17.

195 10 2
                                    

"LƯU GIA LƯƠNG!Tôi cho phép em tham gia vào vở kịch này" Nói xong Tề Vân Minh còn nháy mắt một cái.Tổng tài bá đạo quá...

Gia Lương trên mặt hiện rõ một chữ "Chê!"

"Đi mò đi mò,trong lớp này chỉ có cậu hợp nhất thôi đó cứu tui một lần đi không là lớp bị trừ điểm thi đua đóoo" Tề Vân Minh từ cái nét tổng tài xuống liền vai hầu gái đi năn nỉ cậu chủ nhỏ...

"Tớ thấy cậu hợp với diễn xuất hơn đó!" Gia Lương hất tay xua đuổi Vân Minh vô tình đẩy cậu ta va trúng cạnh bàn

"Ây da má nó mắt đập trúng bàn rồi!!"Tề Vân Minh lấy tay che một bên mắt trong có vẻ đau đớn...

Gia Lương hoảng loạn ngồi xụp xuống hỏi cậu ta có làm sao không..

"Tại mày không chịu tham gia thì thôi đẩy tao làm gì!?"

Tình hình muốn bụp nhau tới nơi rồi nha...

"Tớ tham gia là được chứ gì..."

Rồi cắt.Tề Vân Minh xuất vai,moi đâu cây viết với bút bi, ghi lên tờ giấy "Rồi rồi cá mắc câu , Lưu Gia Lương vai nữ chính...Quá tuyệt!"

Là nãy giờ cậu ta giả vờ giả vịt ăn vạ em đó hả!???

Cay nha!!

Diễn viên phụ cũng đã được bí thư tài năng sắp xếp

Tề Vân Minh cũng tham gia.Cậu ta vào vai bà tiên....

"Rồi nhé các con.Nhớ tụ tập đúng giờ để tập kịch.Đứa nào vắng tao tìm tới tận nhà!"

Biết sao cậu ta được phong làm bí thư chưa...

.

.

Đêm đó

Nhà LGL

"Tự nhưng giờ phải đóng kịch với Bác Văn,điên mất thôi..."

Tới giờ mở live nên em bắt đầu phát sóng như mọi hôm.Có lẽ em cũng dần cởi mở hơn rồi,trên live công nhận em nói rất nhiều.Cũng nhờ vậy mà em quen biết thêm nhiều anh chị hot douyin trên này.Cứ như một cánh cổng mới mở ra vậy...

Đang ngồi nói chuyện với mọi người trên live thì...

Ding dong

Nghe chuông cửa Gia Lương mới xin phép ra ngoài chốc lát...Mẹ em vừa mới ra ngoài bảo là sang nhà bạn.Vậy giờ ai bấm chuông?

*Cạch*

"Cho hỏi ai..." Em đưa mắt nhìn người trước mặt.Nói chưa xong câu liền chẳng muốn nói nữa

"Qua đây làm gì ?" Gia Lương đứng nấp sau cửa , chỉ thò cái đầu ra ngoài...

"Cái đó...Tề Vân Minh nhờ tao đưa cho mày" Hắn nói rồi mang một xấp giấy ra.Có lẽ là lời thoại nhân vật

"Cảm ơn" Em giật lấy xấp giấy rồi cầm tay nắm cửa định đóng lại thì người đứng ngoài kia vịnh cửa chặn lại...

"Gia Lương!....Ra ngoài nói chuyện với tao một tí"

"Không nói!Không có gì để nói hết!!" Em cố gắng đóng cửa lại mà sức em sao làm lại hắn...

"GIA LƯƠNG!...Một tí thôi làm ơn..."

Tự nhiên hắn quát lên xong giọng nhỏ dần đi làm em hết hồn...

Hai đứa nó ngồi trước thềm nhà mà chẳng đứa nào dám mở lời .Ngồi chần chừ một lúc hắn lên tiếng

"Xin lỗi"

Lưu Gia Lương ngạc nhiên quay sang nhìn hắn "Xin lỗi cái gì!?"

"Chuyện tao tỏ tình với...." Bác Văn ấp a ấp úng không dám nói

"....Không sao,quá khứ cả rồi.Chuyện hôn sự cũng hủy,giờ tớ với cậu là bạn bè thôi.Cuộc sống mà" Ê khoang,Gia Lương lúc này mới thấy cấn cấn.Lỡ có mình em coi hai đứa là bạn bè thì sao...Dù gì cái tên này cũng nổi tiếng là anti Gia Lương số 1 mà...

"Aiss giờ tao nói thẳng luôn một lần mày nghe được nghe.Nói chung là bây giờ tao thấy hối hận cmn rồi được chưa.Thật sự từ đầu là tao có cảm giác với mày nhưng bản thân tao lúc nào cũng chối bỏ nên tao mới thử quen con gái.Quen được một tuần thì tao mới phát hiện tao có tình cảm với mày nên mới quyết định chia tay người kia!Nên là...Lưu Gia Lương,về với tao được không tao hối hận lắm rồi..."

[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ