"M-Mẹ... Em ấy sẽ không sao đúng không mẹ?"
Hai bảo bối đến trước ngày dự sinh, Jungkook đang dạo bộ sau khi mua đồ thì đột nhiên quặn đau, tay chân gắng gượng về đến nhà gọi điện cho hắn.
Taehyung bỏ cả cuộc họp dở dang, lái xe trở về cùng chồng nhỏ, em ấy khi nói chuyện đã không còn sức lực nào nữa rồi.
"Không sao... Không sao mà, Jungkookie của nhà mình giỏi lắm, con không biết sao?"
Bà Kim an ủi đứa con trai, trong lòng không khỏi xót xa.
Đưa Jungkook vào trong, thấy người mình thương báu chặt drap giường, mặt đỏ lên, mái tóc ướt đẫm mồ hôi khiến hắn không ngồi cũng đi đi lại lại hết từ chỗ này đến chỗ khác.
Rồi Taehyung rơm rớm nước mắt, hắn giờ đây chỉ mong cậu bình an vượt cạn. Người ta thường nói, cửa sinh là cửa tử, hắn khóc không phải vì đứa con sắp chào đời, mà hắn khóc vì người cùng mình một đời về sau sẽ chịu nhiều đau đớn.
Hai bảo bối sau này sẽ có gia đình, sẽ thật hạnh phúc. Hiểu cho ba nhé, niềm hạnh phúc duy nhất của ba lại là ba nhỏ các con.
Ông bà Kim và ông bà Jeon lo đến sốt vó, thầm cầu trời khẩn phật cho con mình được khỏe mạnh trở về.
__________
"Oe... oe... oe..."
Hơn hai tiếng vật lộn, Jungkook mới có thể thở một cách bình thường. Cậu vốn không chịu đau tốt, cơn đau lại như muốn xé toạc cả vùng bụng, nay lại có tận hai em bé, Jungkook luôn miệng trấn an mình đã làm rất tốt rồi.
Em bé của hai ba trông rất kháu khỉnh, mỗi bạn nặng những 3 kí 5. Bạn nào bạn nấy đều có nét hao hao giống hắn, riêng đôi mắt lại tròn xoe y như ba nhỏ.
Bà nội và bà ngoại bồng mỗi người một bạn, cảm xúc không thể nào hạnh phúc hơn. Từ lâu gia đình hai bên đều vắng bóng tiếng trẻ con, nay lại "kết nạp" thêm hai nhóc tì, thật là trọn vẹn đi.
Dỗ hai bạn nhỏ ngủ xong, hai bà cũng biết bổn phận mình đến đây là hết, liền nhanh chóng tạm biệt về nhà rồi nhường lại không gian cho đôi chồng chồng trẻ.
Vừa đặt bạn nhỏ xuống, hắn đã phải bồng bạn lớn dỗ dành. Hành động cứ như vậy lặp lại, người bố mẫu mực mang tên Kim Taehyung chính thức lộ diện.
Sau một tuần tịnh dưỡng, Jungkook đã khỏe hơn rất nhiều, mọi chuyện lớn nhỏ không cần đụng tay vì đều có Taehyung làm hết, cậu chỉ việc ăn và ngủ thật ngon lành.
Hắn quả nhiên rất yêu thích em bé, nhìn đi nhìn lại Jungkook tưởng chừng mình sắp ra rìa, lúc nào cũng nhào nặn hai cái má bánh bao giống cậu, đôi lúc còn nựng đến hồng lên mới chịu cơ.
Hôm nay là ngày xuất viện, Jungkook đang ngồi ăn cho xong bữa sáng mà chồng lớn tự tay làm cho mình, cong môi cười xinh khi thấy hắn luống cuống dỗ dành hai bạn thôi khóc.
"Ngoan, ngoan ba thương em nha."
Hắn nâng niu vỗ về, Jungkook vừa ăn vừa bĩu môi, anh từng dỗ em như vậy mờ...
"Em ăn xong rồi, dỗ em đi!"
Taehyung bật cười, đặt bé xuống liền sà vào lòng chồng nhỏ, sao mà đáng yêu ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy | taekook
Fanfictionmột chuyện tình kết thúc viên mãn với xuất phát từ việc hiểu lầm lẫn nhau, cái gọi là mưa dầm thấm lâu khiến trái tim đã lâu chưa yêu lại lần nữa rung động. ___________ ° start: 8.4.22 - end: 28.12.23 ° ◡̎✧ author: ry 🍒 // tất cả đều là sự kiện hư...