2.

258 13 0
                                    

"Lưu Gia Lươngggggg"

Em đang ngồi cặm cụi viết viết gì đó trong tập thì nghe tiếng la thanh thót của Hàn Văn Húc thì nổi cả da gà...

"Vương Tửuuuu,cậu mau xem ngày mai là tớ đấu bóng rổ với tụi trường J rồi kakaka.Cậu với cả Ôn Ngọc Châu nhớ đi xem đấy nhé!"Hàn Văn Húc cười nham hiểm,cậu ta mong ngày nay lâu lắm rồi!!

Ôn Ngọc Châu lên tiếng :"Lúc bình thường đã không được bình thường còn lúc không bình thường thì bất bình thường, Lưu Gia Lương cậu thấy tớ nói tên này đúng không"

"Rất đúng!" Lưu Gia Lương giơ ngón trỏ tỏ ý tán thành...Húc buồn mà Húc hong nói!

.

.

.

Sáng hôm sau...

"Nay sáng chủ nhật mà sao mọi người đến xem bóng rổ đông thế , nhà thi đấu trường có góc check in mới à" Lưu Gia Lương thắc mắc thật sự...

"Này 2 chú cừu lạc đường, mau nhìn anh đây xem có bảnh khôngg" Hàn Văn Húc vừa nói vừa quay lưng lại khoe bộ đồ bóng rổ của cả team...

"Tên này là ai vậy mắc cỡ ghê !"Ôn Ngọc Châu trề môi , từ chối nhận người quen...

"Này tớ ngầu lòi như vậy mà không khen được lấy một chữ à!!" Húc bức xúc rồi nhaa

"Xì , bộ này như bộ chùi nồi nhà tớ ấy chả đẹp tí nào" Ôn Ngọc Châu phán xét bộ đồ Hàn Văn Húc đang mặc...Cuộc chiến xảy ra từ đó...

"Gì cậu ghen tị với tớ đúng không,để tớ gắng lấy được giải rồi cho cậu chụp ké hahahahaha"

"Cậu thì được cho vô đủ đội hình thôi chứ đánh điếc gì , khai thật đi cậu ngồi dự bị đúng không!"Ôn Ngọc Châu nói xong bỏ chạy đi , Hàn Văn Húc liền dí theo cậu bạn vừa phát ngôn nói mình ngồi dự bị kia...

2 người họ vừa chạy đi thì Lưu Gia Lương nhìn vào sân.Dáng người 1m87 đó không lẫn vào đâu được , là hắn! Hắn bất ngờ xuất hiện , còn mặc bộ đồ y chang Hàn Văn Húc...

.

.

.

🎤Sau đây là đấu bóng rổ giữa trường cao trung J và trường cao trung BWJL

🎤Sau đây là thành viên của đội J

.....

🎤Tiếp đó là thành viên của đội BWJL

"Số 1 -..."

"Số 2 - Hàn Văn Húc"

...

"Số 5 - Bàng Bác Văn "

.....

Khi tên hắn được gọi lên , cả hội trường hú hét không thôi.

"Này sao cái tên Bác Văn kia ở đây vậy" Ôn Ngọc Châu khá bất ngờ, nãy giờ không để ý luôn

"Tớ cũng không biết , có lẽ cậu ấy mới tham gia vào đội" Lưu Gia Lương cũng hay xem Hàn Văn Húc đấu bóng rổ nhưng đây là lần đầu tiên thấy hắn...

Suốt cả trận đấu Bác Văn  biểu hiện rất tốt.Chiều cao của hắn thật sự rất phù hợp với bộ môn này.Em cứ nhìn theo mãi thôi...

[PangBowen x LiuJiaLiang] Thiếu Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ