư cánh tay Gia Lương :"Bảo bảo ơi hôm qua mày ở xó nào tao điện quài không bắt máy vậy em"
"Cút.Tôi có quen cậu à"
"Ơ tự nhưng dỗi.Tao làm cái gì mới được"
"Không dỗi!Không quen cậu!Cút"
Xong,ẻm bỏ qua bàn khác ngồi luôn...
"Anh Bàng,em nói anh nghe này.Anh rãnh quá thì qua chơi với dế đi chứ ăn rồi chọc con người ta quạo quài dị anh.À mà 2 bây lo làm lành đi cuối tuần mà đi thi kịch.Giận dỗi nhau xong lên diễn như cái đách què biết tay tao" Tề Vân Minh trước khi quay lên còn nhếch mép một cái.Cảnh cáo vậy đó,hai bây lo liệu...
.
.
Rengggg
Chuông ra chơi vừa kêu thì Lưu Gia Lương ôm tập vở đi đâu mất hút.Chẳng kịp để hắn phản kháng...
.
.
Ra về...
"Anh Bàng!Tiểu kiều thê của anh chạy mất tiêu rồi kìa" Tề Vân Minh vừa nói vừa hất mặt về phía cửa
Chẳng chần chừ gì hắn xách cặp 3 chân 4 cẳng chạy theo.Thấy em đang chạy lon ton gần tới cổng trường,hắn 3 bước dồn 1 mà chạy tới vác luôn người kia lên vai....
"Má clqjz thả xuống ngay Lang gàaa!!!" Đang ở ngay trước cổng trường nữa.Gia Lương mắc cỡ điên!
"Em mà còn la làng nữa đừng trách tao làm chuyện trên giường tại đây..."
Nghe thế não em đông cứng .Im thin thít luôn chứ cái tên này nói là làm.Cứ mặc xác để hắn vác tí chắc không sao đâu..
Kéo em lên xe rồi chở một mạch về tới nhà.Suốt cả đoạn đường chẳng ai nói tiếng nào.Cho tới khi vừa đẩy cửa vào nhà...
"Về đây làm gì" Em hỏi hắn
"Không đùa nữa,có chuyện gì từ tối hôm qua tới giờ?Bỏ đi rồi thái độ sáng giờ là sao.Đừng thấy được đà rồi làm tới đấy nhé!?"
"Cậu đây là cái thái độ gì vậy hả?Cậu không thích tôi thì chỉ cần nói một tiếng thôi,tôi sẽ lập tức rời đi.Còn mà cái kiểu dây dưa với tôi rồi đi cặp với người khác là sao hả?Cậu ác vừa thôi chứ,đẩy tôi xuống vực rồi lại kéo lên.Tôi cứ thích làm tới đấy!Tôi là người yêu của cậu tôi có quyền ghen với cô ta!!" Gia Lương mắt ngấn lệ sắp khóc tới nơi.Cổ họng ghẹn ắng lại nhưng vẫn cố mà nói.Sau bao nhiêu chuyện hắn vẫn lại thói ngựa quen đường cũ?
"Hả?Cặp với ai?Cô ta là nhỏ nào nữa??" Anh trai này trong có vẻ hoang mang chẳng hiểu câu chuyện
"Cậu còn giả điên được nữa à!Mạc Tuyết Hi...Cái người hôm cậu tiễn người ta về ở trường.Ở trên confession BWJL cũng đồn đầy trên đó.Cậu trốn bảo đi họp CLB cũng chỉ là qua mắt tôi để đi gặp cô ta đúng không!?"
Bác Văn đứng im lặng một hồi lâu...Có lẽ khoảng thời gian mà hắn im lặng khiến em cũng suy nghĩ những lời em nói vừa nãy có lẽ là sự thật...
Tính gạt tay hắn rồi bỏ đi.Từ giờ không quen biết nữa thì bị chặn lại.Hắn giờ mới lên tiếng:
"Được rồi,nghe tao nói.Thứ nhất tao với Mạc Tuyết Hi không liên quan gì đến nhau hết.Tao thậm chí còn đách biết nó ở cái xó nào chui ra nữa.Cái thứ 2 cái người hôm đó em gặp ở trường là chị họ tao..." Miệng nói nhưng tay vẫn nắm chặt cổ tay em.Sợ buông ra em lại chạy mất...
"???Chị họ,cậu loạn luân à!!!"
Bàng Bác Văn mở to mắt,cái gì?Chọc thủng màn nhĩ hắn liền đi...
"Sao em có thể suy nghĩ những cái mà tao không ngờ tới vậy?Chỉ là tao nhờ chị ây một số việc thôi.Hôm đấy tiện đường chỉ đi ngang nên tao đưa tiền cọc trước.Vừa bắt taxi đuổi bả về thì quay sang thấy em.Xong tự dưng vừa chạy tới thì bị quát một trận..." Bác Văn buồn nhiều chút.
"Cái phong bì màu hồng đó là tiền đó hả?Cậu bị khùng hay gì lấy cái màu đó vậy.Cứ như thư tình ấy"
"Ai mà biết,tại tập CLB có biết bả tới tận trường mà có sẵn phong bì được.Quay sang thấy một đống thư tình của mấy nhỏ khóa dưới lấy đại một cái,vứt cái giấy ở trong mượn cái bì thôi nên nó màu hồng..."
Lưu Gia Lương im lặng hong nói.Tự nhưng giờ em thấy mắc cỡ ghê...
"Sao im re rồi,ngẩng mặt lên tao xem nào.Khóc à"
Tự nhiên em đẩy mạnh hắn một cái rồi chạy vụt lên phòng khóa trái cửa lại trốn ở trỏng....
"Trời ơi nghĩ oan cho cậu ấy hết rồi...." Mặc cỡ đỏ mặt luôn Gia Lương ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên
Hayran Kurgu⚠️ TRUYỆN DỰA TRÊN NHỮNG SUY NGHĨ,Ý TƯỞNG CỦA TÁC GIẢ,CHỈ MANG TÍNH GIẢI TRÍ,NỘI DUNG TRUYỆN HOÀN TOÀN GIẢ TƯỞNG KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT. _____________________________________ 𝑷𝒂𝒏𝒈𝑩𝒐𝒘𝒆𝒏 𝒙 𝑳𝒊𝒖𝑱𝒊𝒂𝑳𝒊𝒂𝒏𝒈 Thể loại : Thanh Xuâ...